Man City dường như không vui vẻ gì khi đến Việt Nam du đấu và tỏ ra khá lạnh nhạt với fan  nước chủ nhà. Không riêng những fan túc cầu Việt chào đón Man City mà ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm cũng bị dàn sao Man City "ghẻ lạnh", ngó lơ.

Clip dàn sao Man City thờ ơ với Mỹ Tâm

Một Thế Giới | 28/07/2015, 15:00

Man City dường như không vui vẻ gì khi đến Việt Nam du đấu và tỏ ra khá lạnh nhạt với fan  nước chủ nhà. Không riêng những fan túc cầu Việt chào đón Man City mà ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm cũng bị dàn sao Man City "ghẻ lạnh", ngó lơ.

 >>Thủ môn Man City hỏi sốc Công Vinh trước trận gặp Việt Nam

>>Clip trai đẹp bán hàng đa cấp ở Hà Nội bị 4 thanh niên đánh bầm dập

>>Hot girl bánh tráng trộn ngủ hớ hênh, thêm nữ thổ dân trần trụi bị vùi dập

>>Nhận quà độc từ fan, Hồ Quang Hiếu sang Ấn Độ thăm ‘Cô dâu 8 tuổi’?

>>Mưa lớn kinh hoàng ở Quảng Ninh, phụ nữ vẫn mặc bikini bơi trên đường

Ngay trước trận đấu tuyển Việt Nam thua Man City 1-8 tối qua, Mỹ Tâm trình diễn hai bài hát Niềm tinNiềm tin chiến thắng cùng các vũ công. Màn hát cùng vũ đạo sôi động này thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người trên sân Mỹ Đình, ngoại trừ các sao Man City.

Sau khi tập xong, thủ môn Joe Hart và tiền vệ Sterling đều đi lướt qua Mỹ Tâm mà không nhìn chút nào dù chỉ cách cô vài mét. Trong khi trái hậu vệ Kolarov còn gây sốc hơn khi vừa đi vừa nhổ nước bọt.
 My Tam bi dan sao Man City  ghe lanh
Kolarov không chỉ ngó lơ Mỹ Tâm mà còn nhổ nước bọt.

Một số cầu thủ khác của Man City cũng không thèm ngó ngáng gì tới phần biểu diễn của Mỹ Tâm.

Màn trình diễn của Man City trong trận thắng 8-1 trước tuyển Việt Nam là cực kỳ thuyết phục, làm hài lòng nhiều fan túc cầu có mặt trên sân Mỹ Đình. Song, thái độ của sao Man City khiến nhiều người Việt Nam phải chạnh lòng.

Thời điểm gần một tuần trước chuyến du đấu Việt Nam, trang chủ của Man City (mcfc.com) chẳng hề đả động gì đến chuyến đi này, chỉ đưa vài dòng ngắn ngủi phát biểu của Giám đốc Điều hành Ferran Soriano. Trận đấu với Việt Nam chỉ được Man xanh đưa lên website cách đây ít hôm.

Đặt chân đến sân bay Nội Bài trong sự háo hức chờ đợi của hàng trăm fan, các cầu thủ Man City cũng chẳng buồn giao lưu với họ. Sau khi chui tọt vào phòng VIP, thầy trò Pellegrini nhanh chóng lên xe trở về khách sạn Mariott.

Khi chạm mặt fan ở khách sạn, Sterling, Nasri và HLV trưởng Pellegrini cũng chẳng buồn nói với họ một lời, dù có nhiều tiếng hô vang tên những cầu thủ này kèm theo những tiếng "I love you".

Sáng 26.7, David Silva và Jesus Navas, Fernando, Marcos Lopes và Brandon Barker đến giao lưu ở làng trẻ em SOS, song người trả lời phỏng vấn không phải là nhà vô địch thế giới David Silva mà là Marcos Lopes, một cầu thủ khá vô danh sinh năm 1995. Không những vậy, thời gian phỏng vấn cũng rất hạn chế khi Manchester City chỉ cho phóng viên Việt Nam 5 phút để tác nghiệp.

>>Clip thanh niên ở Hà Nội chạy xe như ăn cướp và cái kết đẫm máu

>>Cá rồng ở Việt Nam, người phụ nữ cho con bú khi đang họp

>>Clip mèo con bị đá bay lên trời, chết thảm khi rơi xuống đất gây phẫn nộ
>>Đánh đuổi trai đẹp biến thái trên chuyến xe Quảng Ninh – Hà Nội

>>Tâm thư của con gái đại gia Hà Nội yêu sinh viên nghèo gây xúc động
>>Cá ngừ giá 37 tỷ đồng, 2 đại gia Việt bị bắt vì ăn cắp gây sốc

Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan
Arsenal tiếp tục thách thức Man City với khoảng cách 4 điểm
Với việc Liverpool liên tục mất điểm, cuộc đua ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn là cuộc chiến giữa Arsenal và Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip dàn sao Man City thờ ơ với Mỹ Tâm