Sáng 27.9, showbiz Nhật đón thêm thông tin đau buồn là nữ diễn viên Yuko Takeuchi qua đời sau 8 tháng sinh con thứ 2. Đây là trường hợp thứ 4 diễn viên của xứ hoa anh đào tự tử trong 2 tháng gần đây.

Chỉ trong hơn 2 tháng, 4 diễn viên nổi tiếng của Nhật tự tử

thyhang | 27/09/2020, 12:59

Sáng 27.9, showbiz Nhật đón thêm thông tin đau buồn là nữ diễn viên Yuko Takeuchi qua đời sau 8 tháng sinh con thứ 2. Đây là trường hợp thứ 4 diễn viên của xứ hoa anh đào tự tử trong 2 tháng gần đây.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên Yuko Takeuchitại nhà riêng ở Shibuya-ku, Tokyo trong tình trạng ngưng thở. Gia đình cho rằng nữ diễn viên vẫn còn dấu hiệu sinh tồn nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện cô đã không qua khỏi.

Hàng loạt các trang báo lớn nhất của Nhật Bản và Trung Quốc đều đã cho đăng tải về sự việc, khiến công chúng không khỏi xót xa và đau lòng.

Hiệncơ quan chức năng đang điều tra, tuy nhiên, thông tin ban đầu cho rằng nữ diễn viên đã tự tử.

Yuko Takeuchi mới sinh đứa con thứ 2 vào tháng 1 năm nay. Từ khi sinh con cô không xuất hiện trên truyền thông. Lần xuất hiện gần nhất trên mạng xã hội là hồi tháng 9, nữ diễn viên phim Asuka khoe kiểu tóc mới. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên mắc phải chứng trầm cảm sau sinh.

Nữ diễn viên Yuko được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Asuka chiếu trên VTV

Nguồn tin tiết lộ, vào tối ngày hôm qua (26.9), Yuko cùng chồng sau làtài tử điển trai Daiki Nakabayashira ngoài ăn tối rồi về nhà. Sau đó, Yuko một mình lên phòng ngủ ở tầng 2. Tuy nhiên, khi chồng cô bước vào phòng chứa tủ quần áo thì phát hiện ra vợ mình đã treo cổ tự vẫn và không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Bức ảnh của Yuko trên bìa tạp chí Lee phát hành vào tháng 10

Yuko Takeuchi sinh năm 1980 là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim về nghệ thuật thuật làm bánh truyền thống Nhật Asuka chiếu trên VTV3 hồi 2002. Năm 2004, Takeuchi đảm nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnhBe With Youcùng Shido Nakamura và Akashi Takei. Hồi 2018, cô từng gây sốt với bộ phim Miss Sherlockđược cải biên từ truyện trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes của nhà văn Arthur Conan Doyle.

Yuko từng giành giành được nhiều giải thưởng chuyên môn diễn xuất và tham gia phim truyền hình MỹFlash Forward(2009). Năm 2011, cô vượt qua nhiều đối thử đáng gườm để đạt danh hiệu"Nữ hoàng nước mắt" trong phim truyền hình Nhật.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, Nhật Bản có 4 diễn viên tự tử, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Haruma Miura, Ashina Sei từng đóng phim Bloody Monday, Takashi Fujiki. Ngoài ra, hồi cuối tháng 8, diễn viên kiêm người mẫu Ruri Shinato cũng qua đời tại nhà riêng ngày 28.8 vì động kinh. Một sao khác cũng mất ở độ tuổi 22 là Maria Hamasaki.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ trong hơn 2 tháng, 4 diễn viên nổi tiếng của Nhật tự tử