Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc là chủ đề nóng và được bàn tàn sôi nổi nhất mạng xã hội Việt ngày cuối năm 2019. Dân mạng lại xôn xao khi đọc bình luận của cô gái tự xưng là bạn chú rể và có mặt trong tiệc cưới.

Chú rể đập đồ vì bố không nhận rượu: Không hủy đám cưới, lật tẩy kẻ bịa chuyện câu like

Phạm Hồng Quân | 01/01/2020, 09:14

Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc là chủ đề nóng và được bàn tàn sôi nổi nhất mạng xã hội Việt ngày cuối năm 2019. Dân mạng lại xôn xao khi đọc bình luận của cô gái tự xưng là bạn chú rể và có mặt trong tiệc cưới.

Xem thêm:5 thứ 7 kì diệu trong 2020 và 5 khoảnh khắc lay động hàng triệu con tim 2019

Cô hầu đồng nghi hít khói ma túy, ngã ngửa khi livestream

Clip CSGT Hà Nội đẩy ngã cặp đôi đi xe máy gây tranh cãi

Xin link tải clip nóng và các trào lưu hài, độc, lạ năm 2019

Sư Thích Thanh Toàn khoe tài sản 300 tỉ, nói có thể cưới vợ và 4 clip nhiều view nhất 2019

Hôm 31.12.2019, chú rể V.T nổi điên và giởthói côn đồ trong lễ vu quy lễ vu quychỉ vì bố ruộtkhông chịu nhận ly rượu champagne khi đứng trên sân khấu đám cưới.

Cụ thể hơn, V.T hất rượu xuống sàn, đập ly rồi đạp đổ bánh kem cùng tháp rượu chứa champagne trước sự chứng kiến của quan viên hai họ và khách dự tiệccưới.

Thấy vậy, cô dâu liền lao tới ngăn cản anh chàng lại.

Khung cảnh tan hoang ở lễ vu quysau màn đập phá đồ của V.T.

Theo nhiều dân mạng, hai bố con tự làm xấu mặt nhau ở đám cưới. Trong khi V.T bộc lộ bản tính côn đồ, cục súcvà suy nghĩ nông cạn, bố anh lại hành xử kém văn minh.

Dân mạng càng sôi sục khi đọc bình luận của Facebooker Lý Tuyết Mai: Chuyện là thế này: Hai đứa yêu nhau có chửa trước. Gia đình chú rể không đồng ý cho cưới, cuối cùng phải bắt nhà cô dâu lo hết mới chịu cho cưới (nhà cô dâu nghèo lắm). Trong lúc mời rượu, bố chú rể xúc nói xúc phạm bố cô dâu và gia đình cô dâu không biết dạy con. Thế là chú rể nổi nóng vì thương vợ dẫn đến sự việc trên. Chú rể tuy sai nhưng cũng vì thương vợ mà thôi, cũng không nên chửi người ta như thế. Chẳng lẽ trong đám cưới của mình mà cứ để bố nó xúc phạm gia đình nhà vợ nó mãi à?”.

Lý Tuyết Maitự nhận là bạn V.T và có mặt ở đám cưới.

Facebooker Lý Tuyết Mai bịa chuyện.

Thế nhưng, người viết đã kiểm tra và được biết Lý Tuyết Mai tạo nick Facebook ảo, chuyên bịa chuyện bình luận dạo câu like. Người này ghi sống ở Hà Nội nhưng dùng ảnh đại diện và ảnh bìa là hot girl bên Trung Quốc

Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, anh B, người ở cạnh nhà và cũng là bạn chú rể V.T, khẳng định Lý Tuyết Mai bịa chuyện.

Anh B không biết giữa hai bố con V.T xích mích chuyện gì trước đó dẫn đến sự cố đáng xấu hổtrong đám cưới và do là chuyện tế nhị nên cũng không hỏi sâu.

Bên cạnh đó, anh B phủ nhận thông tin cô dâu K.L có bầu trước nên mới cưới gấp và tiết lộ gia đình hai bên đều chấp thuận cho con họ kết hôn chứ không hề phản đối như tin đồn.

Anh B kể rằng V.T (sinh năm 1995) và K.L (sinh năm 1998) quen biết từ lâu và ghé nhà nhau chơi suốt. Thậm chí lúc V.T bị tai nạn gãy chân, phải nghỉ làm ở công ty và nằm nhà dưỡng thương, K.L thường xuyên đến chăm sóc bạn trai.

Tới nhà chú rể chơi tối qua sau lễ vu quy gây xôn xaocộng đồng mạng, anh B khẳng định ngoài trừ vụV.T đập phá đồ thì mọi chuyện vẫn bình thường, cặp đôi đã trở thành vợ chồng và về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.

K.L khoe ảnh cưới trên Facebook hôm 13.12.

Anh B cho biết clip trênđược quay khi thủ tục đám cưới đã xong hết, bao gồm chuyện rướcdâu về nhà V.T.

“Bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn nó. Anh em chơi với nhau ở xóm, nhưng do chuyện tế nhị nên không muốn xen vào hay hỏi sâu làm gì. Hỏi thế mấy hay. Thế mà trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi. Có thể người đó bán hàng online, muốn gây chú ý hay muốn câu like”, anh B chia sẻ thêm với Một Thế Giới.

Xem thêm:Chú rể đập phá đồ trong đám cưới ở Tam Đảo vì bố cô dâu không nhận rượu mừng

Mỹ nữ bật khóc khithấy bạn trai cũ nắm tay cô dâu ở đám cưới. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip Văn Mai Hương ân ái với bạn trai và khỏa thân bị xóa khỏi web đen đình đám

Thợ lắp camera, hacker có 5 clip Văn Mai Hương khỏa thân ở nhà bằng cách nào?

Nghi vấn chuyện chú rể phát video cô dâu 'mây mưa' với anh rể ở đám cưới

Sự thật chuyện tổ lái 16 tuổi ở Hà Nội tử nạn sau màn bốc đầu xe?

Clip người bảo vệ siêu thị lấy hàng chục món đồ từ cạp quần nữ đạo chích

Tai nạn liên tiếp ở 'ngã tư tử thần', dân mạng trách cứ chủ tịch xã ở Bắc Giang

Nóng mắt vì cô gái 10x livestream cảnh giống hít ma túy, dân mạng vội báo công an

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chú rể đập đồ vì bố không nhận rượu: Không hủy đám cưới, lật tẩy kẻ bịa chuyện câu like