Không ít cặp đôi bất chấp nguy hiểm vì muốn có bộ ảnh cưới để đời. Mới đây, một đôi bạn trẻ suýt âm dương chia lìa vì chụp ảnh cưới ở khu vực có biển cảnh báo nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

Hồng Quân | 04/11/2017, 12:02

Không ít cặp đôi bất chấp nguy hiểm vì muốn có bộ ảnh cưới để đời. Mới đây, một đôi bạn trẻ suýt âm dương chia lìa vì chụp ảnh cưới ở khu vực có biển cảnh báo nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Xem thêm:Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Bị quấy rối tình dục khi làm tiếp thị, cô gái cho kẻ bệnh hoạn 'hưởng thụ' giữa đường

Clip thanh niên giống diễn viên JAV khỏa thân đi bộ trên phố Hà Nội

Doạ giết đồng hương chờ mua iPhone X ở Singapore, thanh niên Việt dân mạng truy nã

Mặc kệ tấm biển cảnh báo Khu vực nguy hiểm to đùng, cô dâu – chú rể cùng e kíp vẫnra mỏm đá trơnkhi biển động, sóng to, gió lớn để chụp ảnh cưới.

Điều không may xảy ra khi cô dâu trượt chân rơi xuống biển, bị sóng cuốn ra xa và có dấu hiệu đuối nước. Chú rể hốt hoảng tột đồ nên định xuống biển để cứu vợ tương lai nhưng bị thành viên trong e kíp ngăn lại Thế là anh ngồi trên hòn đá chứng kiến người khác cứu cô dâu. Hành động này bị nhiều người chỉ trích dù chưa rõ chú rể có biết bơi không.

Lúc này, những người trong đoàn chụp ảnh cưới nhanh chóng tìm phao và ném ra cho cô dâu.

Sau hơn 5 phút sợ hãi và vật lộn dưới biển, cô dâu may mắn thoát nạn và lên được bờ song vẫn còn ám ảnh bởi ngày chụp ảnh cưới suýt thành ngày đám giỗ năm sau.

Theo người dân địa phương, khu vực nguy hiểmnày từng có chú rể là con của đại gia ngoài Bắc chết khi chụp ảnh cưới và bị cấm du lịch một thời gian. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Đây cũnglà bài học xương máu cho những cặp đôi liều mạng đểcó bộ ảnh cưới như ý.

Thu hút nhiều cặp đôi tớichụp ảnh cưới, vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm TPPhan Rang – Tháp Chàm 42 km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Vịnh Vĩnh Hy là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiênban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Cạnh đó là ốc đảo Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn.

Cô dâu suýt chết khi chụp ảnh cưới nơi nguy hiểm ở vịnh Vĩnh Hy.

Không may mắn như trường hợp trên, một cô dâu Canadachết thảm vì trượt chân, ngã lộn cổ khi đang mải mê chụp những bức ảnh cưới lãng mạn với chú rể tương lai ở thác nước Dorwin ở Rawdon, Quebec, phía bắc Montreal. Vụ tai nạn đau lòng xảy ra khoảng 14 giờ theo giờ địa phương hôm 24.8.2012.

Theo lời cảnh sát Canada, cô dâu đã trượt chân khỏi một tảng đá và ngã khỏi vách đá dựng đứng trước khi rơi xuống thác nướcchảy cuồn cuộn ở phía dưới. Thi thể của cô gái xấu số chỉ được tìm thấy sau 4 giờ.

Hai người chứng kiến vụ việc quá sốc và phải vào viện để ổn định tinh thần.

Theo phát ngôn viên cảnh sát – ông Ronald McInnis, cô dâu chết thảm nói trên sẽ làm đám cưới trong vài ngày tới thời điểm ấy.

Ông McInnis cho hay, thác nước Dorwin ở khu vực rừng rậm đầy cây cối rất cao, nơi cao nhất lên tới hơn 18m, dòng nước phía dưới “rất là xoáy và dữ”.

Những người rơi xuống đó thường chết. Chẳng ai có cơ hội sống sót nếu bị ngã ở đó”, ông Ronald McInnis thừa nhận.

Chở bạn gái gây tai nạn, cậu bé Nghệ An 14 tuổi khóc nhè vì bị CSGT giữ xe và sợ bố đập chết:

Mất bugi khi gửi xe máy ở sân bay Tây Sơn Nhất, nhân viên còn đòi đánh người và giật ĐTDĐ:

Bão số 12 - Damrey: Sóng biển cao trên 4m ở Nha Trang:

Khoảng 6 giờ sáng 4.11, bão Damrey bắt đầu đổ bộ Khánh Hòa. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12 (100-135km/h), giật cấp 15. Bão khiến hàng loạt cây trên đường Trần Phú (TP Nha Trang) bật gốc nằm la liệt dưới đường. Trên Quốc lộ 1 từ Cam Ranh về Nha Trang, gió giật dữ dội, tôn nhà dân hai bên đường tốc mái bay khắp nơi.

Theo Tiền Phong, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang, ông Lê Huy Toàn cho biết gần 10 người bị mắc kẹt ở một căn nhà trên đường Phạm Văn Đồng đã được giải cứu an toàn. Tuy nhiên, thành phố đã ghi nhận một trường hợp tử vong do bão. Ông Toàn cho biết, gió to đã làm đổ một bức tường, đè vào một cháu bé gây tử vong.

Xem thêm:Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Trách chi thiếu phụ 37 tuổi quan hệ với sát thủ 9x, thương thay cô con gái mới lên 12

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Nguyễn Thu Trang, chủ lô mỹ phẩm 11 tỉ nghi hàng giả khiến 2 Á hậu, 3 diễn viên vạ lây

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin và 2 sao Việt sở hữu iPhone X đầu tiên về TP.HCM

Cho 70 triệu rồi ép mỹ nữ quan hệ, thiếu gia bị nữ đại ca giang hồ đập vùng kín

Quấy rối và đánh nữ sinh ở quán karaoke, 3 kẻ côn đồ bị nữ đại ca giang hồ xử lý

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy