Mặc áo cùng màu cam với kẻ đi ra đường không đeo khẩu trang bị cảnh sát Ấn Độ truy đuổi, nam thanh niên đang nói chuyện điện thoại trước cửa nhà nhận đòn oan.

Clip chàng trai bị cảnh sát cầm gậy đánh nhầm bầm dập vì mặc áo cam

14/04/2020, 11:18

Mặc áo cùng màu cam với kẻ đi ra đường không đeo khẩu trang bị cảnh sát Ấn Độ truy đuổi, nam thanh niên đang nói chuyện điện thoại trước cửa nhà nhận đòn oan.

Theo nội dung clip, nam thanh niên áo cam đứng trước cửa nhà nói chuyện điện thoại thì thấy anh chàng mặc áo cùng màu chạy ngang qua và cảnh sát cầm gậy đuổi theo phía sau.

Điều oan trái xảy ra khi cảnh sát cầm roi đánh tới tấp thanh niên đang dùng ĐTDĐ vì nhầm với kẻ đã bỏ chạy mất dạng.

Dù người đàn ông đứng gần đó giải thích với cảnh sát nhưng chàng trai số nhọ vẫn bị đòn oan.

Cảnh sát cầm roi đánh nhầm chàng trai mặc áo cam.

Thời gian qua, cảnh sát Ấn Độ cầm roi đi tuần tra và sẵn sàng trừng phạt những ai không tuân phủ lệnh phong tỏa toàn quốc.

Thủ tướng Narendra Modi (Ấn Độ) đã ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc từ nửa đêm 25.3 và kéo dài 21 ngày đến 14.4 để làm chậm lại sự lây lan của nCoV. Hơn 1,3 tỉ dân Ấn Độ phải tự cách ly tại nhà trong vòng 3 tuần.

Ấn Độ cũng cấm nhập cảnh với người nước ngoài, tạm ngừng các chuyến bay nội địa, hệ thống đường sắt ngừng hầu hết các dịch vụ phục vụ hành khách.

Người dân cả nước được yêu cầu không được ra đường trừ những nhu cầu thiết yếu. Giao thông gần như ngưng lại, chỉ các cửa hàng nhu yếu phẩm mở cửa.​

Cảnh sát Ấn Độ đeo khẩu trang và cầm gậy thực thi lệnh phong tỏa, sẵn sàng răn đe những người không tuân thủ sắc lệnh. Một số người không tuân thủ vẫn đi xe ra đường hay không đeo khẩu trang bị cảnh sát cầm roi rượt đánh, bắt hít đất, thụt xì dầu tại chỗ. Nặng hơn, người vi phạm có thể bị xử phạt tài chính và án tù 2 năm.

Thủ tướng Narendra Modi dự kiến sẽ gia hạn lệnh phong tỏa thêm 2 tuần vì số người nhiễm bệnh và tử vong vẫn tăng mạnh.

Hiện Ấn Độ có 10.453 ca nhiễm nCoV với358 người chết và1.193 trường hợp khỏi bệnh.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip chàng trai bị cảnh sát cầm gậy đánh nhầm bầm dập vì mặc áo cam