Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam vừa có thông báo về chương trình học bổng Excellence dành cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình học bổng Excellence của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

11/12/2017, 05:23

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam vừa có thông báo về chương trình học bổng Excellence dành cho sinh viên Việt Nam.

Các sinh viên nước ngoài tại Paris - Ảnh: ĐSQ Pháp

Trong khuôn khổ chương trình học bổng Excellence, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam vừa thông báo đến sinh viên Việt Nam có nguyện vọng tiếp tục học tập trong các trường đại học hay trường lớn tại Pháp ở trình độ thạc sĩ 2 hay tiến sĩ, nộp hồ sơ xin học bổng. Các chuyên ngành đào tạo bao gồm: Khoa học cơ bản, Đào tạo kỹ sư, Kinh tế và quản lý, Luật. Trong đó được ưa tiên chuyên nghành: Khoa học cơ bản Đào tạo kỹ sư Kinh tếQuản lý Luật.

Học bổng được cấp trong thời gian như sau: 12 tháng đối với trình độ thạc sĩ 2 (master 2), 36 tháng đối với trình độ tiến sĩ.

Việc xét duyệt thí sinh được thực hiện, ban đầu trên cơ sở xét duyệt hồ sơ và sau đó các thí sinh có hồ sơ đươc lựa chọn sẽ qua phỏng vấn. Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ vào ngày 5.1.2018. Phỏng vấn các thí sinh đã được chọn trong tháng 3.2018. Thông báo kết quả vào giữa tháng 4.2014.

Sinh viên có nhu cầu liên hệ trực với Phòng học bổng của Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội (57 Hàng Đào, Hoàn Kiếm) hoặc Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM ( 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Q.1 TP.HCM.)

Tú Viên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình học bổng Excellence của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam