“Các bạn phải trải qua cảm giác chờ một thí sinh mà mình rất thích, từ những giây phút đầu tiên cho đến tận bây giờ, mất ăn, mất ngủ, không dám đi toilet, chỉ để chờ. Cho đến khi thí sinh đó nói tên của mình có 1 chữ K là mình thấy xong rồi...”, Karik nói về chuyện hụt mất Lil' Wuyn.

Clip Karik trải lòng chuyện hụt mất Lil' Wuyn, nói Rhymastic đáng sợ nhất ở Rap Việt mùa 2

Sơn Vân | 16/11/2021, 13:46

“Các bạn phải trải qua cảm giác chờ một thí sinh mà mình rất thích, từ những giây phút đầu tiên cho đến tận bây giờ, mất ăn, mất ngủ, không dám đi toilet, chỉ để chờ. Cho đến khi thí sinh đó nói tên của mình có 1 chữ K là mình thấy xong rồi...”, Karik nói về chuyện hụt mất Lil' Wuyn.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất tập 5 Rap Việt mùa 2 là màn trình diễn bài Còn thở là còn gỡ của Lil' Wuyn dựa trên nền nhạc Kiếp đỏ đen của Duy Mạnh và việc Rhymastic dùng nón vàng để giành thí sinh này từ tay Karik.

Karik khẳng định Lil' Wuyn là thí sinh mà anh mong chờ nhất từ đầu chương trình nên hỏi MC Trấn Thành có thể đạp nút chọn luôn được không. Biểu cảm của HLV sinh năm 1989 khi xem Lil' Wuyn biểu diễn Còn thở là còn gỡ càng cho thấy anh thích Lil' Wuyn như thế nào.

Vui mừng bao nhiêu vì tưởng chừng có được thí sinh được xem là ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2, Karik thất vọng bấy nhiêu khi bị Rhymastic dùng nón vàng giành mất Lil' Wuyn.

Không những thế, chủ nhân hit Từng là tất cả còn bị Rhymastic chọc quê bằng nụ cười “hí hí”.

Trả lời phỏng vấn sau cú sốc này, Karik cho biết Rhymastic là đối thủ đáng sợ nhất ở Rap Việt mùa 2 chứ không phải Wowy (từng vô địch mùa 1 với Dế Choắt) hay Binz.

Quả thật vậy, tính đến tập 5, Rhymastic là HLV đang sở hữu dàn thí sinh mạnh và đồng đều nhất.

Ngoài ra, Rhymastic là rapper rất toàn diện khi có khả năng thể hiện đa dạng thể loại, chủ đề nhạc, mạnh về lyrics và còn  là producer tài năng.

Rhymastic cũng là HLV hoạt ngôn nhất Rap Việt mùa 2 với kinh nghiệm từng làm giám khảo mùa 1 nên được Karik gán cho biệt danh “Thiện âm mưu”.

karik-trai-long-chuyen-hut-mat-lil-wuyn.jpg
Lil' Wuyn gặp lại Karik tại bãi giữ xe sau khi không thể "là gì của nhau"

Trong clip hậu trường, chúng ta thấy cảnh Lil' Wuyn gặp lại Karik tại bãi giữ xe sau khi "tình tan vỡ".

Ở clip livestream tối qua, Karik cũng trả lời câu hỏi của khán giả về chuyện bị hụt mất Lil' Wuyn, rapper sinh năm 1995 người TP.HCM vốn đã nổi danh trong giới underground.

Anh cho biết dù tiếc song phải chấp nhận và xem như không có duyên với Lil' Wuyn. Thế nhưng, Karik hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại.

"Karik nghĩ tất cả là duyên số hết. Trong cuộc đời này, kể cả khi chuyện tình cảm đổ vỡ hay không đến được với nhau thì nó cũng là duyên số thôi. Trong chuyện thi thố này cũng vậy, học tài thi phận mà. Có những người mình thích và trân trọng tài năng của họ nhưng họ không đến được với mình thì đôi khi đó cũng là ý trời, chưa đủ duyên. Mình nghĩ vậy cho nhẹ lòng, chứ cuộc thi có người này người kia và cũng có khoảnh khắc này khoảnh khắc kia. Mình nghĩ mình và Lil' Wuyn chưa đủ duyên để cùng team với nhau.

Mình nghĩ Rhymastic sẽ làm tốt điều đó (cho Lil' Wuyn - PV). Rhymastic là người có kiến thức, nhận định về âm nhạc rất sâu sắc. Mình nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt. Lil' Wuyn có đủ tố chất và khả năng để làm chủ mọi thứ. Quan trọng là cần lời khuyên thích hợp thôi", HLV Rap Việt chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Karik trải lòng chuyện hụt mất Lil' Wuyn, nói Rhymastic đáng sợ nhất ở Rap Việt mùa 2