Con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn, Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông; nam nhân viên an ninh sờ soạng hàng loạt hành khách nữ; công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Đó là 4 trong 8 clip hot nhất ngày, thu hút lượt xem cực khủng.

Con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn, Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông

Hồng Quân | 14/05/2017, 12:47

Con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn, Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông; nam nhân viên an ninh sờ soạng hàng loạt hành khách nữ; công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Đó là 4 trong 8 clip hot nhất ngày, thu hút lượt xem cực khủng.

Xem thêm:Đi nhà nghỉ với em trai người yêu cũ sau chia tay, cô gái bị tung ảnh nóng

Bạn gái Quang Lê lộ vùng kín khi livestream, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Vịnh Xuân Quyền

Làm chuyện ấy với người lạ vì tưởng là chồng, người yêu

1.Nam nhân viên an ninh Trung Quốc sờ soạng hàng loạt hành khách nữ gây phẫn nộ:

2.Công ty thực phẩm đến mua toàn bộ số lợn trong trang trại của chị Xuyến. Hôm qua,Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Huỷ hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Huỷ hoại tài sản... trong vụ hắt dầu luyn vào sạp bán thịt lợn của chị Xuyến xảy ra tại chợ Lương Văn Can.

Trước đó, khoảng 8 giờsáng ngày 11.5 tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), sạp thịt lợn của chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hoà đã bị Lê Thị Hoa (SN 1986, hộ khẩu tại số 16 Lương Văn Can, phường Mỹ Tơ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) và Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970, hộ khẩu tại 15 Phạm Minh Đức, phường Máy Tơ) cầm xô đựng chất bẩn hắt vào sạp thịt lợn. Hậu quả làm toàn bộ số thịt lợn trên sạp, chất bẩn bắn lên cả người chị Xuyến.

Hành vi trên của Hoa và Dung khiến dư luận bất bình, phẫn nộ và yêu cầu nhà chức trách điều tra, xử lý nghiêm minh. Điều đáng nói là chị Xuyến cho biết sẽ làm đơn lên cơ quan chức năng để xin giảm nhẹ tội cho hai người này.

3.Chàng trai tâng cầu hết phố đi bộ:

4.Thanh niên liều mạng vừa lái ô tô vừa chơi game:

5.Thầy nhà người ta:

6.Con cầm cây đánhmẹ gốc Hoatới tấptrong sự hốt hoảng của người dân xung quanh. Sự việc đau lòng xảy ra sáng nay tại hẻm 19/40 Bình Thới, quận 11, TP.HCM. Chưa biết nguyên nhân ra sao nhưng dân mạng vô cùng phẫn nộ với hành động bất hiếu của người con. Bà mẹ nói không đánh trả vì 'trời sẽ đánh cậu ta'.

Bà M chỉ nói là có xảy ra va chạm cự cãi với người con nuôi của bà là anh D. Anh D không kiềm chế được nên đã dùng chổi đánh mẹ nuôi. Phía Công an phường đã tiến hành làm việc, hòa giải giữa hai mẹ con bà M.

Bà M có chồng nhưng không có con và chồng bệnh nặngnên đã qua đời. Sau đó, bà nhận anh D là con nuôi. Hàng ngày, anh D làm nghề bốc vác và nhiều nghề khác để kiếm sống.

7. Ngọc Trinh đi giày cao gót đá giò lái bị té dậpmông:

8.Phía sau một cô gái phiên bản bolero cực đỉnh (video: Welax):

Xem thêm:Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol bị Thu Trang dạy dỗ

Bắt kẻ bệnh hoạn giả gái tự sướng giữa đường ở Hà Đông

Mỹ Tâm: Không có cưới xin gì hết!

Hai thanh niên bị đánh thương vong vì đập phá ô tô của võ sư

Nội công thâm hậu của kung fu Trung Quốc và Nam Huỳnh Đạo là trò lừa?

Trường Giang phủ nhận kết hôn, Nhã Phương nửa đêm nằm lăn ra đường

Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Bạn trai của Maria Ozawa gây sốt vì đẹp như Soái ca

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con cầm cây đánh mẹ tới tấp ở Sài Gòn, Ngọc Trinh đá giò lái bị té dập mông