Chiều hôm quan 3.7, chủ nhân hit tỷ view "Despacito" Luis Fonsi đã có mặt tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay Đà Nẵng vào 2 ngày 6-7.7 tới.

Chủ nhân bài hit 5 tỉ view 'Despacito' đã có mặt tại Đà Nẵng, giữ kín lịch trình

mai huong | 04/07/2018, 04:31

Chiều hôm quan 3.7, chủ nhân hit tỷ view "Despacito" Luis Fonsi đã có mặt tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay Đà Nẵng vào 2 ngày 6-7.7 tới.

Là nhân vật nổi tiếng với ca khúc được nghe nhiều nhất trên thế giới hiện nay, chính vì thế, khi đến Việt Nam, Luis Fonsi mang theoekip hùng hậu gồm 30 người. Không những thế, theo BTC chương trình, nam ca sĩđã yêu cầu giữ kín lịch trình, hạn chế sự tham gia của truyền thông và người hâm mộ.

Trả lời báo chí,tổng đạo diễn chương trình Việt Túcho biết quá trình thương thảo với Luis Fonsi mất nhiều tháng. Sau khi chủ nhân bản hit 5 tỷ lượt xem nhận lời đến Việt Nam, êkíp của anh gửi một danh sách về các đề nghị chỗ ở, thức ăn, phương tiện di chuyển... khoảng hơn 10 trang giấy. Ngoài những yêu cầu chung về hoạt động đón tiếp, phía ca sĩ cần có từ hai đến bốn vệ sĩ đi theo trong suốt quá trình ở Việt Nam.

Hiện tại, ngoàiLuis Fonsi, một giọng ca quốc tế khác của sự kiện là nữ ca sĩ Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ The Pussycat Dolls, đang trên đường đến Việt Nam.Các nghệ sĩ trong nước tham gia đêm nhạc là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band...

Luis Fonsi sinh năm 1978 ở Puerto Rico. Tháng 1.2017, anh nổi tiếng toàn cầu khi phát hành ca khúcDespacito, hợp tác với rapper Daddy Yankee. Ca khúc nhanh chóng thống trị làng nhạc thế giới. Đến ngày 6.4,Despacitochạm mốc 5 tỷ lượt xem và trở thành video nhạc được xem nhiều nhất mọi thời.

Bản hit giành giải "Bài hát của năm", "Ghi âm của năm", "Trình diễn ca khúc thành thị xuất sắc" và "Video ca nhạc ngắn xuất sắc" tại Lễ trao giải Grammy Latin, ngày 16.11 năm ngoái tại Mỹ. Ca khúc cũng nhận ba đề cử Grammy 2018 cho "Bài hát của năm", "Ghi âm của năm", "Hợp tác đôi hoặc nhóm xuất sắc".

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhân bài hit 5 tỉ view 'Despacito' đã có mặt tại Đà Nẵng, giữ kín lịch trình