Tờ Daily Mail của Anh bất ngờ đăng clip quay lại cảnh một thiếu nữ Sài Gòn chống trả kẻ cướp iPhone 6S cách đây ít hôm.

Clip thiếu nữ Sài Gòn chống trả tên cướp iPhone 6s lên Daily Mail

ctv-baotoan | 01/06/2016, 08:12

Tờ Daily Mail của Anh bất ngờ đăng clip quay lại cảnh một thiếu nữ Sài Gòn chống trả kẻ cướp iPhone 6S cách đây ít hôm.

Thiếu nữ Sài gòn trong clip được bạn đọc ở Anh hết sức ca ngợi vì tinh thần gan dạ và dũng cảm, Daily Mail đưa tin.

Vụ việc xảy ra nhiều ngày trước tại ngôi nhà của chị V.T.H (23 tuổi), điểm bán hàng online trên đường Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10. Hình ảnh camera bên trong nhà đã ghi lại phần lớn diễn biến vụ cướp táo tợn.

Khoảng 14 giờ trưa ngày 17.5 có một thanh niên trẻ tìm đến tận nơi, hỏi chị H. mua mắt kính. Đối tượng có mang theo balô phía sau, mặc quần jean và áo thun trắng có in hình. Kẹp chiếc ví ở nách, tay cầm điện thoại iPhone 6s, chị H nhiệt tình lấy hàng cho khách xem.

Khi chị H vừa quay lưng lấy hàng, gã khách bất ngờ dùng tay trái bịt miệng, tay phải cầm sẵn dao dí vào cổ chị H để khống chế. Dù bất ngờ nhưng chị H vùng vẫy, làm cả hai té xuống nền nhà.

Vấp phải sự chống cự quyết liệt, đối tượng nhanh chóng cướp chiếc iPhone 6S của chị H rồi chạy ra ngoài, lên xe tẩu thoát. Một đồng bọn khác đang làm nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài cũng nhảy lên xe. Chưa chịu thua, chị H lao theo kéo được kẻ cướp dừng lại và làm đổ xe. Nhiều người dân chạy đến khiến hai đạo tặc phải bỏ xe tháo chạy.

Ngày 28.5, Công an quận 10 (TP.HCM) xác định nhóm người giả khách mua kính, khống chế nữ chủ tiệm trên có liên quan đến vụ án khác và cho biết hiện đang tiến hành điều tra, truy bắt. Clip về vụ cướp nói trên được nhóm hiệp sĩ đường phố TP.HCM chia sẻ trên trang fanpage, thu hút sự quan tâm, bình luận của cộng đồng.

“Cô ấy quá bá đạo”, người dùng Oliver33 bình luận trên báo Daily Mail. Một tài khoản khác thì viết: “Đừng đùa với người Việt Nam”. “Thật là hay khi thấy có nhiều người đuổi theo hai tên cướp. Họ đã không dừng lại để quay phim mà thực sự có hành động hẳn hoi. Rất nể dân Việt Nam”, LisaLester bình luận.

Bảo Nhi (theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip thiếu nữ Sài Gòn chống trả tên cướp iPhone 6s lên Daily Mail