Chú chim cắt nổi tiếng Farah dự đoán Pháp sẽ giành chiến thắng trước Đan Mạch trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C của World Cup 2018 diễn ra vào 21 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

Chim cắt Farah dự đoán Pháp đánh bại Đan Mạch

Long Hải | 26/06/2018, 15:22

Chú chim cắt nổi tiếng Farah dự đoán Pháp sẽ giành chiến thắng trước Đan Mạch trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C của World Cup 2018 diễn ra vào 21 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

Chú chim Farah nổi tiếng ở Dubai nhờ tài dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá có tỷ lệ chính xác cao. Và Farah dự đoán Phápsẽ đánh bại Đan Mạch trong trận đấu vàotối naykhi bay về lá cờ đội bóng của HLVDeschamps.

Sau hai chiến thắng ở vòng bảng, Pháp đang đứng đầu bảng C với 6 điểm và giành vé sớm vào vòng 1/8. Điều đó khiến Pháp sẽ không phải "tử chiến" ở lượt cuối để giành vé đi tiếp.Trận đấu với Đan Mạch đêm nay chỉ có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng với Les Bleus. Do bảng C sẽ thi đấu trước bảng D nên khái niệm "chọn đối thủ" sẽ ít có khả năng xảy ra ở cặp đấu giữa Đan Mạch và Pháp.

Đan Mạch vẫn chưa chắc vé đi tiếp và phảigiành tối thiểu một điểm trước Pháp. Trong trường hợp Đan Mạch thua thì kết quả cặp đấu giữa Peru và Australia sẽ quyết định việc Đan Mạch cóđi tiếp hay không. Việc chưa xong nhiệm vụ ở vòng bảng khiến đội quân của HLV Hareide chưa thể nghỉ ngơi. Đan Mạch cũng sẽ vẫn phải tung ra đội hình mạnh nhất để thi đấu với Pháp.

Trong khi đó, ởcác buổi tập trước thềm lượt cuối bảng C, HLV Deschamps hướng đến thử nghiệm cho Pháp.Có thể Pháp sẽ chơi vớithế trận mang tính an toànvà thử nghiệm một số nhân tố.Khát vọng thể hiện của các cầu thủ dự bị sẽ rất lớn, cho nên dù Pháp sử dụng đội hình không mạnh nhất vào đêm nay thì cũng không có nghĩa cửa thắng của Đan Mạch cao hơn.

Đan Mạch đang có chuỗi thành tích tồi tệ, thua bốn trận liên tiếp trước Pháp. Lần gần nhất Đan Mạch thắng Pháp là ở vòng bảng World Cup 2002, một giải đấu mà Pháp trở thành đội đương kim vô địch bị loại từ vòng bảng.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chim cắt Farah dự đoán Pháp đánh bại Đan Mạch