Hai người phụ nữ đeo khẩu trang dùng thủ đoạn tương tự nhau trộm tổng cộng khoảng 20 chai dầu gội đầu và sữa tắm trong cửa hàng tiện lợi.

Clip 2 nữ quái ở TP.HCM giấu vào quần 20 chai dầu gội đầu và sữa tắm

Sơn Vân | 22/08/2022, 23:04

Hai người phụ nữ đeo khẩu trang dùng thủ đoạn tương tự nhau trộm tổng cộng khoảng 20 chai dầu gội đầu và sữa tắm trong cửa hàng tiện lợi.

Clip cho thấy người phụ nữ mặc áo xanh liên tục lấy các chai dầu gội và sữa tắm nhét vào cạp quần rộng, sau đó đi thẳng ra ngoài.

Trong khi người phụ nữ mặc váy hoa rộng vẫn ở lại, dùng thủ đoạn tương tự nhưng trộm nhiều chai dầu gội và sữa tắm hơn đồng bọn. Điểm khác biệt là người này có mua thêm vài món đồ giá rẻ rồi cầm giỏ ra tính tiền trước khi rời đi.

Theo người chia sẻ clip, hai nữ quái đã trộm khoảng 20 chai dầu gội đầu và sữa tắm. 

clip-2-nu-quai-nhet-20-chai-dau-goi-dau-va-sua-tam-vao-cap-quan(1).jpg
2 phụ nữ da ngăm trộm 20 chai dầu gội đầu và sửa tắm trong cửa hàng tiện lợi

Đây có lẽ không phải lần đầu 2 người phụ nữ này thực hiện hành vi trộm cắp như vậy. Thế nên các cửa hàng tiện lợi khác cần đề phòng họ, đặc biệt là nơi ít nhân viên.

Một số người cảm thương nhân viên trong clip vì có thể phải đền bù thiệt hại cho cửa hàng tiện lợi.

Sự việc xảy ra lúc 18 giờ 46 đến 18 giờ 48 ngày 21.8 trong cửa hàng tiện lợi thuộc Block B, chung cư Sai Gon Gateway, đường Song Hành - Xa lộ Hà Nội, thành phố thủ Đức, TP.HCM.

Bài liên quan
Clip ô tô tông gãy cây xanh, đè 2 vợ chồng sửa ống cống trước nhà thương vong
Ô tô 7 chỗ lao qua lề trái, tông gãy cây và văng xe hơi trước cửa nhà, đè lên cặp vợ chồng già đang lúi húi sửa ống cống khiến hai người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 2 nữ quái ở TP.HCM giấu vào quần 20 chai dầu gội đầu và sữa tắm