Sáng nay, 12.12, gia đình ông Ngô Văn Quang bắt đầu tháo dỡ biệt phủ trái phép tọa lạc ở đồi Chim Chim, thuộc rừng đặc dụng Nam Hải Vân (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Clip: Đại gia vàng Ngô Văn Quang tháo dỡ 'biệt phủ' trên núi Hải Vân

Một Thế Giới | 12/12/2015, 10:32

Sáng nay, 12.12, gia đình ông Ngô Văn Quang bắt đầu tháo dỡ biệt phủ trái phép tọa lạc ở đồi Chim Chim, thuộc rừng đặc dụng Nam Hải Vân (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Việc tháo dỡ được tiến hành từ sáng nay với sự chứng kiến của chính quyền quận Liên Chiểu. Khoảng 100 người dân quanh vùng và người nhà ông Quang đã tiến hành tháo dỡ cổng tam quan và khu nhà mặt tiền. 
Một người nhà ông Quang cho biết, ông này không có mặt vì bận việc nhưng việc tháo dỡ sẽ rất lâu vì công trình quá lớn. Trước mắt, gia đình sẽ tháo các công trình xuống và để tạm tại đây vì chưa có chỗ nào để xây dựng mới.

Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, ông Đàm Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, đang có mặt tại biệt phủ ông Ngô Văn Quang cho biết: "Chúng tôi rất hoan nghênh việc gia đình anh Quang chấp hành theo quyết định của quận. Quận sẽ theo dõi và hỗ trợ việc tháo dỡ công trình cùng gia đình".

Theo quan sát đến gần trưa nay, các kết cấu phụ của cổng tam quan đã được tháo dỡ hết. Phần gỗ sẽ được được hạ xuống vào chiều nay. Đoạn tường cạnh cổng cũng sẽ bị đập và thay thế bằng rào sắt.
Mời các bạn theo dõi hình ảnh tháo dỡ biệt phủ do PV báo điện tử Một Thế Giới có mặt tại hiện trường ghi lại được:
Clip dai gia vang thao do biet phu trai phep-hinh-anh-1
 
Clip dai gia vang thao do biet phu trai phep-hinh-anh-2
 
Clip dai gia vang thao do biet phu trai phep-hinh-anh-3
 
Clip dai gia vang thao do biet phu trai phep-hinh-anh-4
 
Clip dai gia vang thao do biet phu trai phep-hinh-anh-5
 

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Đại gia vàng Ngô Văn Quang tháo dỡ 'biệt phủ' trên núi Hải Vân