Đài CNN đưa tin hãng nước ngọt Coca-Cola vừa tung ra hương vị mới dành riêng cho game thủ - đối tượng khách hàng ngày càng được các thương hiệu thực phẩm theo đuổi.
Hương vị mới mang tên Coca-Cola Ultimate, là sản phẩm hợp tác giữa Coca-Cola với Riot Games (đơn vị phát hành trò chơi trực tuyến Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng).
Coca-Cola Ultimate sẽ lên kệ tại Mỹ và Canada từ ngày 12.6 trong khoảng thời gian giới hạn với cả phiên bản thông thường lẫn phiên bản không đường. Trên toàn cầu chỉ có phiên bản không đường được bán ra trong tuần này.
Cách đây vài năm, Coca-Cola tiến hành cắt giảm danh mục đầu tư để tập trung vào các sản phẩm cốt lõi - trong đó có nước ngọt. Nhưng danh mục nước ngọt có đường đã bị “bỏ rơi” nhiều năm, vì vậy hãng phải đẩy mạnh thu hút khách hàng mới.
Coca-Cola Ultimate được cho là đặc biệt thu hút đối với game thủ. Giống như hầu hết các loại đồ uống phiên bản giới hạn khác của hãng, hương vị thực tế được giữ kín.
Khoảng 1 năm rưỡi trước, Coca-Cola đã tung ra 3 hương vị kỳ lạ: Starlight lấy cảm hứng từ vũ trụ, Dreamworld mang hương vị “giấc mơ”, Byte cho phép người uống khám phá “hương vị của pixel”. Hãng còn hợp tác với hai nhạc sĩ Rosalía và Marshmello ra mắt vài hương vị giới hạn.
Theo giám đốc chiến lược toàn cầu Coca-Cola Oana Vlad: “Hương vị mới luôn có 85 - 90% hương vị truyền thống, rồi 10 - 15% vị gì đó bất ngờ”.
Công ty tuyên bố Coca-Cola Ultimate đem lại hương vị của “điểm kinh nghiệm” - thứ mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại lấy được lúc chơi.