Dân mạng bức xúc với đôi nam nữ bắt nạt và đánh shipper trước Ngân hàng BIDV chi nhánh Móng Cái, đồng thời đề nghị công an xử lý họ thật nghiêm.

Clip khách nữ tát và gọi người đánh shipper vì không mang đồ lên tầng 4 ngân hàng

16/05/2020, 18:40

Dân mạng bức xúc với đôi nam nữ bắt nạt và đánh shipper trước Ngân hàng BIDV chi nhánh Móng Cái, đồng thời đề nghị công an xử lý họ thật nghiêm.

Theo nội dung clip đang lan truyền trên Facebook, người phụ nữ bất ngờ tát nam shipper sau khi nhận hàng. Anh ta không đánh trả mà chỉ bỏ chạy.

Khoảng 2 phút 20 giây sau, người đàn ông to cao mặc áo thun, quần short đi tới đấm và lên gối shipper.

Anh tiếp tục bỏ chạy chứ không phản kháng rồi đứng phân trần gì đó thì lại bị người phụ nữ đánh vào mặt. Lúc này, nhân viên bảo vệ ra can ngăn.

Tiếp đến, gã đàn ông lại đạp shipper rồi rượt đánh anh, sau đó mới bỏ đi.

Sự việc xảy ra lúc 11 giờ 27 ngày 15.5 trước Ngân hàng BIDV chi nhánh Móng Cái, đường Hùng Vương, phường Trần Phú, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Rộ tin khách nữ kia đang mang bầu, nhờ shipper mang đồ lên tầng 4 không được, bị chủi nên nổi nóng và đánh anh. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Shipper bị đôi nam nữ hành hung trước ngân hàng.

Đăng clip này lên Facebook cá nhân, bà N.L, mẹ shipper cho biết con trai bị người phụ nữ kia đánh vì không đồng ý mang đồ lên tầng 4 ngân hàng. Thông thường, các shipper không chấp nhận việc này vì còn chở theo nhiều đồ khác và giao một đơn chỉ được vài ngàn đồng.

Theo bà N.L, người phụ nữ còn gọi điện cho gã đàn ông tới đánh con mình.

Bà N.L kể con trai từng chấn thương sọ não hai lần, đang nằm viện trong tình trạng đau đầu và non khan vì bị hai người kia đánh.

“Vì cuộc sống phải mưu sinh, kiếm miếng cơm trong mùa dịch COVID-19. Con tôi phải làm nghề shipper mà nó bắt đem lên tận tầng 4 của ngân hàng cho nó. Con tôi bảo chị xuống lấy giúp, em đang ở dưới rồi vì phải trông rất nhiều hàng của khách, sợ bị mất.

Lúc sau, nó xuống chửi và đánh con tôi. Sau đó, nó gọi điện thoại cho người đến đánh tiếp con tôi. Có lẽ nó cậy rất nhiều tiền vì nó làm ở ngân hàng. Chồng nó là giám đốc của 1 ngân hàng khác. Con tôi 2 lần bị chấn thương sọ não, bây giờ lại bị nó đánh vào đầu, gây đau đầu và nôn khan suốt.

Tôi đã có đơn trình báo công an phường, sang tuần tôi gửi đơn lên cơ quan công an thành phố và ngân hàng nó làm việc. Phải để pháp luật dạy cho chúng nó biết cách làm người và cách đối xử người với người trong xã hội này.

Con tôi chuẩn bị lấy vợ mà giờ nó đánh tổn hại ảnh hưởng tới sức khỏe thế này thì người làm mẹ như tôi không cam lòng. Nghe con nói bị 2 đứa nó đánh trước mặt mọi người mà xấu hổ.

Xem clip trích xuất từ camera của ngân hàng, mọi người thấy con tôi không dám tự vệ mà chỉ chạy quanh. Đến khi nó hung hăng đuổi con tôi đạp đấm thằng bé ngã thì mới vùng dậy thoát chạy sang bên kho bạc để thoát thân”, bà N.L chia sẻ.

Shipper đang nằm viện sau khi bị đánh.

Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc trên, đến bệnh viện lấy lời khai của shipper.

Nghẹn ngào câu trả lời của con người phụ nữ bị dân đua xe tông chết ở Hà Nội. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip khách nữ tát và gọi người đánh shipper vì không mang đồ lên tầng 4 ngân hàng