Sex luôn là một chủ đề hot trong các mùa giải bóng đá. Mới đây, một nữ chính trị gia Nga đã kêu gọi các cô gái Nga không nên “sex” với khách du lịch World Cup để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Chính trị gia kêu gọi phụ nữ Nga không nên ‘sex’ với du khách trong mùa World Cup

thyhang | 16/06/2018, 01:38

Sex luôn là một chủ đề hot trong các mùa giải bóng đá. Mới đây, một nữ chính trị gia Nga đã kêu gọi các cô gái Nga không nên “sex” với khách du lịch World Cup để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Hôm 13.6, trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Govorit Moskva, bà Tamara Pletnyova, Chủ tịch Ủy ban các vấn đề về gia đình, phụ nữ và trẻ em thuộc Duma quốc gia Nga (Hạ viện)đã đưa ra lời cảnh báo rằng phụ nữ Nga không nên quan hệ tình dục với du khách đến tham dự các giải đấu để tránh sự gia tăng các gia đình mẹ đơn thân.

Theo Reuters, nữ chính trị gia đã trả lời câu hỏi về "Trẻ em của Thế vận hội", một thuật ngữ được sử dụng trong thời kỳ Liên Xô để mô tả các trẻ em được sinh ra sau Thế vận hội Mùa hè năm 1980 tại Moscow.

Trong thời kỳ này, nhiều phụ nữ Liên Xô đã có con với những người đàn ông khác sắc tộc và những đứacon khác màu da của họ phải chịu sự xa lánh, miệt thị từ xã hội. Ngoài còn nhiều nguy cơ khác như những CĐV nước ngoài có thể mang mềm bệnh tới và lây cho người dân nước này.

BàTamara Pletnyova

Những lo ngại của bà Pletnyova được công bố chỉ một tháng sau khi Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) bị chỉ trích nặng nề vì phát một cẩm nang dạy cách "tán gái" cho các nhà báo thể thao đến đưa tin ở World Cup 2018.Thậm chí trong cẩm nang này có hẳn một chương mang tên: "Làm cách nào để cưa đổ một cô gái Nga?"

Pletnyova muốn bảo vệ phụ nữ khỏi gánh nặng của việc làm mẹ đơn thân hoặc những đứa trẻ bị bỏ rơi, đau khổ, bà lập luận rằng sẽ tốt hơn nếu trẻ em được sinh ra nếu cha mẹ cùng chủng tộc hoặc quốc tịch. Thờibáo Moscow trích dẫn chia sẻ của bà: “Chúng ta nên sinh con cái của chính chúng ta. Tôi không phải là một người theo chủ nghĩa dân tộc, nhưng nếu đứa trẻ được sinh ra bởi cả cha và mẹ cùng quốc tịch hoặc chủng tộc thì sẽ tốt hơn”.

Tuy nhiên, theo Reuter, bà Pletnyova nói thêm rằng bà ủng hộ công dân Nga kết hôn "vì tình yêu, bất kể dân tộc của họ".

Hiện liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Ủy ban tổ chức World Cup 2018 vẫn chưa phản hồi về các phát ngôn của bà Pletynova.

Một tài khoản Twitter chia sẻ lời kêu gọi của nữ chính trị gia Nga

Để tỏ lòng “hiếu khách” du lịch đếnNga trong mùa World Cup, các công ty, bao gồm cả FIFA và Russian Railways đã yêu cầu nhân viên tham gia các lớp học để học cách mỉm cười và làm cho du kháchcảm thấy được chào đón nhiều hơn.

Dự kiến, trong mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh này sẽ có hàng triệu người hâm mộ từ khắp các nước trên thế giới đổ về xứ sở Bạch dương. Do vậy, bên cạnhchuyện sex của các cầu thủ, du khách và gái Nga thì vấn đề an ninh luôn được chính phủ nước này quan tâm.

Nhật Hạ (Theo Dailytelegraph)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính trị gia kêu gọi phụ nữ Nga không nên ‘sex’ với du khách trong mùa World Cup