Chiếc túi Louis Vuitton Paint Can nằm trong bộ sưu tập cuối cùng mà NTK đoản mệnh Virgil Abloh thiết kế cho thương hiệu Pháp đình đám.

Chiếc túi mang hình dáng hộp sơn trong BST cuối cùng của NTK đoản mệnh

Nhật Hạ | 22/07/2022, 17:22

Chiếc túi Louis Vuitton Paint Can nằm trong bộ sưu tập cuối cùng mà NTK đoản mệnh Virgil Abloh thiết kế cho thương hiệu Pháp đình đám.

Những sản phẩm thời trang nam cuối cùng cố Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh làm cho Louis Vuitton là Bộ sưu tập mùa thu 2022. Chiếc túi dành cho nam giới hình hộp sơn của Virgil Abloh được xem là một biểu tượng thời trang hiện đại và là một công trình đầy ấn tượng trong sự nghiệp của anh.

Túi Paint Can lần đầu tiên được trình làng trong show diễn dành cho nam giới Thu - Đông 2022 của Louis Vuitton.

thungson3.jpg
Mẫu túi được các tín đồ thời trang nhận định là hiện thân hoàn hảo cho nhiệm kỳ phá vỡ ranh giới của nhà thiết kế quá cố Abloh - Ảnh: Getty

Các chi tiết bên trong của chiếc túi Louis Vuitton Paint Can được mô phỏng như một thùng sơn thật và dòng cảnh báo "Xử lý cẩn thận" bên ngoài. Túi có quai bằng kim loại, được làm hình trụ tròn với các họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton kèm theo dòng chữ: "Exterior Paint". Theo như mô tả, túi đủ rộng để chứa được 2 chiếc điện thoại và một số vật dụng cá nhân khác.

Dòng túi Louis Vuitton Paint Can có 6 phiên bản màu bao gồm tím, vàng, cam, đỏ, xanh lá cây và xanh dương đều nằm trong bảng màu đặc trưng của nhà thiết kế Virgil Abloh.

tuihopson.jpg
Mẫu túi có nhiều màu và được bán với giá khoảng 65 triệu đồng - Ảnh: Carousell

Louis Vuitton Print Can được bán với giá 2.800 USD (65 triệu đồng) trên web Mỹ.

Tháng 11.2021, Virgil Abloh NTK hàng đầu và là Giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Louis Vuitton qua đời tại Chicago, Mỹ sau hai năm chiến đấu với căn bệnh u mạch tim hiếm gặp. Vào thời điểm Abloh qua đời tháng 11 năm ngoái, bộ sưu tập cuối cùng của anh đã được hoàn thiện 95%.

tui2.jpg
Virgil Abloh, Giám đốc sáng tạo đoản mệnh của Louis Vuitton. Bên cạnh niềm đam mê thời trang, anh còn là một DJ và nghệ sĩ hình ảnh.

Virgil gia nhập tập đoàn LVMH vào năm 2018 rồi nhanh chóng lan tỏa ảnh hưởng của mình với nghệ thuật graffiti art, văn hóa hip hop. Phong cách trẻ trung và cá tính của Virgil đã thu hút một lượng khách hàng trẻ và làm tên tuổi cho nhãn hiệu danh tiếng này.

Virgil Abloh không chỉ cải tổ Louis Vuitton mà còn mang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thế giới thời trang xa xỉ, giới thiệu những hình ảnh chưa từng có đến với làng thời trang nhằm định hình lại sự phát triển, xu hướng của ngành công nghiệp thời trang hiện đại.

Sở trường của Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh chính là có thể biến những đồ vật bình thường trở nên xa xỉ, chẳng hạn như một tách cà phê cũng là cảm hứng thiết kế. Do vậy, giới chuyên môn nhận định, không khó hiểu khi chiếc túi xách hình hộp sơn của Abloh đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiếc túi mang hình dáng hộp sơn trong BST cuối cùng của NTK đoản mệnh