Dù đó là những nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều fan như Sơn Tùng MT-P hay Trường Giang, Phương Thanh đều ít nhất bị một lần hứng “vật lạ” khi đang biểu diễn.

Clip sao Việt sững sờ khi bị ném đồ lên sân khấu lúc đang diễn

03/05/2017, 18:04

Dù đó là những nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều fan như Sơn Tùng MT-P hay Trường Giang, Phương Thanh đều ít nhất bị một lần hứng “vật lạ” khi đang biểu diễn.

Trường Giang lại bị ném chai nước khi diễn ở Bình Dương

Một clip mới được tung ra khi nam diễn viên hài Trường Giang biểu diễn cùng bạn diễn nữ. Theo thông tin, clip này được quay khi Trường Giang diễn ở Bình Dương vào đêm 30.4 vừa qua.

Đoạn clip cho thấy Trường Giang cùng bạn diễn nữ đang diễn thì bị một cậu bé đứng phía khán giả ném cái ốp điện thoại sau đó là cả chai nước lên sân khấu. Tuy nhiên thay vì nổi giận như lần trước bỏ vào không thèm diễn, Trường Giang lại hài hước nói: "Sao không tặng điện thoại mà tặng cái nắp không có điện thoại vậy con?... Nhưng tao vẫn lấy".

Trước đó, trong một buổi diễn tại Tây Ninh tháng 2 Trường Giang cũng bị khán giả ném chai lọ lên sân khấu. Ngay lập tức, nam danh hài bỏ diễn và lùi vào hậu trường. Vừa đi, anh vừa nói: "Ai quăng cái chai vậy, bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

Clip Trường Giang lại bị ném chai nước khi diễn ở Bình Dương:

Clip Trường Giang lại bị ném chai nước khi diễn ở Tây Ninh:

Phương Thanh bị ném chai nước khi đang diễn ở TP.HCM

Tối 27.4, khi ca sĩ Phương Thanh đang say sưa biểu diễn hàng loạt ca khúc “hít” đã từng gắn liền với tên tuổi của chị như: Trống Vắng, Tình xa khuất… tại một chương trình ca nhạc ở TP.HCM thì bỗng dưng bị một chai nước ném vào người. Dù tình huống xảy ra khá bất ngờ nhưng nữ ca sỹ đã may mắn tránh được.

Clip Phương Thanh bị ném chai nước khi đang diễn:

Sơn Tùng M-TP bị ném sổ và bút vì người hâm mộ ở Cần Thơ:

Tối ngày 29.4, khi Sơn Tùng đang biểu diễn trong một sự kiện tại Cần Thơ thì bất ngờ bị khán giả ném đồ lên sân khấu. Trong clip xuất hiện trên mạng cho thấy, khi Sơn Tùng kết thúc tiết mục của mình và gửi lời chào tạm biệt khán giả thì từ phía dưới một đồ vật bất ngờ được ném lên sân khấu nhưng không trúng vào người nam ca sĩ.

Trước đó Sơn Tùng cũng bỏ diễn vì sự qua khích của khán giả Hưng Yên khi họ tràn lên sân khấu làm nhiều người ngấp xỉu.

Cip Sơn Tùng bị ném sổ và bút vì hâm mộ ở Cần Thơ:

Clip Sơn Tùng bỏ diễn ở Hưng Yên vì khán giả quá khích:

Ca sĩ Tuấn Hưng bị ném ly thủy tinh ở Nha Trang

Chung số phận với các ca sĩ khác khác, Tuấn Hưng cũng bị khán giả ném ly lên sân khấu khi đang biểu diễn ở Nha Trang. Đang diễn thì chiếc ly bay lên sân khấu rất nguy hiểm. Sự việc sẽ rất ồn ào nếu như không có sự can thiệp kịp thời của lực lượng bảo vệ

Ca sĩ Tuấn Hưng bị ném ly thủy tinh ở Nha Trang:

OnlyC bị ném dưa hấu vào người khi đang diễn ở Đăk Lăk:

Only C chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân

Dù không có clip ghi lại nhưng mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Only C chia sẻ việc mình bị một khán giả ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn ở Đăk Lăk. "Khán giả Ban Mê hôm nay rất tuyệt vời. Tuy nhiên khi tôi đang hát bài thứ 3 thì một lát dưa hấu bay vào mặt tôi.

Tôi rất bực nhưng vẫn quyết tâm hát hết bài hát và hoàn thành show diễn của mình. Sau khi hoàn thành tôi đã hỏi khán giả bar ai đã ném lát dưa hấu vào tôi. Im lặng thật lâu và chỉ nhận đc lời xin lỗi của những khán giả khác và yêu cầu tôi hát tiếp". Ca sĩ này bức xúc viết trang cá nhân.

Tiểu Vân (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip sao Việt sững sờ khi bị ném đồ lên sân khấu lúc đang diễn