Cụ bà Wu Rui-lin ở Đài Loan (TQ) đã trở thành người lớn tuổi nhất chinh phục bộ môn dù lượn ở độ tuổi 93.

Clip cụ bà 93 tuổi chinh phục bầu trời với dù lượn

Long Hải | 13/08/2018, 11:39

Cụ bà Wu Rui-lin ở Đài Loan (TQ) đã trở thành người lớn tuổi nhất chinh phục bộ môn dù lượn ở độ tuổi 93.

>> Bị xe bồn cán qua đầu, cô gái đi xe máy sống sót thần kỳ

>> Clip người đàn ông ăn mặc bảnh bao vào chùa trộm tiền trên bàn thờ

>> iPhone 6 phát nổ trong ô tô, nữ tài xế hoảng hồn kêu thất thanh

>> Người phụ nữ đi xe SH giả vờ mặc áo mưa để trộm mũ bảo hiểm

Theo truyền thông địa phương, vào sáng 8.8, bà Wu Rui-linđã thực hiện chuyến bay dù lượn cùng một ngườihướng dẫn. Cụ bà đã bay lượntrênkhông trung ởđộ cao 1.000m so với mặt đất, băng qua nhiềungọn núi, cánh đồng trước khihạ cánh tại một bãi cỏ.Toàn bộ chuyến bay diễn ra trong vòng 20 phút.

Hình ảnh cụ bà 93 tuổi bay lượn giữa bầu trời đã khiến nhiều người chứng kiến kinh ngạc. Chuyến bay này cũnggiúp bàWu Rui-lin phá vỡ kỷ lục và trở thành người lớn tuổinhất tham gia bộ môn dù lượn tại Đài Loan.

Sau khi hoàn thành chuyến bay, người hướng dẫn bày tỏ sự khâm phục sự dẻo dai và sức khoẻcủa bàWu Rui-lin. Người này nói rằngcụbàkhông hề cóchút sợ hãi nào trong suốt chuyến đi;thậm chícòn vui cười, chụp ảnh và quay video lại.

Gia đình của bàWu Rui-lin cho biết, chuyến bay dù lượnđầu tiên của cụbà là vào năm 80 tuổi, nhưng dothời tiết xấunên chỉ diễn ra trong vòng một phút. Chuyến bay lần này đã hoàn thành ước nguyện được bay lượn của cụ bà.

Bà Wu Rui-lin chia sẻ: "Trong suốt quá trình baytôi không thấy sợ chút nào cả. Nếu đến năm 100 tuổi mà còn đủ sức thì tôi sẽ lại bay tiếp".

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cụ bà 93 tuổi chinh phục bầu trời với dù lượn