MC Kỳ Duyên kể lại câu chuyện bất hòa vì cái tát của cặp đôi khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Chỉ vì 'nhìn mặt thấy ghét', Phi Nhung thẳng tay tát Mạnh Quỳnh trên sân khấu

Linh Phạm | 07/04/2016, 16:43

MC Kỳ Duyên kể lại câu chuyện bất hòa vì cái tát của cặp đôi khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Từng "làm mưa làm gió" các sân khấu ca nhạc hải ngoại trước khi về Việt Nam nhưng ít ai biết, Phi Nhung có một "người tình" rất ăn ý trên sân khấu nước ngoài. Sau khi trở về quê hương, nữ ca sĩ tiếp tục đi hát trong nước và hình ảnh cặp đôi đẹp của sân khấu nhạc Vàng dần ít được biết đến.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh

Trong liveshow, ca sĩ Hương Thủy và Hà Thanh Xuân cũng tiết lộ Mạnh Quỳnh từng là thần tượng của họ từ thuở nhỏ. Bởi vậy, khi được hát chung với Mạnh Quỳnh và được vinh dự tham gia liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh, ngoài niềm vui, niềm hạnh phúc, cả 2 không khỏi hồi hộp.

Ca sĩ Hương Thủy từ nước ngoài bay về ủng hộ đàn anh.

Hương Thủy cũng tiết lộ chuyện khi mới đi hát chung với Mạnh Quỳnh, cô bị rất nhiều khán giả ghét vì khán giả chỉ thích Mạnh Quỳnh – Phi Nhung song ca. Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng vì Hương Thủy mà Phi Nhung với Mạnh Quỳnh mới không còn hát chung với nhau nữa khiến Hương Thủy rất buồn và nhiều lần bật khóc sau sân khấu.

“Hương Thủy còn nhớ lần đó 2 anh em đi lưu diễn bên Úc, khi hát xong 2 anh em đang ngồi nghỉ thì tự nhiên có một khán giả lớn tuổi lại gần rồi chống nạnh nói “Mạnh Quỳnh tại sao về Việt Nam cưới Hương Thủy không cưới Phi Nhung”, Hương Thủy và Mạnh Quỳnh có nói là bọn con không có thì bác đó mắng tiếp “Có thì nói đại đi, còn chối nữa” khiến 2 anh em “đơ” luôn không biết phải nói sao”, Hương Thủy nói.

Bộ 3 khá thân thiết khi từng có gần 20 năm gắn bó trên sân khấu ca nhạc nước ngoài.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng góp vui bằng câu chuyện kể cô được chứng kiến. Sau đêm tiết mục đầu tiên hát chung giữa Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ nhất định không chịu hát chung với Phi Nhung nữa. Khi Kỳ Duyên và MC Nguyễn Ngọc Ngạn hỏi lý do, Mạnh Quỳnh bức xúc tường thuật lại khi đang hát, theo kịch bản Phi Nhung sẽ tát anh một cái "tượng trưng". Tuy nhiên nữ ca sĩ hành động "quá đà" tát mạnh tay khiến anh choáng váng và vô cùng bức xúc. Phi Nhung cũng "thú nhận" rằng vì lúc đó nhìn bạn diễn quá đáng ghét nên cô tát cho "đỡ tức".

Dù bận việc gia đình và tới dự họp báo khá muộn nhưng Phi Nhung lại trở thành tâm điểm của buổi họp báo khi bất ngờ hỏi Mạnh Quỳnh rằng hơn 20 năm hát chung với nhau có khi nào Mạnh Quỳnh yêu Phi Nhung thật không?

Trước câu hỏi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cười và trả lời: “Diễn chung với nhau thì chắc chắn là phải có tình cảm, nói thương thì có nhưng yêu thì không. Hẹn em ở kiếp sau nha”.

Cả hai hẹn sẽ yêu nhau ở kiếp sau.

Phi Nhung tiếp lời: “Nếu kiếp sau em là con trai thì sao?” thì Mạnh Quỳnh nói: “Thì anh sẽ là con gái”.

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ vì 'nhìn mặt thấy ghét', Phi Nhung thẳng tay tát Mạnh Quỳnh trên sân khấu