N.Q.V nói rằng say lúc đó và hành động trong clip chỉ là trò đùa của nhóm bạn với cậu.

Clip chàng trai bị nhóm người trói, đánh, trùm đầu dọa chôn sống: Chỉ là trò đùa?!

P.V | 27/03/2021, 15:26

N.Q.V nói rằng say lúc đó và hành động trong clip chỉ là trò đùa của nhóm bạn với cậu.

Sáng 27.3, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm 6 người trói, đánh rồi đào hố lấp lát lên một chàng trai.

Theo nội dung clip, chàng trai cởi trần, chỉ còn mặc quần lót, nằm rồi đứng dưới hố cát. Sau đó, anh chàng bị trùm đầu và lấp cát lên người.

Theo thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh), sự xảy ra ở tỉnh Nghệ An và chàng trai trong clip được cho là người ở huyện Nghi Xuân.

Bước đầu đã xác minh được chàng trai trong clip có tên N.Q.V (17 tuổi, trú trên địa bàn ngụ thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân).

Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp túc xác minh vị trí nhóm thanh niên đào hố và vùi cát lên V.

Chiều 27.3, Công an thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) đã vào cuộc điều tra và triệu tập một số người liên quan đến vụ trói tay, trùm đầu, vùi cát lên V.

Trong clip có 1 đoạn được quay ở khu vực cầu Cửa Tiền 2, giáp ranh phường Vinh Tân và Cửa Nam. Song, nhóm thanh niên này chỉ quay tại đây ít phút rồi rời đi nơi khác.

clip-chang-trai-bi-nhom-nguoi-troi-danh-trum-dau-dau-doa-chon-song.jpg
N.Q.V nói nhóm bạn chỉ đùa giỡn quá lố với mình

Theo báo Đất Việt, N.Q.V khẳng định hành động trong clip chỉ là trò đùa chứ không phải đánh đập, đòi nợ. V cho biết những người trong clip là bạn của V.

N.Q.V kể: “Hôm đó, em và nhóm bạn có chút hơi men nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu em chịu đòn được thì sẽ cho em 500 ngàn. Lúc đó, em say và bồng bột nên đã đồng ý. Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra nông nổi đó cả".

Sau sự việc, V kể nhóm bạn đã đưa em từ hố lên. Sau đó, họ giúp V tắm rửa sạch sẽ và đưa em về nhà.

Khi tỉnh rượu, V bàng hoàng khi thấy clip quay cảnh mình bị đánh, vùi cát tràn lan trên mạng xã hội. “Em không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như thế, thật sự mọi người đang hiểu nhầm. Điều này rất ảnh hưởng đến tinh thần của em. Em chỉ mong mọi thứ lắng xuống để em và gia đình em được yên ổn như trước kia”, V nói thêm.

Gia đình em V cho hay, nhóm bạn V đã đến tận nhà xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm hành động bồng bột của mình.

Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết sau khi xác minh, lực lượng công an đã triệu tập khẩn cấp 13 người liên quan (đều ngụ ở TP.Vinh) có mặt trong clip và địa điểm xảy ra vụ việc để lấy lời khai.

Qua lời khai ban đầu của nhóm người này, V từng thuê xe máy của một người trong nhóm rồi mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài. Bố mẹ V có nhờ một người trong nhóm răn đe con trai mình.

Ngày 25.3, nhóm người này đưa V đi và sự việc xảy ra như clip đã đăng tải trên mạng xã hội. Ông Hùng nói những hành vi trong clip là vi phạm pháp luật.

Hiện công an sẽ xem xét để xử lý về các tội danh bắt giữ người trái pháp luật, làm nhục người khác…

Bài liên quan
Nguyễn Ngọc Mạnh đăng clip cố chứng minh không phải người hùng dù cứu mạng bé gái rơi từ tầng 12
Có người tìm đủ cách để trở nên nổi tiếng hay thành người hùng trong mắt công chúng. Ấy vậy mà anh Nguyễn Ngọc Mạnh dù đã cứu mạng bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 ở chung cư nhưng một mực từ chối nhận mình là “người hùng”, thậm chí còn chia sẻ video để chứng tỏ không xứng với danh xưng này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip chàng trai bị nhóm người trói, đánh, trùm đầu dọa chôn sống: Chỉ là trò đùa?!