"Tôi không bao giờ cảm thấy đủ tốt cho cô ấy", nam diễn viên Billy Bob Thornton cho biết dù rất yêu nhưng ông luôn thiếu tự tin trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie.

Chồng cũ lần đầu nói về lý do ly hôn với Angelina Jolie

Mai Huong | 11/11/2016, 12:04

"Tôi không bao giờ cảm thấy đủ tốt cho cô ấy", nam diễn viên Billy Bob Thornton cho biết dù rất yêu nhưng ông luôn thiếu tự tin trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie.

Trong khi Angelina Jolie gần nhưsuy sụp vì cuộc hôn nhân với Brad Pitt tan vỡ nhưng người chồng cũ của chị, nam diễn viên Billy Bob Thornton vẫn rất quan tâm, theo dõi và thi thoảng vẫngọi điện thoại động viên chia sẻ những nỗi buồn mà nữ diễn viên 41 tuổi đang trải qua. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí GQ, nam diễn viên 61 tuổi đã chia sẻ rất nhiều về cuộc hôn nhân 3 năm với Angelina Jolie (từ 2000-2003): "Tôi không bao giờ cảm thấy đủ tốt cho cô ấy" Billy nói với tạp chí GQ.

Cả hai gặp và yêu nhau trên phim trườngPushing Tinnăm 1999

Nam diễn viên thừa nhận ông là người thích cuộc sống gia đình còn Jolie lại thích cảm giácđi du lịch khắp thế giới cho mục đích nhân đạo của mình. Ngoài ra, ông cũng không thích gặp gỡ những người nổi tiếng và giàu có: ""Tôi thực sự không thoải mái khi xung quanh những người giàu có và quan trọng", ông thú nhận. "Jolie là một ngườiđược đánh giá cao những gì đã cống hiến để làm việc với Liên hiệp quốc. Tôi ngưỡng mộ cô ấy vì điều đó và tôi luôn cảm thấy mình chưa thật sự tốt khi không giúp gì được cho Jolie", nam diễn viên hào hoa của màn ảnh Hollywood cho biết.

Cuộc hôn nhân giữa Jolie vàBilly Bob Thornton tuy ngắn ngủi nhưng ngọt ngào và nổi loạn

Angelina Jolie và Billy Bob Thornton gặp nhau khi cùng đóng phim Pushing Tin năm 1999, năm 2000 họ cưới nhau. Cuộc tình của cả hai tuy ngắn ngủi nhưng rất nồng nàn vànổi loạn. Cả hai từng cắt máu ăn thề và xăm những hình xăm dành cho nhau. Đến giờ, Jolie đã xoá tên của chồng cũ nhưngBilly Bob Thornton vẫn giữ nguyên vì ông cho rằng, đó là một phần tốt đẹp trong cuộc sống của mình.

Jolie và Pitt cùng các con trong ngày cưới

Angelina Jolie là người vợ thứ 5 củaBilly Bob Thornton. Sau khi ly hôn, Billy Bob Thornton kết hôn với một chuyên viên trang điểm có có cuộc sống yên bình trong khi đó Jolie gặp và kết hôn với Brad Pitt bắt đầu cuộc tình nhiều thị phi và sóng gió. Sau 12 năm bên nhau, tháng 9 vừa qua Jolie đã nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt và hiện tại cả hai đang trong giai đoạn tranh chấp quyền nuôi dưỡng 6 con nhỏ trong cuộc chia tay này.

H.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng cũ lần đầu nói về lý do ly hôn với Angelina Jolie