Nằm trong hạng mục Công viên nước tại công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài, Đà Nẵng, đường trượt mạo hiểm 6 làn là trò chơi đầy thú vị thách thức những ai yêu thích mạo hiểm, muốn chinh phục độ cao.

Chinh phục ‘đường trượt 6 làn’ đầy sắc màu tại khu du lịch Núi Thần Tài

03/07/2019, 15:26

Nằm trong hạng mục Công viên nước tại công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài, Đà Nẵng, đường trượt mạo hiểm 6 làn là trò chơi đầy thú vị thách thức những ai yêu thích mạo hiểm, muốn chinh phục độ cao.

Đối diện với Nhà hàng Rồng Đỏ là khu vực hồ bơi dành cho các bạn nhỏ

Đến CVSKN Núi Thần Tài trong những ngày hè oi bức, Công viên nước sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mỗi du khách. Tại đây, du khách có thể nằm thả mình trên những chiếc phao lớn trong làn nước xanh trong với diện tích lên đến 1.532m2. Hồ tạo sóng như một góc biển thu nhỏ xinh đẹp như đang vỗ về bạn thoát khỏi cái nóng của mùa hè.

Cùng với đó, hệ thống các trò chơi tại Công viên nước sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Đầu tiên phải kể đến chính là đường trượt sắc màu với chiều dài 92m nằm trên độ cao 15m. Từ trên cao, thả mình trong ống trượt rồi bất ngờ lao thẳng về đích sẽ là một cảm giác thật sảng khoái cho những người thích khám phá sự mạo hiểm.


Bờ biển nằm giữa lòng núi và đường trượt cầu vòng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách

Công viên nước hiện đại, quy mô lớn tại CVSKN Núi Thần Tài còn khiến du khách mãn nhãn hơn với đường trượt 1 làn dài 235m được thiết kế chạy dọc theo địa hình núi hiểm trở. Đến đây du khách sẽ tham gia vào thử thách “cưỡi thạch long đoạt ngọc quý”, phiêu lưu theo đường trượt mạo hiểm làm từ chất liệu đá Non Nước để rồi vỡ òa trong cảm giác sung sướng của người chiến thắng.

Bên cạnh đó, khu vực công viên nước dành cho trẻ em với các trò chơi dưới nước cùng các bạn sinh vật thật đáng yêu sẽ giúp các du khách nhí có được một mùa hè thật đáng nhớ. Ngoài công viên nước, khu du lịch Núi thần Tài còn có những hạng mục thú vị khách dành cho du khách tham quan, khám phá như Công viên khủng long, Đấu trường bùn, Đền Thần Tài, Rạp phim 9D-12D, Game thực tế ảo,…


Thích thú chinh phục đường trượt 235m dài nhất Việt Nam

Đến với CVSKN Núi Thần Tài bạn có thể chinh phục những thử thách mới lạ và độc đáo tại Công viên nước, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của khu vui chơi nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng. Hòa mình vào không khí trong lành của núi rừng thiên nhiên hùng vĩ để cảm nhận hương vị cuộc sống thật tươi đẹp.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
38 phút trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chinh phục ‘đường trượt 6 làn’ đầy sắc màu tại khu du lịch Núi Thần Tài