Có không ít cặp đôi đũa lệch cưới nhau ở Việt Nam. Song, cô dâu hơn chú rể 20 tuổi và nặng hơn 40 kg là trường hợp hiếm thấy.

Cô dâu 42 tuổi nặng 85 kg cưới chú rể 22 tuổi nặng 45 kg ở Nghệ An

Một Thế Giới | 21/03/2016, 16:27

Có không ít cặp đôi đũa lệch cưới nhau ở Việt Nam. Song, cô dâu hơn chú rể 20 tuổi và nặng hơn 40 kg là trường hợp hiếm thấy.

>>Ngắm chị gái nóng bỏng ăn đứt Ngọc Trinh

>>Thu nhập siêu khủng của Chi Pu và Khởi My

>>Nhặt được đồ của du khách Pháp, thanh niên Lạng Sơn đòi 10 triệu đồng

>>Bạn gái của 3 MC kiêm danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam đọ sắc

>>Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ, thư tình sốc của nam sinh cấp 1

Chú rể cưới cô dâu hơn 20 tuổi, nặng gần gấp đôi
Trên fanpage hơn 870 ngàn like chia sẻ thông tin và hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch. Trong đó, cô dâu sinh năm 1974 và nặng 85kg, còn chú rể chỉ sinh năm 1994 và nặng 45kg.
Co dau 42 tuoi nang 85 kg cuoi chu re 22 tuoi nang 45 kg 

Cô dâu 42 tuổi nặng 85 kg cưới chú rể 22 tuổi nặng 45 kg ở Nghệ An - ảnh: BEATVN

Rất nhiều người choáng váng vì không hiểu sao chàng trai 9X lại cưới người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình và nặng gần gấp đôi anh ta. Có người dự đoán hoàn cảnh nhà chú rể khó khăn nên buộc lòng phải cưới cô dâu lớn tuổi nhưng gia đình khá giả.

Song song đó, có ý kiến cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác và mọi người không nên đàm tiếu chuyện của người khác.

Theo admin fanpage và tác giả bức ảnh, đám cưới này diễn ra ở Nghệ An.
Cùng xem thêm đám cưới của các cặp đôi đũa lệch ở Việt Nam khiến dân mạng xôn xao.

Chàng trai kém vợ 30kg vẫn “yêu vợ số một”

Tháng 8.2015, bức ảnh ăn hỏi của cặp đôi đũa lệch, chàng gầy, nàng béo gây sốt cư dân mạng. Thanh Tùng sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối, thư sinh. Trong khi đó, cô vợ Thanh Mai mặc dù có gương mặt rất xinh xắn nhưng thân hình của nàng hơn chồng tới tới 30kg. Bất chấp ngoại hình chênh lệch, Thanh Tùng vẫn luôn “yêu vợ số một”.
Co dau 42 tuoi nang 85 kg cuoi chu re 22 tuoi nang 45 kg
Thanh Mai và Thanh Tùng nên duyên sau 2 năm bên nhau.

Tình yêu của Thanh Tùng và Thanh Mai bắt đầu từ thế giới ảo khi cả hai chuyện trò qua mạng. Lần đầu gặp mặt, Thanh Tùng đã “mê mệt” cô nàng có thân hình mũm mĩm hơn mình tới 30 kg. Để chinh phục được trái tim người đẹp, Thanh Tùng phải lên kế hoạch suốt 3 tháng trời ròng rã. Khi cặp đôi này chính thức yêu nhau, Thanh Tùng không hề cảm thấy ngượng ngùng mà còn luôn tự hào vì có một cô người yêu ngoại hình mũm mĩm: “Cô ấy có thể tự do làm điều cô ấy thích. Thực ra, cô ấy cũng đã từng vài lần có ý định giảm cân nhưng quyết tâm lắm cũng chỉ được một tuần thôi. Cô ấy gầy cũng được, béo cũng được. Mình không quan tâm về điều ấy. Mình chỉ sợ cô ấy đói quá không chịu được”.

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi này chính thức kết hôn. Bức ảnh trong ngày ăn hỏi của Tùng và Mai khiến tất cả mọi người từng hoài nghi về tình yêu này phải tin tưởng và cảm phục. Tùng và Mai đã khẳng định tình yêu chân thành và nghiêm túc của mình, bất chấp ngoại hình chênh lệch.

Chuyện tình chị em, chàng hơn nàng gần 100kg

Trái ngược với trường hợp của Tùng và Mai, câu chuyện tình của Hồng Trung và Hoài Thương cũng gây chú ý với cộng đồng mạng về sự chênh lệch ngoại hình nhưng là tình hống chàng kém nàng 3 tuổi và hơn nàng gần100kg.

Được biết, Hồng Trung sinh năm 1995, cao 1m82 và nặng 134kg, còn cô bạn gái đáng yêu Hoài Thương sinh năm 1992, chỉ vỏn vẹn 1,62m và nặng 50kg. Sự khác biệt lớn về ngoại hình này một lần nữa tạo nên sự thú vị đối với dân mạng về chuyện tình của cặp đôi 9x này.
Co dau 42 tuoi nang 85 kg cuoi chu re 22 tuoi nang 45 kg
Ảnh gây sốt của cặp đôi Hoài Thương - Hồng Trung.
Hoài Thương và Hồng Trung theo cha mẹ sang Nga sinh sống từ nhỏ và hiện theo học ngành Kinh tế ở đây. Thành phố Hoài Thương sinh sống bên Nga không có nhiều người Việt Nam. Hồng Trung bắt đầu tán tỉnh Hoài Thương bằng cách ảnh nào trên facebook của cô anh cũng comment và chọc ghẹo "yêu em đi chị Thương ơi". Đáp lại lời trêu đùa của cậu em trai kém mình 3 tuổi, Hoài Thương cũng đưa ra thử thách bao giờ giảm được 30kg thì sẽ chấp nhận yêu nhau.

Từ lời nói đầu của Hoài Thương, Hồng Trung quyết tâm giảm cân, nhịn ăn, tập thể dục để đạt được giới hạn mà Thương đặt ra. Cuối cùng, chính sự nỗ lực này của Hồng Trung đã khiến Hoài Thương rung động và nhận lời chàng trai kém mình 3 tuổi.

Sự chênh lệch về ngoại hình và đặc biệt là cân nặng khiến cặp đôi Hoài Thương - Hồng Trung gặp phải nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Thương cho biết, tạng người như Trung ở bên Nga rất nhiều nên khi yêu nhau mọi thứ diễn ra rất bình thường.

Cô gái sinh năm 1992 cũng từng phải "đau đầu" trước một số lời dị nghị của cộng đồng mạng và những người lạ xung quanh về chàng trai của mình, hay thậm chí cho rằng cô nàng yêu Trung chỉ vì "mê đại gia". Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ và ngưỡng mộ.
Ông lão 85 tuổi "cưa đổ" vợ trẻ kém 52 tuổi
Năm 2008, chuyện ông lão 85 tuổi "cưa đổ" vợ trẻ kém 52 tuổi qua 4 câu thơ gây xôn xao. Đó là câu chuyện tình yêu của cụ Trọng và cô Thoan ở Bà Vì, Hà Nội.

Người dân trong làng vô cùng bất ngờ khi hay tin cụ Nguyễn Hữu Trọng (85 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) lấy vợ, mà người vợ ấy lại kém cụ 52 tuổi. Vợ ông là Đinh Thị Thoan, sinh năm 1981, ở Yên Lập, Phú Thọ.
Ông đã trải qua 3 đời vợ, trong đó 2 cuộc hôn nhân đều tan vỡ vì cùng một lý do, đó là khi hai người vợ đều khó cảm thông chuyện người bạn đời của mình nay đây mai đó, hết hội thảo trong nước lại đến những chuyến công tác nước ngoài dài đằng đẵng, hầu như không có thời gian dành cho gia đình và một lý do quan trọng khác là ông rất đào hoa.
Ngoài theo đuổi sự nghiệp chữa bệnh cứu người, là một thầy thuốc, một bác sĩ, ông còn có khiếu về hội họa, làm thơ, sáng tác nhạc, chơi guitar, đam mê dân ca quan họ và là một doanh nhân. Chính vì thế, tâm hồn đa tình, chất nghệ sỹ trong ông đã không níu giữ được trái tim của hai người phụ nữ từng đi qua đời mình.
Những tưởng dư âm của hai cuộc chia tay trước đó sẽ làm trái tim nghệ sỹ, bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng ngủ vùi nhưng những xúc cảm trong con người đào hoa này lại một lần nữa bị đánh thức. Mối tình của ông với cô gái sinh năm 1980 (quê ở Phú Thọ) đã nảy nở và một đám cưới hoành tráng được tổ chức. Tuy nhiên, khi cô con gái của hai người được hơn 2 tuổi, người vợ này đã bỏ ông và con ở lại, lặng lẽ xách theo một số tiền lớn (đó là khoản tiền ông dành để đầu tư trang trại trồng thuốc nam) và ra đi.

Co dau 42 tuoi nang 85 kg cuoi chu re 22 tuoi nang 45 kg
Cụ Trọng và người vợ trẻ kém mình 52 tuổi.
Từ ngày vợ bỏ đi, ông ở trong cảnh “gà trống nuôi con”. Trong thời gian phát triển vườn thuốc nam ở Ba Vì, ông đã gặp và nên duyên với cô gái trẻ Đinh Thị Thoan.

Ông cho biết, vào năm 2007, sau khi chị Đinh Thị Thoan (ở quê còn gọi là Bảy, sinh năm 1981, ở Yên Lập, Phú Thọ) học xong trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và về làm việc tại trang trại của ông ở Hòa Lạc. Trong quá trình làm việc, với tính tình thật thà, cộng thêm sự chăm chỉ, chịu khó chị Thoan đã giúp ông Trọng rất nhiều trong việc chăm sóc vườn cây thuốc nam, chăn nuôi và quán xuyến khu sinh thái, cũng như phân công người làm rất khoa học, được mọi người làm việc ở trang trại của ông Trọng rất quý mến.

Một ngày khi đến trang trại của mình, thấy cô nhân viên đang làm cỏ, ông liền buột miệng đọc mấy câu thơ tặng cho cô cử nhân nghe:

“Em ngồi nhổ cỏ nhưng vẫn đợi

Chẳng hiểu cỏ kia có dễ không

Chỉ chờ ai gọi thôi em nhé

Đứng dậy đi em chim sổ lồng”.


Chỉ với 4 câu thơ, với ngần ấy chữ mà không hiểu từ lúc nào tình cảm giữa cô cử nhân Thoan với “chàng trai” gần 80 tuổi bắt đầu chớm nở.

Chị Thoan nói với ông: “Bài thơ tình anh tặng em hôm trước, em đã học thuộc lòng không bỏ sót một chữ”. Từ đó, giữa cô cử nhân 27 tuổi và ông chủ trang trại 80 tuổi nảy sinh tình cảm, để rồi “nên duyên” với nhau.
Để cưới chị Thoan (tức chị Bảy), năm 2008, ông Trọng đã nhờ người anh rể mang trầu cau từ Hà Nội lên Yên Lập, Phú Thọ để xin phép bố mẹ chị Thoan cho ông được làm con rể của gia đình.

Và điều kỳ diệu là mặc dù đã ở vào cái tuổi bát tuần nhưng ông vẫn sinh được hai con (một trai, một gái) xinh xắn, đáng yêu.
 

>>5 clip hot nhất ngày: Gái mại dâm ngủ với trai bao và cái kết bất ngờ

>>Hot boy xăm trổ bị giang hồ đánh gãy mũi, xin lỗi ‘thánh chửi’?

>>Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

>>Sự thật rắn khổng lồ, heo thành tinh và trâu điên báo oán ở Việt Nam
>>Khi 2.000 đồng quý như 500.000 đồng

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

>>Búp bê tình dục xinh như mộng giá 25 triệu đồng gây xôn xao

Y Quyên (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô dâu 42 tuổi nặng 85 kg cưới chú rể 22 tuổi nặng 45 kg ở Nghệ An