Từng được yêu mến ở sân Stamford Bridge, việc Mourinho trở thành HLV của kình địch Manchester United khiến rất nhiều fan Chelsea đau lòng. Hành động từ chối ký lên áo đấu Chelsea của Mourinho mới đây ở Trung Quốc lại khiến fan The Blues nổi giận.

Clip Mourinho từ chối ký lên áo Chelsea làm fan Man United phấn khích

Huyền Thi | 22/07/2016, 06:39

Từng được yêu mến ở sân Stamford Bridge, việc Mourinho trở thành HLV của kình địch Manchester United khiến rất nhiều fan Chelsea đau lòng. Hành động từ chối ký lên áo đấu Chelsea của Mourinho mới đây ở Trung Quốc lại khiến fan The Blues nổi giận.

Bị Chelsea sa thải lần thứ hai hồi tháng 12.2015, Mourinho hứng chịu cơn thịnh nộ fan Chelsea trên phương tiện truyền thông xã hội sau khi trở thành tân HLV Manchester United vào tháng 5.2016.

Trong chuyến du đấu của Manchester United ở Trung Quốc trước mùa giải, Mourinho lần lượt ký tặng lên đấu Quỷ đỏ mà người địa phương đưa ra. Thế nhưng, trong nhóm người đó bất nhờ xuất hiện một fan của Chelsea. Khi thanh niên này đưa áo đấu Chelsea xin Mourinho ký thì ông lắc đầu từ chối và nở nụ cười gượng gạo.

Mourinho cười gượng gạo khi từ chối ký lên áo đấu Chelsea.

Hành động từ chối ký lên áo đấu Chelsea của Mourinho làm fan Manchester United vui sướng và phấn khích. Ngược lại, fan Chelsea nổi giận và buồn bã vì thấy Mourinho thể hiện lòng trung thành và sự chuyên nghiệp với Quỷ đỏ theo cách này.

Theo tờ The Times của Anh, cách đây ba ngày, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nghĩ tới ngày trở về Stamford Bridge. Cụ thể hơn, Mourinho đang cảm thấy không hài lòng về lịch thi đấu của Manchester United mùa tới, đặc biệt là trận đấu có ý nghĩa quan trọng bậc nhất mùa giải với riêng cá nhân HLV người Bồ Đào Nha, đó là cuộc đụng độ Chelsea ở vòng 9 Premier League 2016-2017.

Chuyến hành quân của Manchester United tới sân Stamford Bridge diễn ra ngày 23.10, chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi Quỷ đỏ đá trận vòng bảng Europa League. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ Quỷ đỏ, trong khi Chelsea không phải dự cúp châu Âu và được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần. Không những thế, đoàn quân của HLV Mourinho còn phải làm khách tại sân Anfield của Liverpool ngay vòng 8.

Vào 19 giờ tối nay (22.7), Manchester United sẽ gặp Dortmund tại Thượng Hải trong khuôn khổ giải International Champions Cup. Đến 18 giờ 30 ngày 25.7, Quỷ đỏ tiếp tục chạm trán Manchester City tại Bắc Kinh.

Đêm qua, Barcelona bất ngờ công bố chính thức sở hữu Andre Gomes, mục tiêu mà Quỷ đỏ từng theo đuổi. Theo tờ Marca, Barcelona phải trả cho Valencia đến 50 triệu euro để có tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha.

Xem thêm: Không sợ Martial buồn, Ibrahimovic khoe áo số 9 gây bão mạng

Áo đấu của Man United: Ibrahimovic chọn số 9, số 6 dành cho Pogba?

Man United chưa sở hữu Pogba, Mourinho đã có 2 phương án thay thế

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Mourinho từ chối ký lên áo Chelsea làm fan Man United phấn khích