Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp vừa phát thông báo truy tìm Lê Trường Thành (SN 1972, ngụ xã Khánh Hưng, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), liên quan đến vụ án giết người đốt xác xảy ra tại xã Mỹ Hiệp (H.Cao Lãnh).

Công an Đồng Tháp thông báo truy tìm nghi phạm giết người đốt xác

Thanh Vinh | 17/12/2020, 12:51

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp vừa phát thông báo truy tìm Lê Trường Thành (SN 1972, ngụ xã Khánh Hưng, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), liên quan đến vụ án giết người đốt xác xảy ra tại xã Mỹ Hiệp (H.Cao Lãnh).

Ngày 16.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp có thông báo gửi Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát hình sự Công an các tỉnh, TP thuộc Trung ương và công an các huyện, TX, TP thuộc tỉnh Đồng Tháp.

Theo thông báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Mỹ Hiệp (huyện Cao Lãnh) vào ngày 14.12. Lê Trường Thành là kẻ tình nghi đã gây ra vụ giết người nêu trên. Sau khi xảy ra sự việc, Thành không có mặt tại cư trú.

Cơ quan CSĐT thông báo đến các đơn vị, người dân phát hiện hoặc có thông tin về Thành thông báo ngay đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp qua số điện thoại 0693.620.202 hoặc gặp điều tra viên Trần Thanh Thuận, số điện thoại 0939.792.277.

Cơ quan điều tra cũng khuyến cáo mọi trường hợp cố tình bao che, không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Trường Thành có đặc điểm nhận dạng là dáng người cao, màu da trắng. Kiểu tóc cạo trọc, có sẹo chấm 2 cm dưới sau mắt trái. Thành điều khiển xe máy Air Blade, màu đen, biển số 95H1-297.50.

2(1).jpg
Thông báo truy tìm nghi phạm của Công an tỉnh Đồng Tháp- Ảnh: Thanh Linh

Vào khoảng 1 giờ 45 ngày 14.12, tại nhà của bà Trần Thị Hồng Liên (SN 1975) xảy ra vụ án giết người và cố ý gây thương tích. Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Quân (SN 1982). Ông Quân đến chơi, ngủ lại qua đêm tại nhà bà Liên, sau đó bị chém và đốt cháy tử vong.

Bà Liên và 2 người con cũng bị chém, đang điều trị tại bệnh viện. Qua điều tra nhận định ban đầu, nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn. Nghi phạm đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết ông Quân, sau đó bỏ trốn.

Bà Liên từng có chồng và 2 người con nhưng sau đó ly dị rồi quen biết với Quân. Tại căn nhà của bà Liên và cũng là nơi xảy ra thảm án, dấu vết cháy xém ở căn phòng tầng 3 vẫn còn nguyên dấu vết. Thời điểm công an đến khám xét hiện trường, những vệt máu dài được tìm thấy nhiều nơi trong căn nhà này.


 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Đồng Tháp thông báo truy tìm nghi phạm giết người đốt xác