Võ Lê Thành Vinh được cho là con trai ruột Hoài Linh. Lý do bởi anh chàng điển trai này thường xuyên xuất hiện trong những ảnh gia đình của Hoài Linh, thậm chí xưng "con" và gọi nam danh hài là "cha".

Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?

Blogtamsu | 06/04/2016, 21:28

Võ Lê Thành Vinh được cho là con trai ruột Hoài Linh. Lý do bởi anh chàng điển trai này thường xuyên xuất hiện trong những ảnh gia đình của Hoài Linh, thậm chí xưng "con" và gọi nam danh hài là "cha".

>>Người phụ nữ tìm đàn ông quan hệ khi mộng du

>>2 kẻ giật ĐTDĐ trong đám cưới ở Sài Gòn bị dân mạng truy lùng

>>Mỹ nữ tôn trọng người ăn xin và cái kết có hậu

>>Hot boy xăm trổ bị tổng sỉ vả vì phát ngôn sốc về Hậu duệ Mặt Trời

>>5 clip hot nhất ngày: Dịch vụ chuyển phát nụ hôn đầu tiên trên thế giới

Cách đây chưa lâu, các fan vừa soi ra được thông tin đời tư cực kì hiếm về Hoài Linh. Đó là việc nam danh hài từng tiết lộ với khán giả kiều bào ở Nhật Bản trong một dịp lưu diễn cách đây hai năm về việc mình có vợ và hai người con.

Hoài Linh bộc bạch: “Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi”. Điều đó có nghĩa là thực tế, Hoài Linh có đến 2 người con ruột. Đứa đầu sinh năm 1990, năm nay 26 tuổi, còn đứa thứ hai thì mới 4 tuổi. Bí mật này khiến không ít khán giả phải thảng thốt và bất ngờ.

Thông tin này vừa mới lên sóng thì ngay sau đó, một nhân vật bất ngờ lọt vào “tầm ngắm” của dân mạng. Những ai để ý kĩ và thường xuyên theo dõi về gia đình Hoài Linh có lẽ sẽ biết một anh chàng rất điển trai, cao ráo, gương mặt hao hao nam ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh. Chàng trai này tên là Võ Lê Thành Vinh. Ngay lập tức, nhiều người đặt ra câu hỏi chàng này rốt cuộc là ai, có liên quan gì đến đứa con ruột sinh năm 1990 như Hoài Linh đã từng tiết lộ hay không.

Trong gia đình của Hoài Linh có một thành viên rất điển trai, gương mặt có nhiều nét giống ca sĩ Dương Triệu Vũ, tên là Thành Vinh.

Thỉnh thoảng anh xuất hiện cùng Dương Triệu Vũ ở một vài sự kiện. Anh gọi nam ca sĩ là chú Út.

Hoài Lâm gọi chàng thanh niên này là anh hai. Họ rất thân thiết và thường xuyên bày tỏ sự yêu mến nhau trên trang cá nhân.

Cô Ba là cách anh gọi chị của danh hài Hoài Linh. Mặc dù rất thường xuyên chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình nhưng sự xuất hiện của anh rất kín đáo, khiến rất ít người chú ý về xuất thân của chàng trai này.

Bức ảnh ba cha con từ trái sang: Hoài Lâm, Hoài Linh và Thành Vinh.

Thành Vinh gọi Hoài Linh là người đàn ông đảm đang nhất năm.

Đăng bộ ảnh chụp lại sinh nhật của Hoài Linh vào năm 2009, chàng trai này chú thích là: Sinh nhật daddy (sinh nhật cha).

Viết về Hoài Linh trên trang cá nhân, anh luôn dành cho danh hài sự kính trọng tuyệt đối: "Một người cha luôn bên cạnh cho con niềm tin và nghị lực".

Nhân ngày của cha, anh đăng bức ảnh cũ của gia đình lên trang cá nhân kèm dòng chữ: "Cha yêu quý. Có thể con không giống cha hoàn toàn, chúng ta thỉnh thoảng có tranh cãi nhưng cha biết đó, con mãi mãi yêu cha".

Chàng trai này tên đầy đủ là Lê Võ Thành Vinh, sinh năm 1990.

Thành Vinh đã tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas, một trường công lập uy tín ở Dallas.

Thành Vinh có gương mặt đẹp trai và cơ bụng 6 múi khỏe mạnh.

Chàng trai trẻ có sở thích chụp ảnh. Đó là lý do anh cũng thích đi đây đi đó. Thành Vinh từng chia sẻ, anh chụp ảnh bởi thích ghi lại những khoảnh khắc chỉ xảy ra một lần trong đời.

Một trong số những bức ảnh Thành Vinh đã chụp.

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

>>Nợ nần, Lệ Rơi bán cặp loa huyền thoại giá bèo, giã từ ca hát?

>>Chuyện trả lại bọc tiền tỉ nhặt được gây xôn xao

>>Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'

>>Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?