Quá mải mê với những làn nước mát, cô gái này không biết rằng vòng 1 của mình gần như lộ diện hoàn toàn. Thậm chí, cô nàng thản nhiên cho đàn ông sàm sỡ giữa thanh thiên bạch nhật mà không phản ứng gì.

Cô gái cho đàn ông sàm sỡ ở lễ hội té nước gây phẫn nộ

Blogtamsu | 15/04/2016, 20:37

Quá mải mê với những làn nước mát, cô gái này không biết rằng vòng 1 của mình gần như lộ diện hoàn toàn. Thậm chí, cô nàng thản nhiên cho đàn ông sàm sỡ giữa thanh thiên bạch nhật mà không phản ứng gì.

>>Rộ tin người chụp ảnh cô gái khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng bị bắt

>>Sốc với ảnh hot boy xăm trổ khi chưa chỉnh sửa

>>5 clip hot nhất ngày: Dàn siêu xe tiền tỉ tuyệt đẹp của cảnh sát

>>Cô gái khỏa thân bên hồ nước thiêng Tây Tạng gây phẫn nộ

>>Giả ung thư để xin tiền, nam sinh Việt đẹp trai bị tổng sỉ vả

Diễn ra từ 13 đến 15.4, Tết Songkran là một trong những lễ hội lớn nhất của người dân xứ sở chùa Càng. Một trong những hoạt động chính của Tết Songkran là lễ hội té nước. Theo quan niệm của người Thái, trong ngày Tết Songkran, ai được té nhiều nước lên người sẽ có nhiều may mắn năm mới.

Dù chính quyền Thái Lan cấm mặc đồ thiếu vải, nhảy múa sexy trong lễ hội nhưng lệnh cấm này vẫn không ngăn cản những cô gái thích khoe thân. Nhiều cô gái còn coi đây là dịp hiếm có để khoe trọn làn da trắng, đường cong trên cơ thể hay ba vòng đẹp mỹ miều của mình. Trong đó, một cô gái đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng Thái Lan.

Cô gái này gần như hở trọn vòng 1 vì nhảy múa và vui đùa với bạn bè xung quanh, song không hề ngại ngùng vì hàng chục ánh mắt đổ dồn vào mình. Thậm chí, khi bị một người đàn ông thò tay vào quần, cô gái vẫn tươi cười mà không hề phản ứng gì.

Cô gái hở vòng 1...
... và cho đàn ông thoải mái sàm sỡ mà không phản ứng.

Hành động và thái độ của cô gái bị rất nhiều người lên án gay gắt. "Thật xấu hổ cho cô gái này. Cô ấy không hề biết rằng hành động của mình đang làm xấu đi ý nghĩa của lễ hội té nước", một dân mạng nhận xét.

Những hình ảnh về cô gái ăn mặc hớ hênh và thích bị sàm sỡ vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Thái Lan cùng hàng trăm ngàn bình luận.

>>Hai học sinh âu yếm trong quán cà phê, nam sinh viên ở Hà Nội đạp xe chở chân dài

>>Thanh niên chết thảm vì dùng ô khi chạy xe máy

>>Clip kẻ sàm sỡ cô gái xịt hơi cay gây náo loạn xe bus

>>Ngỡ ngàng sự thay đổi của Hari Won khi yêu Tiến Đạt và Trấn Thành

Hà Thu (theo Post Th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái cho đàn ông sàm sỡ ở lễ hội té nước gây phẫn nộ