Vì tiền và hàng hiệu, cô gái xinh đã phản bội bạn trai yêu 1 năm để rủ đại gia đi khách sạn.

Clip bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu

Hồng Quân | 16/10/2017, 10:35

Vì tiền và hàng hiệu, cô gái xinh đã phản bội bạn trai yêu 1 năm để rủ đại gia đi khách sạn.

Xem thêm: Mỹ nhân bị chồng đại gia tát sưng mặt và đuổi khỏi nhà vì gửi 20 triệu cho bố mẹ

Clip nhân viên trộm hành lý của khách ở sân bay, bị bắn chết vì cướp mô tô giữa đường

Hy sinh nhiều cho bạn gái tên Linh nên Khải vô cùng đau đớn khi biết bị cô ‘cắm sừng’. Tình cờ phát hiện tin nhắn mờ ám giữa Linh với đại gia, Khải nhờ anh Vương, chủ kênh video nổi tiếng xứ Trung, lên kế hoạch bóc mẽ cô nàng.

Khi Linh đi tắm để chuẩn bị hẹn hò với đại gia, anh Vương nói Khải cho ít ‘lông ngứa’ vào nội y cô mới mua.

Sau đó, cả hai theo chân Linh đến trung tâm thương mại, nơi cô gặp gỡ đại gia kia. Do chịu hết nổi vì quá ngứa ngáy trong người, Linh liền rủ đại gia tới khách sạn để vui vẻ và tâm sự.

Tại đây, Linh vừa định cởi áo và lên giường thì bị bạn trai và anh Vương ập vào bốc phốt. Biết mình bị Linh lừa, đại gia cũng khinh bỉ và bỏ mặc cô. Tất nhiên, Khải không thể tha thứ cho bạn gái vì tiền bán rẻ tình cảm.

Khải bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu.

Đây cũng là bài học cho những cô nàng sống vì vật chất, quên tình phụ nghĩa.

5 nam sinh đi câu cá bị chết đuối ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội: Bố 2 nạn nhân chết lặng

Vào 10 giờ ngày 15.10,vụ đuối nước thương tâm khiến 5 nam sinh thiệt mạng tại sông Cà Lồ thuộc khu vực thôn Lương Phúc (xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

5 nam sinh gặp nạn khi đang đi câu cá. Khi được tìm thấy, thi thể 1 nam sinh còn bị dây câu mắc vào chân.

Theo ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long, 5 nạn nhân là học sinh cấp 1 và cấp 2. Thi thể các em đã được đưa về gia đình để lo an táng.

Ông Nguyễn Minh Quả - Trưởng Công an xã Việt Long cho biết, 5 nam sinh bị nạn gồm Nguyễn Văn Thêm (SN 2008), Nguyễn Trung Thực (SN 2006), Nguyễn Thiện Nhân (SN 2012), Nguyễn Văn Sứng (SN 2004) và Nguyễn Minh Hợp (SN 2004). Trong đó, Thực và Nhân là 2 anh em ruột.

Theo Sao Star, tối 16.10, hàng trăm người dân thôn Lương Phúc, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội nối hàng dài theo sau 4 chiếc xe chở quan tài các nam sinh từ 5 đến 13 tuổi xấu số bị đuối nước trên sông Cà Lồ sáng cùng ngày. Trước đó vài giờ, họ cũng tiễn đưa một bé trai khác của làng. Tối muộn nhưng rất đông người dân có mặt chia buồn với người thân các cháu bé xấu số.

Năm phần mộ của 5 đứa trẻ đuối nước đặt cùng một điểm. Thôn Lương Phúc với hơn 100 hộ dân sinh sống được bao bọc bởi con sông Cà Lồ, thế nhưng “chưa bao giờ có nhiều người chết đuối như vậy”.

Ông Nguyễn Văn Sáu (66 tuổi) ngậm ngùi cho biết, 5 đứa trẻ đuối nước đều là anh em trong nội tộc. Gia đình ông mất 3 cháu (2 cháu nội và 1 cháu ngoại). Cháu nội ông tên Nguyễn Trung Thực (11 tuổi), Nguyễn Thiện Nhân (5 tuổi), cháu ngoại là Nguyễn Văn Thêm (9 tuổi).

Phải chịu cảnh mất đi hai con trai bị đuối nước cùng 3 đứa trẻ khác trong cùng một dòng họ, anh Nguyễn Văn Tuân chết lặng: “Thực có ước mơ trở thành công an, còn Nhân muốn trở thành họa sĩ, nhưng ước mơ của hai con giờ mãi mãi khép lại. Hai con đi rồi, tôi sống làm sao nổi nữa”.

Bắt kẻ vận chuyển 10kg ma túy đá và 20.000 viên ma tuý tổng hợp từ Lào về Việt Nam để lấy 500 USD tiền công:

15 giờ ngày 14.10, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm bộ đội biên phòng Hà Tĩnh phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Hải quan Cửa khẩu và Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bắt giữ Xồng Dua Dóng (hiện trú tại bản Nọng Póng, huyện Khăm Cợt, tỉnh Bô Ly Khăm Xay, Lào) khi tên này đang băng rừng vận chuyển ma túy qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ được 2 balo, bên trong chứa 10kg ma túy đá và 20.000 viên ma tuý tổng hợp.

Dóng khai nhận rạng sáng 14.10, Xồng Dua Dóng băng rừng từ Lào qua cánh gà cửa khẩu Cầu Treo rồi tiến hành giao dịch xem tiền (90.000 USD) tại Khu du lịch sinh thái Sơn Kim. Sau khi giao dịch và thỏa thuận xong, Xồng Dua Dóng tiếp tục ngược lên cánh gà phía trái cửa khẩu để đón hàng do một người khác tên là Xồng Xỏ Xềng giao.

Xồng Dua Dóng khai nhân y vận chuyển số ma túy nói trên về thị trấn Tây Sơn với số tiền công 500 USD.

Cùng lúc này, trinh sát của Bộ đội biên phòng và Công an Hà Tĩnh bằng các biện pháp nghiệp vụ tiếp tục dùng xe theo dõi và bám sát đối tượng. Khi bị chặn bắt, Xồng Dua Dóng đã vùng vẫy, cố tìm mọi cách tháo chạy nhưng không thoát khỏi vòng vây của lực lượng phòng chống ma túy.

Xem thêm: Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Nữ sinh đứng đường vừa lên siêu xe đã gợi ý thiếu gia làm chuyện ấy

Bạn trai Phi Thanh Vân bị tố là đại gia dỏm, nợ tiền rượu không trả?

Bị đâm chết vì cắt tóc không đẹp cho khách

Rùng mình clip cậu nhóc Thanh Hóa cưỡi trăn khổng lồ 80 kg giữa mưa lũ

Vì sao vợ im tiếng khi con gái lớp 4 nghi bị chồng hai xâm hại, đánh vỡ xương hàm?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu