Đầu năm 2015, chia sẻ về những chuyển biến sự lột xác và cuộc lấn sân sang điện ảnh dù Chi Pu chưa thực sự nhiều thành công nhưng đã để lại trong lòng người hâm mộ một hình ảnh đẹp về lòng đam mê. Song song đó, Chi Pu cũng khẳng định, việc bước chân vào showbiz sau danh xưng "hotgirl" chắc chắn không thể "không gặp phải thị phi, những lời đồn đoán, hay thâ%3ḅm chí cạm bẫy trong nghề."

Chi Pu: 'Vào showbiz sẽ gặp được... thị phi'

Một Thế Giới | 24/02/2015, 00:01

Đầu năm 2015, chia sẻ về những chuyển biến sự lột xác và cuộc lấn sân sang điện ảnh dù Chi Pu chưa thực sự nhiều thành công nhưng đã để lại trong lòng người hâm mộ một hình ảnh đẹp về lòng đam mê. Song song đó, Chi Pu cũng khẳng định, việc bước chân vào showbiz sau danh xưng "hotgirl" chắc chắn không thể "không gặp phải thị phi, những lời đồn đoán, hay thâ%3ḅm chí cạm bẫy trong nghề."

* Tết vừa rồi, không biết Chi đã chuẩn bị gì cho mình và gia đình những gì?

Mình đã chuyển vào TP.HCM lập nghiệp nên thời điểm trước Tết mình chưa thể có mặt ở nhà để sắm Tết cùng gia đình. Nhất là live show 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ vừa kết thúc hôm 14/2 vừa qua và mình chưa thể về Hà Nội trước đó được. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng tranh thủ về sớm nhất để có nhiều thời gian chuẩn bị Tết hơn.

 *Là một trong những thế hệ nghệ sĩ trẻ Chi cảm nhận như thế nào về ngày Tết cổ truyền Việt Nam?

Dù đang sống trong giai đoạn hiện đại, đổi mới như thế nào nữa thì những giá trị truyền thống vẫn luôn cần được duy trì. Ngày Tết cổ truyền của Việt Nam ta chính là một trong những giá trị đẹp đó mà mình rất trân trọng và luôn mong chờ mỗi dịp xuân về.

*Tết vừa rồi Hot girl Chi Pu đón Tết ở Hà Nội hay Sài Gòn?

Chi vẫn về Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

*Chi Pu cảm nhận như thế nào về Tết ở Sài Gòn và Tết ở Hà Nội?

Mình chưa ăn Tết ở Sài Gòn bao giờ nên chưa có cảm xúc chính xác để đưa ra cảm nhận được.
Chi Pu:  Vao showbiz se gap duoc... thi phi -hinh-anh-1
 Dù vào Sài Gòn hoạt động nghệ thuật vài năm nay, nhưng Tết là dịp Hot girl Chi Pu luôn trở lại Hà Nội để sum họp cùng gia đình.

*Điều gì khiến Chi cảm thấy đặc biệt nhất trong những ngày tết?

Đó là cả gia đình có được dịp quây quần bên nhau nhiều hơn, là dịp những người bạn lâu ngày không gặp, và cũng là lúc để mình hoàn toàn nghỉ ngơi, không có vướng bận công việc gì.

*Nhìn lại 1 năm qua Chi cảm thấy mình đã làm được những gì?

2014 là một năm mình rất tự hào, nhất là về mảng phim ảnh. Đó là phim Hương Ga, Chung Cư Ma, Vẫn Có Em Bên Đời vừa đóng máy cuối năm. Từ sau những dự án này mình nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Thế nên, mình luôn tự nhắc bản thân phải cố gắng tốt hơn nữa trong năm 2015 này.

*Đối với Chi rũ bỏ hình tượng một hotgirl và định hình là một diễn viên chuyên nghiệp thì Chi có gặp những khó khăn nào?

Mình đi lên với tiếng là hot girl, thì việc từ bỏ nó để hướng khán giả sang một cái danh khác sẽ rất khó, vì trong đầu họ đã luôn mặc định Chi Pu là một hot girl. Đó là bước đệm sự nghiệp lớn của mình, và cũng đang là rào cản lớn nhất của mình. Mình vẫn đang cố gắng chứng minh cho khán giả thấy Hot girl Chi Pu đang hướng đến hình ảnh một nữ diễn viên chuyên nghiệp, và cô ấy sẽ làm được.

*Chi có nghĩ là mọi người vẫn yêu thích Chi ở vai trò là một hotgirl hơn là một diễn viên không? Vì đến giờ này khi nhắc đến Chi Pu là mọi người vẫn nghĩ ngay đến chữ "hot girl"?

Điều này tùy vào cảm giác của từng người, mình không thể áp đặt lên họ rằng Chi Pu là diễn viên thì họ phải gọi là diễn viên ngay được. Việc gì cũng cần có thời gian. Danh từ "hot girl" đã đi theo mình lâu rồi, nên việc làm sao cho khán giả quen được với danh từ "diễn viên" trước tên Chi Pu sẽ là mục tiêu mình cần phấn đấu.

*Từ một người chưa học qua trường lớp, nhưng cách diễn xuất vẫn được mọi người đánh giá cao, Chi có nghĩ là mình có năng khiếu?

Mình không dám tự nhận rằng có năng khiếu, vì đến với phim ảnh xuất phát đơn thuần là một sự yêu thích của mình. Mình chưa được đào tạo chuyên môn về diễn xuất, nên việc được khán giả đón nhận và có đánh giá tích cực mình rất vui. Đó là nguồn động lực lớn để mình luôn cố gắng trau dồi kinh nghiện và mang đến cho khán giả những vai diễn chất lượng nhất.

Chi Pu:  Vao showbiz se gap duoc... thi phi -hinh-anh-2
 Năm 2015, Chi Pu lột bỏ hình ảnh hotgirl để tấn công sang điện ảnh. Dù chưa thực sự gặt hái thành công, nhưng phần nào khán giả đã nhớ tới ChiPu với vai trò diễn viên. 

*Tuy nhiên đóng phim mang lại thu nhập rất ít và cực hơn nhiều so với việc Chi đóng quảng cáo hay tham dự event. Chi nghĩ sao về điều?

Làm công việc gì trong cuộc đời cũng đều phải có một nghề tay phải vững chắc. Mình có cái tên, có chức danh nghề nghiệp đàng hoàng thì mình mới có cái để đi chụp quảng cáo, dự sự kiện... Luôn luôn phải có nền tảng vững chắc thì mới có thể làm được những việc xung quanh. Và nghề diễn viên chính là nền tảng hiện tại của mình.

*So với những năm trước hình ảnh của Chi đã thay đổi rất nhiều, không còn là một cô bé kẹo ngọt thay vào đó là một cô nàng Hot girl Chi Pu cá tính và trưởng thành hơn, Chi có nghĩ là mọi người vẫn yêu thích hình ảnh trước đây của Chi hơn bây giờ không?

Mỗi người, mỗi độ tuổi sẽ có sự yêu thích, đánh giá của riêng. Với những fan của mình từ những ngày đầu thì họ thích mình tiểu thư, dễ thương. Đến lúc mình chuyển sang cá tính, khỏe khoắn thì lại có thêm một lượng fan yêu thích phong cách này. Làm nghệ thuật không thể đóng khung bản thân, làm người của công chúng càng không bao giờ có thể làm hài lòng tất cả. Nên quan trọng nhất với mình là, dù phong cách nào, các bạn fan vẫn luôn ủng hộ và yêu mến hết mực.

*Chi đã từng chia sẻ mình là một người sống vô tư còn bây giờ Chi đã thay đổi như thế nào?

Đã vào môi trường showbiz thì không thể cứ vô tư hoài được. Dần dần gặp nhiều những thị phi, những lời đồn đoán, hay thậm chí cạm bẫy trong nghề... mình đã trải qua không ít nên hiểu và ngày càng sống biết nhìn trước nhìn sau hơn.

*Vậy những dự định trong năm mới của Chi như thế nào?

Sau khi kết thúc chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, các bạn sẽ được thấy mình thử sức với thể loại nhạc kịch. Tiếp theo đó là một số dự án điện ảnh, trong đó có dự án của một đạo diễn khá có tiếng, nhưng cho phép mình bí mật điều này.

*Sang năm mới rồi Chi có những lời chúc gì đến tất cả mọi người?

Chúc độc giả của Một Thế Giới một Tết Ất Mùi thật ấm no, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười!

Đức Phong (thực hiện)

 >> Xem thêm sự kiện Hot Girl Chi Pu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Pu: 'Vào showbiz sẽ gặp được... thị phi'