Buổi tập của tuyển VN chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa diễn ra trong tiết trời hửng nắng sau những ngày mưa ẩm ướt của thủ đô Hà Nội.

Chùm ảnh đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa

Nguyên Huy | 22/03/2017, 13:06

Buổi tập của tuyển VN chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa diễn ra trong tiết trời hửng nắng sau những ngày mưa ẩm ướt của thủ đô Hà Nội.

Đội tuyểnViệt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa và tiếp đó là chuyến đến làm khách trên sân trung lập tại Tajikistan cho trận đấu chính thức khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan.

Ở một vài vị trí trên tuyển có thể khiến HLV Hữu Thắng lo lắngbởi ngoài sự vắng mặt của Tuấn Linh do được phép tập trung muộn để cùng Than Quảng Ninh thi đấu bù vòng 9 V-League 2017, thì Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục chấn thươngtrong trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM tại vòng 10 V-League 2017 mới đây.

BHL lên giáo án cho buổi tập

Nếu Văn Lâm không kịp trở lại, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ còn 2 lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành là Minh Long và Tuấn Mạnh. Trong khi đó ở tuyến phòng ngự, hậu vệ Đình Đồng cũng đang bị đau nhẹvà phải tập theo chế độ riêng.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 22.3 tại SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu này được xem là cữ dượt hữu ích đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019, sân chơi mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ hai trong lịch sử lọt vào VCK.

HLV Hữu Thắng tham gia bài chạy khởi động cùng các học trò
Đình Khương vui vẻ trong bài đá bóng ma
Nhân vật mới của TVN, chuyên gia vật lý trị liệu người Đức Pablo Sawicky
Hậu vệ Đình Đồng có bài tập với giáo án riêng cùng trợ lý bác sĩ
Nhân tố mới của TVN, trung vệ Đình Khương vừa được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển
Hậu vệHoàng Văn Khánh với bài tập sút bóng qua vật cản
"Người mới" Hồng Duy với bài tập đi bóng
Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâmcó thể lỡ trận gặp Đài Bắc Trung Hoa do dính chấn thương ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng
Cầu thủ chạy cánh Văn Thanh trong bài tập rê dắt bóng
Tiền vệ Xuân Trường đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra quân trong trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa
Xuân Trường đang thi đấu cho CLB Gangwon FC cũng trở về tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Anh chia sẻ: "Được trở về thi đấu cùng một màu áo với những đồng đội HAGL là niềm hạnh phúc của mình".
Hồng Duy dành một ít thời gian cho báo giới sau buổi tập

VFF cử đoàn tiền trạm trước chuyến giao đấu của TVN

Sau khi kết thúc trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa, 21h35 tối ngày 23.3 ĐT Việt Nam sẽ lên đường di chuyển tới sân trung lập Republican Central (Tajikistan) chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Do không có đường bay thẳng và sự hạn chế của các chuyến bay tới Dushanbenênthầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắngsẽ phải trải qua cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực. TVN sẽ phải mất khoảng 8 tiếng để tới điểm nối chuyến tại thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ và sau đó là chờ thêm 16 tiếng nữa mới có thể đáp chuyến bay từ Istanbul tới Dushanbe.

Trước tình hình này, VFFđã chủ động liên hệ để bố trí khách sạn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nghỉ ngơi. Được biết, khách sạn này nằm ngay trong sân bay và có tiêu chuẩn quốc tế.

Đăng Nguyên, Tuấn Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa