Viettel Post chi nhánh Nam Định đã bị đóng cửa do nhân viẹn làm sai quy trình nghiệp vụ, đi trái với tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp. Lần đầu tiên sau gần 20 năm thành lập, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel mới đóng cửa một trung tâm khai thác.

Clip nhân viên ném hư đồ của khách, Viettel Post chi nhánh Nam Định bị đóng cửa

Hồng Quân | 16/05/2017, 21:00

Viettel Post chi nhánh Nam Định đã bị đóng cửa do nhân viẹn làm sai quy trình nghiệp vụ, đi trái với tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp. Lần đầu tiên sau gần 20 năm thành lập, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel mới đóng cửa một trung tâm khai thác.

Xem thêm:Truy tìm gái xinh cười tươi khi chặt chân chó

Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính

Clip cho thấy nam nhân viên ném đồ của khách vào thùng xe trước khi vận chuyển. Đồ giá trị của khách bị hỏng khiến những nhân viên liên quan bị đình chỉ công tác, còn Viettel Post chi nhánh Nam Định đóng cửa. Thông báo này đượclãnh đạo Viettel Post ban hành chiều 15.5.

Cú sốc quá lớn khiến một nữ nhân viên bật khóc và nói không nên lời.

Lãnh đạo Viettel Post quyết định đóng cửa chinh nhánh Nam Định vì nhân viên ném hư đồ của khách.

Ngay sau khi nhận được các thông tin phản hồi từ khách hàng về việc Trung tâm khai thác tỉnh Nam Định có hành động ném hàng hóa trong quá trình vận chuyển, Viettel Post đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp điều tra và tìm hiểu sự việc.

Đại diện Viettel Post tiết lộ: “Trong quá trình làm việc, chúng tôi nhận định Trung tâm khai thác Nam Định là đơn vị hoạt động minh bạch, nội bộ đoàn kết, trong thời gian qua có nhiều hoạt động tích cực trong phát triển doanh thu. Nhưng với Viettel Post, khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, việc tôn trọng từng gói bưu phẩm, bưu kiện, đảm bảo an toàn hàng hóa là tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp. Viettel Post cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận. Do vậy, lãnh đạo Viettel Post đã quyết định đóng cửa Trung tâm khai thác Nam Định và đình chỉ công tác của những cán bộ, nhân viên và lao động của Trung tâm có hành vi sai phạm”.

Viettel Post là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, kỷ luật luôn là sức mạnh tạo nên thương hiệu bền vững trong suốt 20 năm qua. Việc Viettel Postsẵn sàng đóng cửa một trung tâm khai thác khi nhận được một phản hồi không hài lòng của khách hàng, thể hiện rõ sự quyết tâm cao, lấy chất lượng dịch vụ là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp này.

Ngoài những ngườibị đình chỉ công tác, nhân viên khác của trung tâm sẽ được thuyên chuyển sang các vị trí, đơn vị khác của Viettel Post.

Va chạm xe, trẻ trâu Thái Bìnhcầm ống sắt đánh người già bị đàn anh dạy dỗ.Nam thanh niên vừa đánh đàn em vừa nói: "Tao không cần biết đúng hay sai, nhưng ai cho phép mày đánh người ta hả?".

Bé gái xinh như thiên thần, hao hao Midu:

Xem thêm:Trào lưu bình luận Facebook bằng tên phóng viên VTV có khi nào?

Thiếu gia Jackson Trần bênh vực Á hậu Huyền My, mắng bạn gái thiển cận

Thanh niên xăm trổ đánh nữ sinh tiểu học Phú Thọ rồi khoe lên Facebook

Hot boy Hà Nội bị tố trộm ví đàn em, Ngọc Trinh tung cước hạ gục đối thủ Lý Tiểu Long

Hai học sinh ân ái trong chùa gây sốc

Vẻ đẹp nữ điều dưỡng chân dài, thân hình chuẩn như Ngọc Trinh

Nữ sinh nhảy lầu sau khi vào nhà nghỉ, quái xế phóng xe bạt mạng thông chốt 141

Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông, con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nhân viên ném hư đồ của khách, Viettel Post chi nhánh Nam Định bị đóng cửa