Bị tạm giữ hình sự vì tham gia vụ xô xát và bắn chết đối thủ trong quán nét ở Hà Nội, Cao Văn Quân – chàng trai 18 tuổi chuẩn bị cưới vợ khiến mẹ phải lên Facebook khóc thương con.

Con trai 18 tuổi sắp cưới bị bắt sau vụ bắn chết người, mẹ khóc thương trên Facebook

Hồng Quân | 16/01/2018, 08:01

Bị tạm giữ hình sự vì tham gia vụ xô xát và bắn chết đối thủ trong quán nét ở Hà Nội, Cao Văn Quân – chàng trai 18 tuổi chuẩn bị cưới vợ khiến mẹ phải lên Facebook khóc thương con.

          

Xem thêm: Clip tai nạn rợn người khi phá dỡ lâu đài 7 tầng của trùm ma túy Tàng Keangnam 

Tìm thấy xác người phụ nữ Hà Nam nghi bị hiếp và giết khi đi đám cưới về 

Mỹ nữ Sài Gòn thích khoe cơ thể nóng bỏng bỗng thành cô giáo dạy Anh văn 

Hàng trăm người Long An lạy, sờ tảng đá đồn có thể chữa bách bệnh

Chiều 13.1.2017, liên quân CAH Gia Lâm cùng phòng CSHS CATP Hà Nội, đã xác minh, bắt giữ 2 đối tượng Lê Ngọc Sơn (sinh năm 1993, quê quán Kim Động, Hưng Yên) và Cao Văn Quân (sinh năm 1999, quê quán Tam Nông, Phú Thọ) vì liên quan trực tiếp đến vụ nổ súng gây chết người, xảy ra tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, chiều 11.1.2018.

Theo ANTĐ, khoảng 17 giờ 30 ngày 11.1, Nguyễn Đình Thành (sinh năm 1991, trú tại quận Hoàng Mai) cùng Lê Đình Nam (sinh năm 1991, quê Quảng Ninh) và Lê Mạnh Toàn (sinh năm 1988, quê Bắc Giang) đến chơi game tại quán ở thị trấn Trâu Quỳ.

Trong quá trình này, giữa Nguyễn Đình Thành và Cao Văn Quân nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến thách đố đánh nhau. Thay vì can ngăn, Lê Đình Nam đã chạy vào trong quán cùng Nguyễn Đình Thành tìm hung khí để thị uy. Không vừa, Cao Văn Quân được sự trợ giúp của Lê Ngọc Sơn, cũng cầm hung khí nghênh chiến.

Cùng thời điểm ấy, Lê Ngọc Sơn bắn tín hiệu để đàn em là Đặng Vương Đắc Linh (sinh năm 2000, quê quán Phú Thọ) chạy về phòng trọ của Cao Văn Quân ở khu Cửu Việt, thị trấn Trâu Quỳ, lấy súng. Có súng, Lê Ngọc Sơn đã chĩa thẳng vào vùng ngực của Nguyễn Đình Thành, bóp cò. Chạy được vào mét, Nguyễn Đình Thành gục ngã, sau đó đã tử vong.

Chiều tối 13.11, tổ công tác liên quân CAH Gia Lâm cùng phòng CSHS đã truy xét, bắt giữ Lê Ngọc Sơn và Cao Văn Quân, thu giữ một khẩu súng tự chế.

Cao Văn Quân (trái) và Lê Ngọc Sơn.

Sau khi vụ việc xảy ra, chúng đã bàn nhau cử đàn em quay lại hiện trường để xóa dấu vết, hủy bỏ dữ liệu camera ghi lại.

Tuy nhiên với những tài liệu, chứng cứ thu thập, CQĐT đã có đủ căn cứ để tạm giữ hình sự Lê Ngọc Sơn và Đặng Vương Đắc Linh về hành vi Giết người; tạm giữ hình sự Cao Văn Quân và Lê Đình Nam về hành vi Gây rối trật tự công cộng; tạm giữ Nguyễn Phụ Bách (sinh năm 1996, trú ở xã Dương Xá, Gia Lâm), về hành vi Che giấu tội phạm. Nguyễn Phụ Bách chính là kẻ giật camera ở hiện trường vụ án nhằm gây khó khăn, cản trở cơ quan Công an trong quá trình điều tra.

Khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan đến vụ án, CQĐT thu giữ 8 tuýp sắt, 1 dao tự chế dạng đao cùng nhiều tang vật liên quan.

Quá đau lòng vì con dại cái mang, mẹ Cao Văn Quân đăng status: “Thương con mẹ lại khoc rồi con ơi.  Có ai hiểu cho con của tôi không?”.

Mẹ Cao Văn Quân khóc thương con trên Facebook.

Nhiều người xót xa cho cô nên bình luận động viên, an ủi, hỏi thăm tình hình của Cao Văn Quân.

Đáng chú ý khi có người viết: “Cháu nghe con người yêu Quân bảo cô ốm ạ. Cô cố gắng lên ạ” thì cô gái tên Nhung liền đáp: “Em là vợ. Không phải con người yêu”.

Lướt Facebook của Nhung thì thấy cô để avatar dựa vào vai chồng, đăng một số ảnh cưới và để trạng thái Đã kết hôn.

Ảnh avatar của Nhung.
Hạnh phúc khi mặc váy cưới chưa lâu thì Nhung phải chịu cú sốc lớn vì chồng nông nỗi.

Qua đó, một số người cho rằng Nhung tuy trẻ nhưng là người vợ tốt, sắc son. Điều gây chú ý là Nhung còn khoe cả ảnh con trên Facebook..

Về vụ việc trên, Facebooker Nguyễn Trang bình luận: “Sau bao sai lầm của tuổi trẻ, cuối cùng nỗi đau để lại vẫn là gia đình và đặc biệt là người mẹ. Tuy không trực tiếp bắn người nhưng Cao Văn Quân mới 18 tuổi cũng tham gia vụ án. Giờ đây chưa biết em lãnh án như thế nào nhưng bao hoài bão của tuổi trẻ sẽ phải nằm sau song sắt. Em còn chuẩn bị cưới nhưng có lẽ tất cả sẽ chấm dứt. Hy vọng các bạn trẻ lấy đó làm gương, làm gì nên nghĩ đến gia đình và hậu quả nhé!”.

Tóm sống cô bé xăm trổ chuyên lừa shipper ở Hà Nội:

Cô bé xăm trổ dùng thủ đoạn không mấy mới lạ đó là nhờ ứng tiền mấy món hàng đểu, sau đó ship đến địa chỉ ảo để lừa tiền shiper. Đã có rất nhiều nạn nhân và số tiền lừa gạt đã lên đến cả trăm triệu. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng cô nàng đã bị tóm và mời lên công an phường Quan Hoa, Hà Nội để ghi lại tường tận nhật kí lừa đảo của mình.

30 thanh niên hỗn chiến ở khu công nghiệp Samsung Bắc Ninh:

Va chạm trong quán karaoke ở khu công nghiệp Samsung Bắc Ninh, khoảng 30 thanh niên choai choai cầm đao, mã tấu chém nhau rồi còn cầm gạch choảng nhau nữa. Chưa rõ thương vong như nào nhưng khả năng đã có thanh niên nguy kịch vì vũ khí quá nguy hiểm và ra tay vô cùng quyết liệt.

Status cuối của cô gái xinh Đồng Tháp 17 tuổi trước khi treo cổ vì cãi nhau với bạn trai 

Nhà chú rể thuê nhóm chuyên thổi kèn trong đám ma đi rước dâu

Giúp thiếu nữ đi SH ngất trên vỉa hè lúc nửa đêm, tài xế ô tô ở Hà Nội sợ bị đâm chết 

Mỹ nữ cắm sừng bạn trai nuôi mình 5 năm: Lấy tiền cho gái sao đòi lại được

Clip 3 giang hồ Hải Phòng cầm ống sắt đánh tài xế xe khách tóe máu ở An Giang 

Bị chửi trên Facebook, cô gái xăm trổ cầm ống sắt đánh chân dài ở phố đi bộ Nguyễn Huệ  

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai 18 tuổi sắp cưới bị bắt sau vụ bắn chết người, mẹ khóc thương trên Facebook