Chú chim cắt nổi tiếng Farah đã dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trước Croatia trong trận đấu vào 1 giờ rạng sáng mai (12.7) của vòng bán kết World Cup 2018.

Chim cắt Farah báo tin vui cho tuyển Anh trước trận gặp Croatia

Long Hải | 11/07/2018, 20:21

Chú chim cắt nổi tiếng Farah đã dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trước Croatia trong trận đấu vào 1 giờ rạng sáng mai (12.7) của vòng bán kết World Cup 2018.

Vào 1 giờ sáng 12.7, đội tuyển Anh sẽ gặp Croatiatrên sân Luzhniki để tranh một vé vào chung kết World Cup 2018. Trước trận đấu này, chú chim cắt nổi tiếng Farahđã dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trước Croatia.

Hành trình tiến đến vòng bán kết của tuyển Anh gặp khá nhiều thuận lợi. Họ nhẹ nhàng đi tiếp với ngôi nhì bảng G và đánh bại Colombia trên loạt đấu súng ở vòng 1/8. Đến vòng tứ kết, Tam Sư chỉ phải gặp Thụy Điển - đội bóng không được đánh giá cao và thầy trò HLV Gareth Southgate dễ dàng giành chiến thắng 2-0 để góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Trong khi đó, Croatia được xem như là chú ngựa ô của World Cup 2018 với sức mạnh dựa trên cặp đôi tiền vệ lừng danh Luka Modric và Ivan Rakitic. Trên đường vào bán kết, Croatia đã toàn thắng ở vòng bảng (đánh bại Argentina với 3 bàn không gỡ), vượt qua Đan Mạch ở vòng 1/8 và loại chủ nhà Nga trên chấm luân lưu trong trận tứ kết.

Về lịch sử đối đầu, tuyển Anh đã gặp Croatia 7 lần. Họ giành 4 chiến thắng, 1 hòa và thua 2 trận. Trong 2 lần đọ sức gần nhất, tuyển Anh đều thắng Croatia, ghi 9 bàn và để thủng lưới 2 bàn.

Anh và Croatia đều thành công hơn kỳ vọng ở World Cup 2018 và giờ đâycả hai đội đều sẵn sàngcho trận đấu lịch sử. Trong khi cầu thủ Croatia mệt mỏi vì phải căng sức đá hai trận liên tiếp 120 phút thì người Anh lại tràn đầy tự tin với miếng đòn độc ghi bàn từ những tình huống "bóng chết".

Với sức trẻ và hưng phấn dâng cao, không quá ngạc nhiên khi tuyển Anh được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Croatia trong cuộc đối đầu trên sân Luzhniki. Trận bán kết còn lại của World Cup 2018hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và đẹp mắt.

Nguồn video: Dubai Eye 103.8 Sport
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chim cắt Farah báo tin vui cho tuyển Anh trước trận gặp Croatia