Cô Debby Heerkens - một giáo viên sinh học ở trường Groene Hart Rijnwoude (Hà Lan) đã có một ý tưởng sáng tạo để dạy cho học sinh về cơ thể người.

Cô giáo 'lột đồ' để dạy học sinh về cơ thể người

Một Thế Giới | 14/10/2015, 08:26

Cô Debby Heerkens - một giáo viên sinh học ở trường Groene Hart Rijnwoude (Hà Lan) đã có một ý tưởng sáng tạo để dạy cho học sinh về cơ thể người.

Dạy trẻ về cơ thể con người có thể phức tạp - nhưng Debby Heerkens, một giáo viên sinh học tại trường Groene Hart Rijnwoude ở thị trấn Hazerswoude Dorp (Hà Lan) đã tìm ra một phương pháp cực kỳ đơn giản.
Theo đó, cô đã đứng trên bàn và cởi bỏ trang phục trước mặt học sinh, để lộ bộ quần áo bằng thun bên trong với hình vẽ minh họa tất cả các bộ phận trên cơ thể. Cách này cũng được cô sử dụng để dạy các em học sinh về cấu tạo và vị trí của từng cơ bắp cũng như xương trong cơ thể con người.
co giao, sinh hoc, sang tao, phuong phap day hoc, co the con nguoi, video
Cô Debby Heerkens đã tìm ra một phương pháp cực kỳ đơn giản để dạy các em học sinh về cơ thể con người.
Phát biểu với Daily Mail về nguồn cảm hứng đằng sau phương pháp dạy học của mình, cô Debby cho biết: "Lúc đầu, các em học sinh có chút kinh ngạc vì nghĩ rằng tôi đang cởi quần áo. Cho đến khi các em nhìn thấy lớp áo bên trong thì đã bật cười thích thú".
Theo Daily Mail, cô Debby là một giáo viên dạy sinh học trong suốt 7 năm, muốn sử dụng một cách sáng tạo hơn để dạy các em học sinh. Ý tưởng này nảy sinh ra khi cô nhìn thấy một người phụ nữ mặc quần áo hình bộ xương đi lại trên đường phố.
Tuy nhiên, cô Debby cũng nói rằng mình sẽ không lạm dụng phương pháp này khi giảng dạy cho các em học sinh trong tương lai.
Nhà trường sau đó đã đăng tải các hình ảnh và video này lên trang Facebook của trường. Đoạn clip nhanh chóng đạt trăm nghìn lượt xem với hơn 1.000 lượt yêu thích.
Clip cô giáo "lột đồ" để dạy học sinh về cơ thể người:
Long Hải (theo Daily Mail)
>> Kỳ 39: Mao Trạch Đông với những thủ lĩnh Khmer Đỏ "gốc Hoa"
>> Mạc Can: Hổng lẽ muốn tui bịnh hoài sao cha nội?
>> Hot girl quyến rũ thiếu gia tiêu 36 tỉ/ngày, bài hát ma ám đáng sợ nhất
>> Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là cặp đôi phiền toái
>> Chân dung người mẫu 9x bán dâm 3 đêm kiếm tương đương 2 tỉ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo 'lột đồ' để dạy học sinh về cơ thể người