Khoanh hai tay sau lưng, thanh niên cơ bắp đe dọa cư dân Carina Plaza đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư bằng khuôn mặt bặm trợn và thái độ thách thức. Trước lời chất vấn của một số người, hắn ta tuy thất thế nhưng vẫn văng tục trước khi đi vào trong.

Clip côn đồ hăm dọa và văng tục khi bị cư dân Carina chất vấn

Hồng Quân | 26/03/2018, 14:13

Khoanh hai tay sau lưng, thanh niên cơ bắp đe dọa cư dân Carina Plaza đối thoại trực tiếp với chủ đầu tư bằng khuôn mặt bặm trợn và thái độ thách thức. Trước lời chất vấn của một số người, hắn ta tuy thất thế nhưng vẫn văng tục trước khi đi vào trong.

Xem thêm:Nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị bạn trai chia tay vì vòng 1 khủng

Xăm hình quỷ lên đùi bị tai nạn liên tục, mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm

CĐV CLB Nam Định mến Hải Phòng như anh em nhờ mại dâm ở Quất Lâm và Đồ Sơn?!

Mỹ nữ phán Quang Trung và Nguyễn Huệ có quan hệ tướng quân với đầy tớ!

Tối 25.3, nhiều người dân ảnh hưởng trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM) khiến 13 người tử vong và hàng chục người bị thương đến làm việc với chủ đầu tư. Trong lúc người dân thắc mắc với phía chủ đầu tư thì xuất hiện thanh niên bặm trợn đe doạ, cản trở đối thoại.

Khoanh hai tay sau lưng, gã côn đồ tự xưng là cư dân ở Carina, ngăn cản người đại diện cho các nạn nhân kiến nghị với chủ đầu tư. Khi có người hỏi: “Anh ở số nhà bao nhiêu và căn hộ nào?” hay "Anh đe dọa ai ở đây?" thì y không trả lời mà quay ra chửi và đe dọa với thái độ thách thức: “Mày muốn hỏi cái gì? Mày muốn làm gì?”.

Sau đó, hắn liên tục bị người dân chất vấn nên tỏ ra thất thế và bỏ đi vào bên trong khi có sự tác động của một nam thanh niên.

Đang chịu mất mát và nỗi đau về cả con người lẫn vật chất trong vụ cháy, cư dân Carina càng bức xúc hơn khi chứng kiến hành vi của thanh niên côn đồ và thắc mắc có phải chủ đầu tư thuê hắn làm việc này?

Chân dung gã côn đồ cản cư dân Carina kiến nghị chủ đầu tư - ảnh: FB

Xem thêm:​Côn đồ cản cư dân Carina kiến nghị chủ đầu tư: ‘Còn gì để mất, sợ chi giang hồ’

Ở đoạn sau clip, cư dân Carina chất vấn một người đàn ông về chuyện chủ đằu tư chưa lên tiếng xin lỗi sau vụ cháy vàphương án hỗ trợ,bồi thường cho các nạn nhân.

Carina Plaza được xây dựng trên diện tích hơn 19.318 m2, thuộc cụm các dự án của Công ty cổ phần Đầu tư 577 tại phường 16, quận 8, TP.HCM. Tổng mức đầu tư dự án là 927 tỉđồng, trong đó tỷ lệ vốn góp đầu tư gồm Công ty 577 (95%) vàCông ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ sản xuất Hùng Thanh(5%).

Từng làm việc choCông ty 577, anh Cường (cư dân A008) nhanhnhảu nói: "Căn hộ tôi bị nặng nhất trong các căn hộ ở đây, nhưng mà phải nói một cái công bằng với mọi người rằng, 577 không đưa thông tin cho bà con thì cái đó có. Nhưng việc tập trung xử lý vàổn định đời sống cho bà con, tôi ghi nhận điều đó rất cao, bởi vì hiện tại tất cả bà con đều được bố trí chổ ở. Nhà tôi có hai người bị nạn trong bệnh viện...".Anh Cường chưa nói dứt lời thì lập tức một số người phản ứng và cho biết Công ty 577 chưa hỗ trợ chỗ ở cho họ.

Như Một thế giới đã đưa tin, tối 25.3, phía chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ sản xuất Hùng Thanh đã lên tiếng nhận trách nhiệm.

Cụ thể hơn, chủ đầu tư đã đưa ra lời xin lỗi về việc chậm trễ trong thông báo chính thức bằng văn bản. Lý do là phía chủ đầu tư tập trung vào công tác khắc phục sự cố, phục vụ công tác điều tra và hỗ trợ khẩn cấp các gia đình có người bị tử vong và bị thương.

Hiện công ty này cùng cơ quan chức năng tìm ra nguyên nhân và khắc phục hậu quả, xác định tổn thất cùng trách nhiệm của các bên liên quan.

Đáng chú ý, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng/người tử vong, đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ cho những trường hợp bị thương đang điều trị tại bệnh viện. Tính đến ngày 25.3, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ sản xuất Hùng Thanh đã hỗ trợ 13 người tử vong và 42 người bị thương số tiền là 1,82 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng nói rằng sẽ hỗ trợ 300.000 đồng/hộ mỗi ngày, tương đương 9 triệu đồng/tháng chi phí sinh hoạt, chỗ ở tạm. Thời gian hỗ trợ là từ ngày 23.3 đến khi Carina khắc phục và đủ điều kiện vào ở. Tiền hỗ trợ sẽ được chi trả khi cư dân trở lại sinh hoạt bình thường hoặc tạm ứng trước tiền sinh hoạt trong 10 ngày. Công ty cũng bố trí chỗ ở tạm cho cư dân ở chung cư City Gate Town và được miễn phí tiền gửi xe.

Đối với ô tô và xe máy ở tầng hầm, nếu phương tiện không bị hư hại thì cư dân có thể gặp ban quản lý để nhận lại từ ngày 25.3. Còn xe bị hư hỏng do hỏa hoạn thì cư dân tự liên hệ nơi sửa chữa, bảo hiểm để đền bù. Nếu bảo hiểm không đền bù, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ phần chênh lệch.

Với xe hư hỏng hoàn toàn, chủ phương tiện sẽ liên hệ ban quản lý cung cấp hồ sơ cần thiết để phục vụ công tác làm bảo hiểm. Chủ đầu tư cùng bên bảo hiểm sẽ tiến hành mời hộ dân để đền bù. Thời gian xử lý là 15 ngày, từ 26.3.

Về việc sửa chữa tòa nhà, chủ đầu tư cho biết sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 26.3. Tuy nhiên, để cư dân vào ở phải tùy thuộc vào kết quả giám định của cơ quan chức năng về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn hệ thống kết cấu… Block C sẽ cố gắng hoàn thành trong vòng 10 ngày. Sau khi có kết luận để chung cư đủ điều kiện hoạt động trở lại, chủ đầu tư sẽ thông báo cho cư dân.

Liên quan việc cư dân nhiều lần yêu cầu phải có Ban quản trị chung cư, đại diện công ty Hùng Thanh nói rằng đã tổ chức hai lần nhưng đều không thành công. Lần đầu do cư dân yêu cầu thay đổi thành phần ban trù bị, 6 tháng sau công ty tổ chức hội nghị thì cư dân tham dự không đủ theo quy định. Vì vậy, chủ đầu tư sẽ làm việc với chính quyền địa phương để đứng ra tổ chức hội nghị ngay sau khi chung cư hoạt động trở lại.

Ngay sau khi có thông báo của chủ đầu tư, một số cư dân chia sẻ nhưng đa số vẫn rất bức xúc. Nhiều người cho rằng chủ đầu tư quá chậm trong việc đưa ra lời xin lỗi, bởi sau 3 ngày từ khi xảy ra hỏa hoạn mới lần đầu lên tiếng. Mặt khác, chủ đầu tư không tổ chức đối thoại để giải quyết các vấn đề khúc mắc của cư dân, trong khi nhiều người phải sống tạm bợ từng ngày. Vì vậy, cư dân tiếp tục yêu cầu phía Công ty cổ phần đầu tư 577 phải tổ chức một buổi đối thoại để giải quyết.

Cũng trong ngày 25.3, gần 500 cư dân Carina đồng loạt ký tên, gửi đơn đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tố cáo chủ đầu tư. Các cư dân cho rằng những thiệt hại đã xảy ra là hoàn toàn do lỗi của chủ đầu tư và những cơ quan nhà nước có liên quan đến việc nghiệm thu thẩm tra chất lượng, trang thiết bị, kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy, chữa cháy của chung cư Carina gây ra.

Đơn kiến nghị của cư dân Carina còn cho biết, những năm qua tại khu chung cư này xảy ra rất nhiều vi phạm có nguy cơ đe doạ trực tiếp đến sinh mạng, sức khoẻ, tài sản của người dân, đã được cư dân phản ánh trực tiếp nhưng chủ đầu tư, ban quản lý chung cư không giải quyết.

Các cư dân Carina nói họ đang trong tình trạng vô gia cư, khủng hoảng tinh thần, kiệt quệ sức khoẻ, hoang mang lo lắng cho cuộc sống sau này tại đây. Do đó, cư dân Carina kiến nghị với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy phải thay thế ngay lập tức toàn bộ hệ thống, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện có trong chung cư với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật theo quy định và được nghiệm thu bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Đồng thời, công ty phải tổ chức hội nghị nhà chung cư để bầu ban quản trị, sớm trao quyền quản lý và giám sát cho đại diện hợp pháp của cư dân. Đặc biệt, cư dân Carina cho rằng chủ đầu tư không được sử dụng từ chi phí bảo trì 2% khi thực hiện các quy định trên.

Xem thêm:Rưng rưng nghe chuyện cả nhà chạy và thoát chết kỳ diệu ở vụ cháy Carina Palaza

2 ninja dàn cảnh trộm túi xách trong cốp Vespa ở Hà Nội:

Cho đàn cá sấu ăn thịt - việc nhẹ lương cao:

Xem thêm:Đức Phúc khuyên Trường Giang chịu trách nhiệm khi lộ chuyện đòi ân ái với Nam Em

Chàng trai tán em gái người yêu cũ để trả thù bị dọa tung clip sex

Trai đẹp Hà Nội bị tình cũ của bạn gái từng yêu đồng tính dọa giết

Tổ lái bỏ trốn khi tông thiếu phụ nguy kịch, mổ lấy não đi nuôi ở TP.HCM

Nữ sinh Hà Nội nhận iPhone X, đi nhà nghỉ với anh trai nuôi nhưng nói không yêu nhau!

Sếp bị phát tán cảnh 'mây mưa' với nữ nhân viên vì quên tắt video họp trực tuyến

Triệu người xem clip CSGT Cát Lái và Việt kiều Đức cãi nhau như trẻ con

Nhân Hoàng – Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip côn đồ hăm dọa và văng tục khi bị cư dân Carina chất vấn