Cô giáo rời nhà đi đã 3 ngày nhưng không thấy quay về. Trong lúc người nhà đang tìm khắp nơi thì sáng nay phát hiện thi thể cô giáo này nổi trên sông Bảo Định.

Cô giáo mầm non nghi tự sát vì mắc bệnh hiểm nghèo

Thanh Phong | 25/10/2017, 12:22

Cô giáo rời nhà đi đã 3 ngày nhưng không thấy quay về. Trong lúc người nhà đang tìm khắp nơi thì sáng nay phát hiện thi thể cô giáo này nổi trên sông Bảo Định.

Khoảng 4 giờ sáng 25.10, trong lúc đang câu cá tại khu vực sông Bảo Định đoạn qua P.2, TP.Tân An, tỉnh Long An, người dân phát hiện 1thi thể nổi lềnh bềnh ở giữa sông. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường và đưa thi thể vào bờ. Ngay sau đó, người thân đã đến xác nhận thi thể và phối hợp với công an làm rõ.

Công an TP.Tân An, cho biết: qua làm việc với người nhà nạn nhân đã xác định được tên người xấu số là bà Nguyễn Thị Út, 48 tuổi, ngụ TT Thủ Thừa, H.Thủ Thừa, tỉnh Long An. Bà Út là giáo viên đang công tác tại 1 trường mầm non thuộc H.Thủ Thừa. Mấy năm nay bà Út bị bệnh hiểm nghèo và đã mấy lần tiến hành xạ trị.

Cách đây 3 ngày, sau khi đi lên mộtbệnh viện ở TP.HCM xạ trị về, bà Út lấy xeđi và không thấy về nhà. Trong lúc đang hỏi tìm khắp nơi thì chiều 24.10, người nhà nhận được 1 cuộc gọi từ bảo vệ Siêu thị Co.opmart Long An thông báo cách đó 2 ngày có một người phụ nữ vào gửi xe máy tại nhà giữ xe của siêu thị nhưng không thấy quay lại nhận. Trước lúc gửi xe, người phụ nữ còn lấy giấy tờ xe và ghi theo 2 số điện thoại liên hệ vào mảnh giấy và nói: “Nếu tôi có công chuyện gấp không quay lại lấy xe được thì nhờ bảo vệ gọi thông báo giùm”.

Người nhà chạy lên siêu thịkiểm tra thì đúng là xe của bà Út. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP.Tân An) điều tra làm rõ.

Nhận định ban đầu, vì bi quan về căn bệnh của mìnhmà cô giáo này đã nhảy sông tự sát.

An Bình
Bài liên quan
Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi dưới giếng sau 3 ngày mất tích
Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong dưới giếng sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo mầm non nghi tự sát vì mắc bệnh hiểm nghèo