Khách hành hung tài xế GrabBike sau khi trả giá bất thành. Tài xế GrabBike cầm ĐTDĐ đi theo quay clip và hỏi vì sao ông ta đánh mình thì bị cầm gạch phang máy, dọa giết.

Clip khách trả giá bất thành, đánh và dọa giết tài xế GrabBike rồi bỏ chạy

03/06/2020, 22:56

Khách hành hung tài xế GrabBike sau khi trả giá bất thành. Tài xế GrabBike cầm ĐTDĐ đi theo quay clip và hỏi vì sao ông ta đánh mình thì bị cầm gạch phang máy, dọa giết.

Nạn nhân là anh Huy Hoàng, sống ở Hà Nội.

Tối 3.6.2020, anh Huy Hoàng đang đỗ xe máy ở số 994 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội thì có khách tới hỏi giá đi về thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội với quãng đường 12km.

Theo anh Huy Hoàng, khách trả giá 50.000 đồng nhưng anh không đồng ý và nói ông gọi xe khác. Thế là người đàn ông lao vào đánh anh tới tấp.

Anh Huy Hoàng lấy ĐTDĐ ra quay clip thì người đàn ông kia bỏ chạy. Tài xế GrabBike liền đuổi theo hỏi: “Anh ơi, sao anh đánh em?” thì người kia cầm đá đập ĐTĐĐ và chửi: “ĐM mi thách cái gì. Bỏ điện thoại không? ĐM mi thách cái gì. Đập chết cha mày”.

Anh Huy Hoàng vẫn kiên trì đi theo và liên tục hỏi: “Anh ơi, sao anh đánh em?” nhưng vẫn không nhận được câu trả lời mà còn tiếp tục bị chửi và dọa “đập chết”.

Cuối clip, người đàn ông bỏ chạy thật nhanh vào ngõ 1002 Đường Láng.

Người đàn ông đánh tài xế GrabBike rồi bỏ chạy.

Anh Huy Hoàng cho biết đã trình báo vụ việc với Công an phường Láng Thượng.

Mới đây, anh Huy Hoàng đăng clip này lên nhóm nhiều thành viên kèm chú thích: “Tôi là xe ôm công nghệ. Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 3.6.2020, tôi đang đứng tại số 994 Đường Láng thì có người này đến và hỏi giá tôi đi về Trạm Trôi với quãng đường 12km. Hắn trả tôi 50k nhưng tôi không đồng ý và bảo hắn tự gọi xe khác.

Chuyện là vậy mà hắn xông vào đánh tôi tới tấp. Khi tôi đuổi theo thì hắn nhặt gạch đe doạ... Hắn chạy vào ngõ 1002 Đường Láng và mất hút. Sự việc đã trình báo lên Công an phường Láng Thượng”.

Chưa biết anh Hoàng có buông lời thách thức gì không nhưng hành vi của người đàn ông kia khiến dân mạng bất bình vì đánh, dọa giết người rồi bỏ chạy mất dạng.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip khách trả giá bất thành, đánh và dọa giết tài xế GrabBike rồi bỏ chạy