Đạo diễn gạo cội Clint Eastwood đang bị cộng đồng mạng ném đá sau khi tung ra một câu nói đùa vô duyên về chuyện chuyển giới của ngôi sao truyền hình Caitlyn Jenner trong khuôn khổ lễ trao giải Guys Choice vừa qua.

Clint Eastwood bị ném đá vì đùa vô duyên về Caitlyn Jenner

Một Thế Giới | 10/06/2015, 09:08

Đạo diễn gạo cội Clint Eastwood đang bị cộng đồng mạng ném đá sau khi tung ra một câu nói đùa vô duyên về chuyện chuyển giới của ngôi sao truyền hình Caitlyn Jenner trong khuôn khổ lễ trao giải Guys Choice vừa qua.

Theo tờ Hollywood Life đưa tin, tại lễ trao giải Guys Choice diễn ra tại hãng Sony Picture, khi lên trao giải cho nam diễn viên từng là đô vật chuyên nghiệp Dwayne "The Rock" Johnson, vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar – Clint Eastwood đã có câu nói so sánh anh với những cựu vận động viên trở thành ngôi sao giải trí khác, như "Jim Brown và Caitlyn gì đó".
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-1
Clint Eastwood bị ném đá vì đùa vô duyên chuyện Caitlyn Jenner chuyển giới.

Theo đó, “Caitlyn gì đó” là hàm ý của vị đạo diễn American Sniper đối với Caitlyn Jenner, người từng là một nam vận động viên điền kinh Bruce Jenner vừa chuyển giới, và có màn xuất hiện nóng bỏng trên bìa tạp chí Vanity Fair hồi tuần trước.

Theo đó, câu đùa của Eastwood đã không nhận được sự hưởng ứng từ phía các khán giả có mặt tại buổi lễ. Thay vì cười cợt, cả khán phòng được thay bằng những tiếng lầm bầm, chê bai và phản đối. Sau đó, chính Eastwood thừa nhận với nhà sản xuất chương trình rằng câu đùa của ông đã không có tác dụng như ông nghĩ. Theo USA Today, câu đùa phản cảm này sẽ bị cắt khi chương trình được phát sóng trên sóng truyền hình vào ngày 18.6 tới.

“Chúng tôi sẽ cắt phân khúc câu đùa này của Clint Eastwood”, David Schwarz, phó giám đốc truyền thông cấp cao của hệ thống truyền hình Spike TV, chia sẻ với tờ USA Today.
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-2
Clint Eastwood bị ném đá vì đùa vô duyên chuyện Caitlyn Jenner chuyển giới.
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-3
Clint Eastwood và The Rock trên sân khấu Guys Choice 2015.

Được biết, tuy cùng là người trong gia đình nhưng Caitlyn Jenner, 65 tuổi, không hề tham gia không công chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians. Ngược lại, một nguồn tin cho hay Caitlyn Jenner được trả khoảng 35.000 USD (khoảng 750 triệu đồng) cho mỗi tập bà tham gia, bất kể độ dài thời gian xuất hiện trước ống kính là bao lâu.

Caitlyn Jenner có thể sống dư giả nhờ vào số tài sản từ cuộc hôn nhân với bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashians. Cuộc hôn nhân đã giúp ông dễ dàng bỏ túi 2,5 triệu USD, đồng thời được giữ ba chiếc xe Cadillac Escalade, Harley và Porsche trị giá hơn 180.000 USD như món quà từ vợ cũ.
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-4
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-5

Và kể từ khi chính thức gia nhập mạng xã hội Twitter vào ngày 1.6 vừa rồi, Caitlyn đã nhanh chóng thu hút được một lượng fan khổng lồ với hơn 1,6 triệu lượt người theo dõi trên Instagram và 2,45 triệu trên Twitter. Qua đó, trở thành người nắm giữ kỷ lục có tăng lượt follower trên Twitter nhanh nhất, đánh bại cả Tổng thống Obama.

Song bên cạnh những người đồng tình, Caitlyn Jenner cũng hứng chịu khá nhiều sự phản đối kể từ khi chuyển giới đến nay.
Clint Eastwood bi nem da vi dua vo duyen chuyen Caitlyn Jenner chuyen gioi-hinh-anh-6

Tiểu biểu là nam rapper da màu Snoop Dogg, người đã lên tiếng gọi Caitlyn là một “dự án khoa học” trên Twitter và kêu gọi thế giới hãy cảnh tỉnh trước chiêu bài "kiếm tiền" của bà. Trong khi đó, nam diễn viên kiêm ca sĩ Drake Bell viết trên Twitter: “Xin lỗi… Tôi vẫn gọi anh là Bruce”.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clint Eastwood bị ném đá vì đùa vô duyên về Caitlyn Jenner