Cảnh sát bị truy đuổi và ném đá sau khi yêu cầu đám đông ở Karachi, thành phố đông dân nhất Pakistan, dừng tụ tập cầu nguyện vì lo ngại lây lan nCoV.

Clip đám đông truy đuổi, ném đá các cảnh sát vì bị bắt dừng cầu nguyện

08/04/2020, 16:00

Cảnh sát bị truy đuổi và ném đá sau khi yêu cầu đám đông ở Karachi, thành phố đông dân nhất Pakistan, dừng tụ tập cầu nguyện vì lo ngại lây lan nCoV.

Trong clip mới nhất do Elite World tổng hợp, bạn sẽ thấy những nội dung sau:

1. Nhiều người Brazil quỳ gối cầu nguyện và xin Chúa bảo vệ trước nCoV. Thậm chí có người làm chuyện này ngoài trời nắng. Số ca nhiễm nCoV ở Brazil hiện đã đến 14.049, trong đó 688 người chết.

2. Ở Ecuador cũng xuất hiện cảnh tương tự Brazil nhưng diễn ra buổi tối, người dân đốt nến trên đường và giữ khoảng cách với nhau xa hơn khi quỳ gối cầu nguyện.

3. Sau khi lệnh phong tỏa thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) được gỡ bỏ, nhà hàng ở đây vừa mở cửa trở lại đã đông kín khách gọi món ăn.

4. Bác sĩ ở châu Âu chán nản vì thấy chiếc áo bảo hộ rách tơi tả và chất lượng nghèo nàn nhận từ Trung Quốc.

5. Vì thời điểm nới lỏng lệnh phong tỏa trùng với đợt Tết Thanh Minh ở Trung Quốc, rất nhiều người dân nước này đã phớt lờ các cảnh báo về tụ tập động người. Khoảng 20.000 người Trung Quốc đổ xô đến công viên Hoàng Sơn, thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở tỉnh An Huy, phía Đông Nam Trung Quốc, hôm 6.4 khiến nơi đây buộc phải đóng cửa.

6. Đám đông ở thành phố Karachi (Pakistan) truy đuổi và ném đá về phía ô tô cảnh sát sau khi bị yêu cầu ngừng cầu nguyện. Đa số người dân Pakistan theo đạo Hồi nên rất hay đến nhà thờ rất cầu nguyện. Cũng vì thế mà tăng nguy cơ lây nhiễm nCoV. Hiện Pakistan có 4.072 ca nhiễm nCoV với 58 người chết.

7. Người đàn ông tự tập đánh tennis một mình mùa dịch với sáng kiến buộc dây vào trái banh và cục gạch.

8. Những người tị nạn ở Kenya giữ khoảng cách khi nhận đồ ăn.

9. Hàng triệu người dân Ấn Độ đã tắt đèn và thắp sáng ban công, thềm nhà bằng nến, đèn pin và các loại đèn truyền thống hay cầm đuốc đi bộ trong vòng 9 phút từ 21 giờ ngày 5.4 (giờ địa phương) để hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Narendra Modi “thách thức bóng tối”. Trên Twitter, Thủ tướng Modi chia sẻ những ảnh tự mình thắp một chiếc đèn đất sét kèm chú thích: “Chào đón ánh sáng mang lại điềm lành, sức khỏe và sự thịnh vượng, xua đi cảm giác tiêu cực". Chỉ trong vòng vài phút, mức độ tiêu thụ điện ở quốc gia hơn 1,3 tỉ dân đã giảm hơn 1/4. Hiện Ấn độ có 5.360 ca nhiễm nCoV với 164 người chết và 468 trường hợp khỏi bệnh.

10. Hình phạt cho những người vi phạm lệnh giới nghiêm ở Nam Phi, nơi có 1.749 ca nhiễm nCoV với 13 người chết.

11. Quân đội Peru điều động nhiều xe tăng bọc thép đến biên giới để ngăn vượt biên từ Ecuador sang. Hiện Peru có 2.954 ca nhiễm nCoV với 107 người chết, trong khi con số tương ứng ở Ecuador là 3.995 và 220.

12. Nhân viên ngân hàng ở Thái Lan dùng vợt lưới nhận và đưa tiền cho khách hàng ở khoảng cách an toàn, tránh lây nCoV.

13. Hai người ở Tây Ban Nha hóa trang thành tử thần dắt chó đi trên phố nhắc nhở dân chúng nên ở nhà mùa dịch. Hiện Tây Ban Nha có 141.942 ca nhiễm với 14.045 người chết và 43.208 trường hợp khỏi bệnh.

14. Cảnh sát Colombia đàn hát tôn vinh nhân viên y tế chữa trì cho bệnh nhân nhiễm nCoV. Hiện có 1,780 ca nhiễm với 50 người chết ở quốc gia Nam Mỹ.

15. Sáng kiến của người đàn ông thèm bia khi mua ở tiệm tạp hóa.

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Clip hàng ngàn công nhân chen chúc chờ nhận lương ở nhà máy đóng cửa vì COVID-19

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip đám đông truy đuổi, ném đá các cảnh sát vì bị bắt dừng cầu nguyện