Ở tuổi 19, Lily – Rose Depp còn hơn một nàng thơ. Con gái của Johnny Depp và Vanessa Paradis đã khẳng định điều đó thêm một lần nữa khi xuất hiện tại chương trình ra mắt bộ sưu tập Crusie 2018 - 2019 của Chanel lần thứ hai dọc sông Chao Phraya, Bangkok, Thái Lan.

Con gái của Johnny Depp là nàng thơ của Karl Lagerfeld

06/11/2018, 16:06

Ở tuổi 19, Lily – Rose Depp còn hơn một nàng thơ. Con gái của Johnny Depp và Vanessa Paradis đã khẳng định điều đó thêm một lần nữa khi xuất hiện tại chương trình ra mắt bộ sưu tập Crusie 2018 - 2019 của Chanel lần thứ hai dọc sông Chao Phraya, Bangkok, Thái Lan.

Người mẫu Lily - Rose Depp - Ảnh: Internet

Người mẫu Lily – Rose Depp bước trên thảm đỏ cùng với nữ diễn viên Tilda Swinton. Cô mặc một trang phục nằm trong bộ sưu tập mùa xuân hè 2019 của giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld: áo lửng và chân váy với chữ “Chanel” được “rải” một cách tương phản. Depp phối hợp phong cách trang điểm những năm 1990 cùng với trang phục, son và phấn mắt màu nâu, tóc lọn quăn nhỏ xõa quanh gương mặt trong khi phần tóc phía sau bới cao.

Cô rời sự kiện trong một bộ trang phục khác. Khi đến với phần tiệc chiêu đãi sau chương trình, cô mặc áo đầm đen, mang giày cao gót đen. Cô cũng thay đổi cách trang điểm và làm tóc, khi đánh mắt màu khói và để tóc xõa tự nhiên.

Depp chia sẻ rằng cô mặc quần áo của thương hiệu Pháp từ khi bắt đầu biết đi. “Ký ức đầu tiên của tôi khi mặc Chanel có lẽ là khi tôi vẫn còn quấn tã, bước vào tủ quần áo của mẹ và lôi giày cao gót, những chiếc áo đầm Chanel của mẹ, mặc dù tôi bơi trong đống quần áo ấy”, cô thổ lộ với tạp chí WWD hồi năm ngoái. “Tôi mặc các bộ đồ và xách những chiếc túi Chanel của mẹ, vì thế đó cũng có thể là ký ức ăn diện đầu tiên của tôi… Tôi biết Karl khi tôi 8 tuổi – ông ấy chắc chắn là người đã có mặt trong cuộc sống của tôi kể từ khi tôi còn bé. Tôi chắc chắn có rất nhiều ký ức về Chanel khi lớn lên”.

Dạo gần đây, cô kể về bốn năm làm việc vừa qua với thương hiệu danh giá này. “Tôi tham gia chiến dịch quảng cáo đầu tiên cho Chanel khi 15 tuổi, chuyện này ngoài sức tưởng tượng”. “Tôi nhớ khi họ nói với tôi, tôi nghĩ mình đang mơ”, cô tâm sự trong bài viết về gương mặt trang bài với tạp chí V. “Đối với một cô gái 15 tuổi khi được nói điều đó, tôi quá hào hứng và không thể tin họ lại muốn mời tôi. Karl và tôi gặp nhau khi tôi 8 tuổi, khi tôi đi cùng mẹ. Ông ấy quá tử tế. Thật là hiếm khi tìm thấy một người như vậy, một biểu tượng theo nhiều góc độ, và là một biểu tượng trong một thời gian dài, một người thật sự ân cần và niềm nở”.

Sau Singapore, Chanel nhắm Thái Lan

Chanel trình làng bộ sưu tập Cruise 2018 – 2019 lần thứ hai vào ngày thứ tư, 31.10.2018 dọc sông Chao Phraya, Bangkok, buổi giới thiệu bộ sưu tập lần đầu tiên của thương hiệu thời trang Pháp ở thủ đô Thái Lan.

Bộ sưu tập Cruise 2018 – 2019 ra mắt lần đầu tiên tại Paris hồi tháng 5 vừa qua. Trong chương trình, một chiếc tàu biển được đưa vào Cung điện Lớn như một tấm phông nền cho các sáng tạo lấy cảm hứng từ biển của nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

Các tín đồ thời trang ở Bangkok đã có một trải nghiệm khác biệt khi qua phà từ bến tàu ở khu dân cư Yan Nawa lịch sử của Bangkok đến sàn diễn nơi lều trắng khổng lồ được dựng lên.

Chương trình thời trang diễn ra ở Bangkok là chương trình thứ hai của Chanel trong khu vực Đông Nam Á. Chương trình đầu tiên được tổ chức ở Singapore vào năm 2013.

Bên trong lều, dưới ánh sáng màu xanh dương dịu nhẹ, các người mẫu sải bước trên sàn diễn khi chưng diện những chiếc nón bê rê màu sắc, quần tất trắng, những chiếc áo lấp lánh ánh kim, và – dĩ nhiên – đưa ra một khuynh hướng dành cho người đi nghỉ mát trên chất liệu tweed (vải tuýt) Chanel cổ điển.

Tham gia cùng các tín đồ thời trang của Bangkok có diễn viên Tilda Swinton và Lily-Rose Depp – và Bruno Pavlovsky, chủ tịch thời trang toàn cầu của Chanel.

Việc chọn lựa Bangkok để tái ra mắt bộ sưu Cruise – điều này rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới của đất nước Đông Nam Á – rất thuận lợi, Pavlovsky nhận định.

“Thị trường Thái Lan là thị trường của tương lai, nằm trong 10 thị trường hàng đầu của chúng tôi” về những quốc gia tiêu dùng hàng đầu của Chanel, Pavlovsky nói với Hãng thông tấn AFP.

Bangkok, động cơ tăng trưởng của Thái Lan và là quê nhà của các gia đình siêu giàu có những người thống trị nền kinh tế của đất nước, hiện có bốn cửa hàng Chanel – một dấu hiệu của thị trường Thái Lan “năng động”, Anglique Riviere, đại diện truyền thông của Chanel, cho hay.

Trong khi nền kinh tế Thái Lan đang trải qua suy thoái trong thập niên vừa qua do các cuộc đảo chính và biến động tài chính toàn cầu, thị trường hàng xa xỉ tiếp tục chứng kiến “sự tăng trưởng tích cực”, Valeria Scaramuzzi, giám đốc thị trường của Deloitte, tổ chức tiến hành phân tích hàng xa xỉ và bán lẻ trên toàn cầu, trình bày.

“Đô thị hóa, sự hiện diện bán lẻ mạnh mẽ của các thương hiệu hàng xa xỉ và những người có sức ảnh hưởng trên truyền thông xã hội chính là nguyên nhân”, Scaramuzzi giài thích với AFP, khi nói thêm rằng doanh thu thời trang xa xỉ dự kiến sẽ tăng gần 6% mỗi năm.

Mê Linh tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái của Johnny Depp là nàng thơ của Karl Lagerfeld