Dân mạng xôn xao vì clip tài xế GrabBike ném nón bảo hiểm vào mặt chàng trai đeo ba lô trên vỉa hè gần quán nhậu ở TP.HCM tối 12.6.

Clip tài xế GrabBike nghi bị cắm sừng ném nón bảo hiểm vào mặt tình địch

13/06/2020, 22:23

Dân mạng xôn xao vì clip tài xế GrabBike ném nón bảo hiểm vào mặt chàng trai đeo ba lô trên vỉa hè gần quán nhậu ở TP.HCM tối 12.6.

Theo người chia sẻ clip, tài xế GrabBike chạy trên đường thì thấy nam thanh niên mặc áo đen chở bạn gái của mình nên chặn lại.

Tiếp đến, anh ta định đánh nam thanh niên kia nhưng cô gái cản lại. Thế là tài xế GrabBike ném nón bảo hiểm vào mặt đối phương và chửi bới.

Trúng đòn đau nhưng chàng trai không phản kháng theo đề nghị của cô gái.

Sau đó, tài xế GrabBike đẩy cô gái và chỉ mặt đe dọa tình địch.

Điểm đáng chú là 3 nhân vật trong clip đều đeo kính.

Tài xế GrabBike hành hung tình địch.

Song song đó, có người lại cho biết cô gái kia đã nói lời chia tay nhưng tài xế GrabBike không cam tâm và không chấp nhận. Anh chàng theo dõi bạn gái và không muốn cô yêu người khác nên động thủ với nam thanh niên kia.

Sau khi xem clip, một Facebooker đưa ra thông tin bất ngờ khác là tài xế GrabBike nợ bạn gái 22 triệu nên cô tạm lấy xe máy Vaio của anh chạy. Đó cũng là chiếc xe mà nam thanh niên áo đen chở cô.

Dù vậy, thông tin này đang được kiểm chứng.

Thấy quá nhiều vụ các cô gái cắm sừng người yêu hay đi theo chàng trai giàu có hơn, một Facebooker vui tính nghĩ kịch bản khác cho chuyện trên cho cuộc đời bớt u ám: "Tài xế GrabBike đang chở khách nữ thì nam thanh niên kia tới đón. Nổi nóng vì bị mất khách nên anh mới ném nón bảo hiểm vào mặt đối phương và chửi bới".

Clip cảnh sát hình sự Phú Nhuận chạy xe máy đến 160km/h, nổ súng bắt 2 kẻ giật ĐTDĐ. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip tài xế GrabBike nghi bị cắm sừng ném nón bảo hiểm vào mặt tình địch