Cảnh sát Dubai gặp sự cố khi điều khiển Hoverbike (mô tô bay) hạ cánh từ độ cao 30 mét.

Clip cảnh sát gặp tai nạn với mô tô bay 3,5 tỉ khi từ trên trời rơi xuống

11/06/2020, 11:46

Cảnh sát Dubai gặp sự cố khi điều khiển Hoverbike (mô tô bay) hạ cánh từ độ cao 30 mét.

Hoverbike phản ánh bản chất của chiếc mô tô bay với 4 cánh quạt giúp nâng chiếc xe lên không trung. Người cầm lái sẽ điều khiển Hoverbike trên không giống xe máy.

Trong clip đang gây sốt trên YouTube, cảnh sát Dubai điều khiển mẫu Hoverbike S3 từ dưới đất lên không trung ở độ cao 30 mét.

Do hạ cánh quá nhanh nên mô tô bay gặp tai nạn khi hai cánh quạt đập xuống mặt đường.

Mô tô bay gặp tai nạn khi hạ cánh, cảnh sát may mắn bình an.

Hoversurf - nhà sản xuất mô tô bay cho biết: “Tai nạn xảy ra khi mô tô bay hạ cánh từ độ cao 30 mét. Hệ thống an toàn, hoạt động tốt và cảnh sát không bị thương. An toàn là mối quan tâm chính của chúng tôi. Chính nhờ những sự cố như vậy mà các thiết kế của chúng tôi trở nên an toàn hơn”.

Được biết, Hoverbike S3 có giá khoảng 3,5 tỉ đồng, dùng pin sạc (sạc nhanh trong 2,5 giờ mà không cần tháo pin), bay với tốc độ 70 – 96 km/h từ 10 - 25 phút tùy thuộc vào cân nặng (nâng được 364 kg) và điều kiện thời tiết. Nó cũng có thể tự bay mà không cần người lái trong 40 phút theo quỹ đạo định trước bằng chip cảm biến, định vị GPS.

Nhờ nền tảng tài chính dồi dào từ việc bán dầu mỏ, Dubai cung cấp cho cảnh sát các siêu xe tuần tra như Ferrari FF, Bugatti Veron, Lamborghini Aventador, Aston Martin One 77, Mercedes-Benz SLS, McLaren MP4-12C… Năm 2017, họ còn được trang bị thêm robot cảnh sát đầu tiên trên thế giới và mô tô bay.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cảnh sát gặp tai nạn với mô tô bay 3,5 tỉ khi từ trên trời rơi xuống