Công an đã tìm được cô gái đặt 150 mâm cỗ cưới ở nhà hàng Tâm Phúc rồi "bỏ bom". Theo MC đám cưới, có thể cô gái này gặp vấn đề về thần kinh.

Clip chủ nhà hàng thất thần vì bị ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ cưới, MC nghi cô gái bị tâm thần

01/10/2020, 20:30

Công an đã tìm được cô gái đặt 150 mâm cỗ cưới ở nhà hàng Tâm Phúc rồi "bỏ bom". Theo MC đám cưới, có thể cô gái này gặp vấn đề về thần kinh.

Mâm cỗ và sạp cưới bị cô gái bỏ bom

Theo Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại số nhà 29, tổ 9, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), ngày 24.9 có một cô gái ở huyện Điện Biên tên Út đến nhà hàng Tâm Phúc của anh đặt 150 mâm cỗ cưới với chi phí 1,3 triệu đồng/mâm.

Khi đặt cỗ, Út yêu cầu nhà hàng hỗ trợ làm rạp cưới. Do không gian bên trong chật hẹp nên hai bên thống nhất bắc rạp tại khu vực trước cửa nhà hàng và hành lang hai bên cạnh. Dự kiến tiệc cưới sẽ diễn ra trưa 30.9. Song từ sáng sớm cho đến 14 giờ cùng ngày, anh Long không thấy cô dâu, chú rể và bất cứ vị khách nào đến dự tiệc nên hết sức lo lắng.

Khi anh Long gọi điện, Út nói hoãn tiệc cưới lại 1 tiếng rồi lại báo chuyển sang buổi chiều nhưng sau đó tắt máy nên không liên lạc được.

Theo Long, Út là khách hàng thân quen của nhà hàng, thường xuyên đến ăn và thanh toán đầy đủ nên anh không làm hợp đồng cũng như nhận khoản tiền đặt cọc.

Ngỡ ngàng vì hành động của Út, đến chiều cùng ngày, gia đình anh Long kêu gọi người dân trên địa thành phố đến mua giúp 150 mâm cỗ.

Theo chị Tuyết – vợ anh Long, thiệt hại 150 mâm cỗ và dựng rạp (phông, bàn ghế) và thuê nhân viên phục vụ mất khoảng hơn 225 triệu đồng. Sau khi kêu gọi người trên địa bàn đến "giải cứu" cỗ cưới, anh chị chỉ thu hồi được hơn 20 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên nhà hàng Tâm Phúc rơi vào tình cảnh trớ trêu này.

Rạp cưới và mâm cỗ đã được dọn sẵn nhưng cô dâu không xuất hiện

Trả lời người quay clip, anh Long cho biết Út đặt cỗ cưới 1 tuần trước, có người xưng là bố và chồng cô gái xác nhận việc này.

Anh Long còn cho xem tin nhắn của người được cho là chồng sắp cưới và bố Út.

Rất nhiều người thắc vì sao Út lại đặt rồi bỏ bom 150 mâm cỗ cưới.

MC hụt đám cưới ở nhà hàng Tâm Phúc kể rằng Út trước đây từng đặt cỗ cưới gần hầm Đờ Cát, tỉnh Điện Biên.

“Em và chủ nhà hàng không biết hôm đấy có cưới thật hay không. Có thể nó có vấn đề về thần kinh”, MC nói.

Tối 1.10, Công an thành phố Điện Biên Phủ nói đã tìm thấy cô gái 24 tuổi đặt tiệc cưới rồi "bỏ bom" 150 mâm cỗ và mời về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip chủ nhà hàng thất thần vì bị ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ cưới, MC nghi cô gái bị tâm thần