Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Vĩnh Hưng A có mặt nơi H. ngất xỉu. Thiếu nữ sau đó được đưa ra bệnh viện huyện để cấp cứu. Tỉnh lại, Thu H. kể cho cảnh sát biết quê quán và nhà chức trách đã liên hệ Công an huyện Giá Rai tìm cách thông báo với gia đình thiếu nữ.

Công an điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi trong căn chòi tội lỗi với 3 trai làng

Một Thế Giới | 23/07/2015, 06:49

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Vĩnh Hưng A có mặt nơi H. ngất xỉu. Thiếu nữ sau đó được đưa ra bệnh viện huyện để cấp cứu. Tỉnh lại, Thu H. kể cho cảnh sát biết quê quán và nhà chức trách đã liên hệ Công an huyện Giá Rai tìm cách thông báo với gia đình thiếu nữ.

Thu H. (sinh ngày 13.11.1999, huyện Giá Rai, Bạc Liêu) một mình đến ấp Nguyễn Điền (xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) để tìm Đỗ Văn L. (còn gọi là Đô L., 20 tuổi), con trai ông út N. Do 2 người quen biết nhau vì L. có quan hệ họ hàng với bên vợ của anh trai Thu H., nên cặp đôi này đến nhà ông D. ở cùng ấp để nhậu. Tiệc rượu hôm đó có 2 người bạn cùng xóm và bà con với L. là Nguyễn Văn U. (26 tuổi, ở xéo nhà L., chỉ cách con sông) và Phan Hữu V. (20 tuổi, cách nhà L. khoảng 1km).
Nhậu đến tối, Thu H. không về Giá Rai, vì từ ấp Nguyễn Điền đến nhà thiếu nữ này xa khoảng 50km. Trong cơn say, thiếu nữ cùng 3 thanh niên vừa đi vừa trò chuyện cho đến cuối con lộ bê tông. Lúc này họ chỉ còn cách nhà V. chừng 400m nhưng thấy con đường đất đầy bùn sau cơn mưa, cả nhóm đã quay lại theo hướng quán giải khát của anh Quân để mua bia nhậu tiếp. Tuy nhiên, khi còn cách quán khoảng 200m, cả nhóm phát hiện chòi canh lúa của anh Út Châu. Thiếu nữ xô cửa vào chòi với ý định xin nước uống nhưng thấy không có chủ nên ngả lưng xuống giường nằm nghỉ. 3 thanh niên vừa đi vệ sinh ở ngoài mé lộ xong thì bước vào chòi, cùng nằm cạnh Thu H.
Họ nói chuyện với nhau được một lúc thì Thu H. và L. nhắc chuyện tình cảm. Thu H. đôi lần trách L. sao không cưới mình sau nửa năm yêu nhau mà đi lấy vợ (L. đã làm đám hỏi với 1 cô gái khác). Đô L. tìm cách “đánh trống lảng” vài câu, rồi men rượu khiến cả 4 người ngủ lúc nào chẳng hay.
Nửa đêm, 1 trong những thanh niên giật mình thức giấc vì bị muỗi đốt. Người này giăng mùng khiến cả nhóm thức theo. Nửa tỉnh, nửa say, quay sang nhìn cô gái trẻ, đám trai làng nảy sinh dục vọng nên ôm lấy Thu H. vuốt ve. Thiếu nữ đồng ý để 3 thanh niên “mây mưa” rồi sau đó cả nhóm ôm nhau ngủ tiếp.
Đến sáng, V. và U. về nhà, còn L. chở H. ra chợ Vĩnh Hưng A, cách căn chòi là hiện trường của vụ án khoảng 3km. Dần đến chợ, L. ghé vào quán cháo để bạn tình đêm qua ăn lót dạ. Nhưng khi vừa bước ra khỏi quán, bất ngờ Thu H. ngã gục xuống đường.
Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Vĩnh Hưng A có mặt nơi H. ngất xỉu. Thiếu nữ sau đó được đưa ra bệnh viện huyện để cấp cứu. Tỉnh lại, Thu H. kể cho cảnh sát biết quê quán và nhà chức trách đã liên hệ Công an huyện Giá Rai tìm cách thông báo với gia đình thiếu nữ. Hay tin, ông T. (cha H.) cùng vợ tức tốc đến Bệnh viện Vĩnh Lợi chăm sóc con. Sau nhiều lần gặng hỏi, thiếu nữ kể cha mẹ nghe đêm “quần hôn” với nhóm bạn nhậu trong căn chòi vắng chủ. Từ lời khai này, Công an huyện Vĩnh Lợi vào cuộc điều tra.
Sau khi triệu tập để thẩm vấn, Đỗ Văn L., Phan Hữu V. và Nguyễn Văn U. đã thừa nhận có ngủ chung chòi và cùng làm “chuyện người lớn” với Thu H. vào đêm 2.7. Theo các thanh niên, họ không biết H. dưới 16 tuổi và hành động trong đêm trước đó là bột phát, không có sự tính toán. Qua xem xét nhân thân của các nghi can, cơ quan điều tra cho L, V. Và U. về nhà với cam kết khi nào công an gọi thì phải có mặt đúng thời gian để làm việc.
Ông T. cha của Thu H. cho biết, Thu H. nghỉ học từ năm lớp 9 để đi lột vỏ đầu tôm. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình L., V. Và U. đã đến gặp ông để xin bãi nại và hứa bồi thường danh dự cho thiếu nữ 100 triệu đồng. Vợ chồng ông T. đang làm thủ tục bãi nại để xin giảm nhẹ hình phạt cho các nghi can, nếu bị truy tố ra tòa.
Hàm Yên / Tuổi trẻ & Đời sống

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi trong căn chòi tội lỗi với 3 trai làng