Lan truyền nhanh trên mạng xã hội sáng 12.8, clip 3 phút cho thấy cảnh như trong phim xã hội đen khi nhóm côn đồ điều khiển xe máy và ô tô chặn đường xe tải rồi đập phá.

Clip nhóm côn đồ lái xe máy, ô tô chặn đường và đập phá xe tải ở Hà Nội

Sơn Vân | 12/08/2022, 11:05

Lan truyền nhanh trên mạng xã hội sáng 12.8, clip 3 phút cho thấy cảnh như trong phim xã hội đen khi nhóm côn đồ điều khiển xe máy và ô tô chặn đường xe tải rồi đập phá.

Theo nội dung clip, tài xế xe tải nhiều lần đánh lái để tránh xe máy, ô tô của nhóm côn đồ, thậm chí có lúc phải húc ngã xe máy để thoát thân nhưng vẫn bị bám theo.

Nhóm nam thanh niên đi trên hai xe máy, không ai đội mũ bảo hiểm, trong đó có gã cầm gậy bóng chày đập phá xe tải.

clip-nhom-con-do-lai-xe-may-o-to-chan-dau-dap-pha-xe-tai-o-ha-noi.jpg
Ảnh trích từ clip nhóm côn đồ lái xe máy, ô tô chặn đường và đập phá xe tải ở Hà Nội

Tài xế xe tải tên T cho biết sự việc xảy ra lúc 17 giờ 35 chiều 9.8 trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Tài xế kể rằng vừa bốc hàng vật liệu xây dựng từ khu biệt thự Starlake (phường Xuân La, Tây Hồ) thì bị nhóm khoảng 7 người đuổi theo. Khi điều khiển xe tải được vài chục mét thì nhóm này chặn đường và yêu cầu tài xế xuống xe, chửi bới, cậy cửa và tấn công anh.

Tài xế hoảng sợ nên đóng cửa rồi phóng xe tải bỏ chạy nhưng bị nhóm người truy đuổi. Anh cho biết bị nhóm này dùng gậy bóng chày tấn công, đập vỡ hết gương, đèn xi nhan, kính xe và hỏng cả ĐTDĐ.

Tài xế xe tải nói nhóm này trước đây từng gọi điện, nhắn tin đe dọa cai thầu nơi anh làm việc cảnh cáo và không cho phép tiếp tục hoạt động tại đó.

Dân mạng rất bức xúc trước hành vi vi phạm luật giao thông, hủy hoại tài sản, gây thương tích của nhóm côn đồ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm bọn chúng.

Được biết, lãnh đạo Công an phường Xuân La đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Tây Hồ để điều tra sự việc.

Bài liên quan
Clip người đàn ông mải nói chuyện ĐTDĐ bị tàu hỏa tông tử vong
Người đàn ông bị tàu hỏa tông chết vì mải nói chuyện ĐTDĐ khi đi qua đường ray.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nhóm côn đồ lái xe máy, ô tô chặn đường và đập phá xe tải ở Hà Nội