Con gái bị bạo hành suốt 1 tuần qua và bản thân cũng dính đòn bầm mắt nhưng người phụ nữ vẫn cắn răng chịu đựng, không dám lên tiếng vì sợ. Không những thế, một nguồn tin cho biết chị ta còn bảo vệ bạn trai làm việc với công an.

Clip cha dượng xách cổ, tát, đập đầu bé gái dã man: Mẹ vẫn bảo vệ bạn trai?!

30/06/2020, 08:30

Con gái bị bạo hành suốt 1 tuần qua và bản thân cũng dính đòn bầm mắt nhưng người phụ nữ vẫn cắn răng chịu đựng, không dám lên tiếng vì sợ. Không những thế, một nguồn tin cho biết chị ta còn bảo vệ bạn trai làm việc với công an.

Hôm qua, cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem clip người đàn ông xách cổ, tát và đập đầu bé gái vào tường dã man trong nhà. Người mẹ bé gái ngồi sát đó nhưng không có động thái can ngăn.

Anh N.P đăng clip lên Facebook kèm chú thích: “Khi nhìn thấy cảnh này, bạn nghĩ sao? Khi con của mình cũng đang rơi vào cảnh tương tự như thế này. Cha dượng đánh con riêng của vợ tại khu vực Trường Tiểu học Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM, số 252/11 Phan Anh... Nhờ cộng đồng mạng cứu bé với”.

Người đăng clip nhờ cộng đồng mạng giúp bé gái.

Hầu như ai cũng căm phẫn gã cha dượng bạo hành con gái dã man và đề nghị công an nhanh chóng vào cuộc để tránh chuyện thương tâm như ở Hà Nội.

Nhận được tin báo của người dân, công an, người của Hội Phụ nữ phường Hiệp Tân và UBND quận Tân Phú đã tìm đến số nhà trên làm việc với bé gái cùng mẹ của em. Gã cha dượng đánh bé gái không có mặt ở nhà thời điểm đó.

Theo luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, bé gái bị cha dượng bạo hành, đánh đập một tuần qua nhưng người mẹ sợ và không dám lên tiếng. Riêng chị ta cũng bị bạn trai đánh bầm hai mắt.

Công an đã đưa bé gái cùng mẹ đi giám định thương tật.

Theo một nguồn tin, mẹ của bé gái vẫn một mực bảo vệ bạn trai?!

Chính vì có những người mẹ nhu nhược, coi trọng bạn trai và chồng hơn con mà nhiều vụ bạo hành hay ấu dâm đã xảy ra trong suốt thời gian dài.

Lực lượng chức năng xác định ba người trong clip là Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú), Chung Thị N (24 tuổi) và bé Chung Ngọc H (4 tuổi).

Công an phường Hiệp Tân, quận Tân Phú đã tạm giữ Lương Đức Thắng để làm rõ vụ bạo hành trẻ em.

Lương Đức Thắng tại trụ sở công an.

Hồi cuối tháng 3.2020 vừa qua, dư luận rúng động trước vụ bé N.N.M (3 tuổi, trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) trong lúc đến ở cùng mẹ đẻ và bố dượng tại phường Phương Liên, quận Đống Đa đã bị bạo hành dẫn tử vong.

Hai kẻ bạo hành M là mẹ đẻ bé tên Nguyễn Thị Lan Anh (sinh năm 1991, trú tại ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa) và bố dượng Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 1989, trú ngõ 44 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng).

Cả hai đã bị bắt và đối diện với khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Clip 13 vụ cướp giật ĐTDĐ, dây chuyền táo tợn ở TP.HCM nửa đầu năm 2020. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cha dượng xách cổ, tát, đập đầu bé gái dã man: Mẹ vẫn bảo vệ bạn trai?!