Chiều nay 22.5, U.20 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên trong lần đầu tiên có mặt trong VCK U.20 World Cup.

Chiều nay 22.5, U.20 Việt Nam quyết tìm điểm trước New Zealand

Khanh tuong | 22/05/2017, 10:37

Chiều nay 22.5, U.20 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên trong lần đầu tiên có mặt trong VCK U.20 World Cup.

Người hâm mộ đang trông chờ sự bất ngờ kế tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi họ lập nên kỳ tích tại VCK U.19châu Á để có mặt tại giải U.20 World Cup lần này.

Với đối thủ đầu tiên là New Zealand - một đội bóng được xem là nhỉnh hơn cả về thề lực lẫn thể hình tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nóitrước đó cũng không có gì là đáng lo ngại.

Mặc dù rất thận trọng trước đối thủ nhưng HLV người Khánh Hòavẫn tự tin cho rằng, các học trò của ông không phảikhông có khả nănggây bất ngờ.

Các tuyển thủ U.20 Việt Nam rất tự tin trước giờ G

Điềuông quan tâm nhất là tâm lý vượt qua nỗi sợ đối thủ lớn hơn của các học trò. Nếu U.20 VN vượt qua được chướng ngạinày thì điều gì cũng có thể xảy ra.

"Thực tế New Zealand vượttrội về thể hìnhnhưng tôi nghĩ họ không có gì quá ghê gớm vànguy hiểm. Vấn đề chúng ta có tự tin, tinh thần tốt hay không thôi.
Nhưng tôi hy vọng qua những buổi tập và đá giao hữu vừa quathì tinh thần và sự tự tin của các em đã chơi rất tốt, khát vọng và quyết tâm rất cao và tôi nghĩ chúng ta có những cơ hội tốt ở những trận đấu tới".
Ông Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò thể hiện nhiều hơn trong trận đối đầu với New Zealand

Trong khi đó, nói về trận đấu chiều nayHLV U.20 New Zeland tuyên bố:

"Chúng tôi có những cầu thủ tốt, và những đội bóng khác, họ cũng có cầu thủ giỏi. Khi đã vào vòng chung kết World Cup U.20, tất cả các đội bóng mà bạn gặp đều mạnh, được lựa chọn kỹ càng từ các liên đoàn bóng đá. Bởi vậy, đó là thách thức rất lớn với chúng tôi.

Ở trận đấu ra quân, chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng lần đầu tham dự giải là U.20 Việt Nam. Tôi đã nghiên cứu lối đá của U.20 từ VCK 19 châu Á. Việt Nam có những cầu thủ có kỹ thuật giỏi, huấn luyện viên cũng giỏi nhưng chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận cầu này", HLV Darren Bazeley cho biết.

BHL U.20VN đã tính toán những phương án khi đối đầu với đội bóng "kèo trên" New Zealand

Nhiều đánhcho rằng New Zealand tuy có vượt trội hơn nhưng không phải là quá mạnh để chúng ta phải lo sợ. Theo nhận định ở bảng E, chỉ có U.20 Pháp là thực sự đáng lo ngại nhất còn New Zealand vàHonduras thì chúng ta vẫn có khả năng tại bất ngờ.

U.20 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên gặp U.20 New Zealand vào chiều nay lúc 18g ngày 22.5. Báo điệntử Một Thế Giới sẽ trực tiếp phục vụ bạn đọc. Mời bạn đọc đóxem!

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiều nay 22.5, U.20 Việt Nam quyết tìm điểm trước New Zealand