Mới đây, NSƯT Thoại Mỹ bất ngờ tung bộ ảnh street style khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Cô đào cải lương Thoại Mỹ khác lạ ở tuổi U.50

Sơn Phạm | 06/10/2017, 06:49

Mới đây, NSƯT Thoại Mỹ bất ngờ tung bộ ảnh street style khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét trẻ trung, xinh đẹp của mình.

NSƯT Thoại Mỹ cho biết, đây là lần đầu tiên chị chụp bộ ảnh thời trang với phong cách hoàn toàn khác trước. Áo sơ mi trắng kết hợp quần váy, áo ren xuyên thấu đi cùng chân váy thắt nơ da góp phần giúp nữ nghệ sĩ trở nên trẻ trung và quyến rũ. Thoại Mỹ thừa nhận, khi xem lại mình trong những bức ảnh, chính chị cũng... giật mình.

Thoại Mỹ chọn cho mình những bộ trang phục thanh lịch, phù hợp để xuống phố

Hình ảnh trẻ trung đến bất ngờ của nữ nghệ sĩ

Kết hợp khéo léo với những phụ kiện khiến chị sành điệu hơn

“Trước nay hình ảnh của tôi thường gắn liền với sân khấu và vai diễn. Sự thay đổi lần này cũng là cách tôi làm mới mình trong mắt khán giả, để mọi người biết rằng ngoài đời mình cũng thích mặc đẹp, thích dạo phố như bao phụ nữ khác”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thoại Mỹ là cô đào nổi tiếng của sân khấu cải lương

Hiện chị đã tìm được bình yên sau nhiều sóng gió

Trải qua nhiều sóng gió trong đời sống riêng tư, giờ đây, NSƯT Thoại Mỹ đã thật sự tìm được sự bình yên trong cuộc sống. Dù vẫn đi về một mình nhưng chị đã cởi mở hơn. Nếu như lúc trước, chị chỉ đi diễn rồi về nhà thì bây giờ, chị chịu khó ra ngoài, gặp gỡ bạn bè. Thoại Mỹ tâm niệm cuộc sống không biết trước điều gì nên được lúc nào cứ vui lúc đó.

Sắp tới đây, Thoại Mỹ sẽ đảm nhận vai trò HLV chương trình Đường đến danh ca vọng cổ mùa hai. Từng dẫn dắt học trò giành quán quân mùa một, Thoại Mỹ cho biết nói không có áp lực là không đúng nhưng chị vẫn sẽ làm hết sức mình, quan trọng là sự nỗ lực của chính thí sinh.

Sơn Phạm - Ảnh Vic Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô đào cải lương Thoại Mỹ khác lạ ở tuổi U.50