Anh Sĩ, chủ một nhà nghỉ ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), đã bị nhóm người lạ mặt uy hiếp bằng súng và yêu cầu anh cho "kiểm tra hành chính".

Chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc bị uy hiếp bằng súng

Duy Khang | 12/04/2017, 12:50

Anh Sĩ, chủ một nhà nghỉ ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), đã bị nhóm người lạ mặt uy hiếp bằng súng và yêu cầu anh cho "kiểm tra hành chính".

Ngày 11.4, anh Phạm Văn Sĩ (40 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang)gửi đơn kêu cứu đến Trưởng công an huyện đảo này và các ngành chức năngvìbị nhiều người lạ mặt uy hiếp. Trong nhóm nàycó 1 thanh niên mặc áo thun đỏ đã đe dọa anhbằngsúng.

Cụ thể, khoảng 12 giờ 30 ngày 10.4, một nhóm người tự nhậnmới ra tù, trên người có nhiều hình xăm, đã kéo tới nhà nghỉ Việt Thanh để gây rối. Nhóm nàyyêu cầu anh Sĩ đóng cửa ngưng kinh doanh.

"Nhóm lạ mặt còn đòi kiểm tra thủ tục hành chính đối với nhà nghỉ. Tôi hỏi công lệnh đâu, từ cơ quan nào đến nhưng họ không trả lời và xô xát vớitôi. 1 người mặc áo đỏ trong nhóm đã rút súng ra dọa bắn tôi khiếnkhách du lịch cùng nhân viên vô cùnghoảng sợ", anh Sĩ khẳng định.

Điều anh Sĩ bức xúc nhất là khi Công an thị trấn Dương Đôngđến nơithì các cán bộ làm nhiệm vụ không lập biên bản vụviệc. Anh Sĩ cũng nóivới lực lượng chức năng về việcngười mặc áo đỏ có súng nhưng nhómthực thi công vụ vẫn cho những kẻlạ mặt ra về.

Phóng viên đã gọi cho Trưởng công an thị trấn Dương Đông nhưng điện thoại của vị này không liên lạc được.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng công an huyện Phú Quốc nói: "Chúng tôi đang cho Công an thị trấn Dương Đông xác minh làm rõ vụ việc".

Chiều cùng ngày, Công an Phú Quốc đã mời anh Sĩ đến cơ quan điều tra để cung cấp thông tin.

Một số hình ảnhtừ camera vàohôm xảy ra sự việc:

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc bị uy hiếp bằng súng